TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấu tạo hàm răng trẻ em như thế nào?

Răng của trẻ em được chia thành hệ răng sữa và hệ răng vĩnh viễn với sự khác nhau về số lượng răng cũng như đặc điểm của răng. Bài viết này sẽ giúp ba mẹ hiểu hơn về cấu tạo hàm răng trẻ em, từ đó có cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bé tốt hơn.

3 lợi ích của trám răng không thể bỏ lỡ

Trám răng được áp dụng trong trường hợp răng gặp khiếm khuyết về hình dạng của răng. Dưới đây là 3 lợi ích của trám răng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Cấy ghép Implant cho trường hợp bị tiêu xương nghiêm trọng

Implant cá nhân hóa được chỉ định riêng cho các trường hợp “ngàn cân treo sợi tóc”, điển hình như những trường hợp bị tiêu xương nghiêm trọng. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp cấy ghép răng Implant thông thường không thể thực hiện được.

Cách giảm ê buốt răng sau khi tẩy trắng

Nhiều trường hợp tẩy trắng răng bị ê buốt và muốn nhanh chóng tìm cách giảm ê buốt răng sau khi tẩy trắng. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn có thể áp dụng những biện pháp được đưa ra trong bài viết để nhanh chóng giảm ê buốt nhé.

Cách đếm răng trẻ em - Hệ răng sữa và răng vĩnh viễn

Việc nắm bắt được cách đếm răng trẻ em đối với cả hệ răng sữa và răng vĩnh viễn sẽ giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi sức khỏe răng miệng của bé.

Cách làm sạch mảng bám đen trên răng trẻ em

Trong quá trình chăm sóc cho răng bé, ba mẹ có thể thấy trên răng trẻ xuất hiện các mảng bám đen. Nguyên nhân do đâu và cách làm sạch mảng bám trên răng trẻ em như thế nào? Phụ huynh sẽ tìm được câu trả lời trong bài viết sau đây.

Đau răng phải làm sao? Cách chữa đau răng theo nguyên nhân

Đau răng phải làm sao? Đau răng xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, mỗi nguyên nhân sẽ có hướng điều trị khác nhau. Bạn hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách chữa đau răng dựa trên từng nguyên nhân nhé!

Mua bột tẩy trắng răng ở đâu?

Sử dụng bột tẩy trắng răng là cách giúp loại bỏ những vệt ố vàng, xỉn màu trên răng gây được sự chú ý trong thời gian gần đây. Vậy bạn có thể mua bột tẩy trắng răng ở đâu và cần lưu ý những gì để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng? Nha khoa Nhân Tâm sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này.

Sự “hồi sinh” của kỹ thuật Implant cá nhân hóa

Implant cá nhân hóa là một kỹ thuật cấy ghép Implant tiên tiến nhất hiện nay và được chỉ định riêng cho các trường hợp đặc biệt không thể phục hồi răng bằng các phương pháp thông thường.

5 cách chữa đau răng trẻ em tại nhà

Trẻ em rất dễ gặp phải tình trạng bị đau răng. Nếu ba mẹ muốn tìm cách chữa đau răng trẻ em tại nhà để áp dụng cho con của mình, thì có thể tham khảo các phương pháp trong bài viết này nhé!

Cung răng trẻ em có bao nhiêu răng?

Nắm được cung răng trẻ em có bao nhiêu răng sữa, bao nhiêu răng vĩnh viễn và cách đọc răng theo chuyên ngành nha khoa sẽ giúp ba mẹ theo dõi tốt hơn sức khỏe răng miệng ở trẻ.

Keo trám răng tại nhà có hiệu quả không?

Hiện nay trên thị trường có bán các sản phẩm keo trám răng để mọi người có thể thực hiện trám răng tại nhà. Vậy keo trám răng tại nhà có hiệu quả hay không? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm làm rõ vấn đề này nhé!

Khởi công xây dựng bệnh viện Implant hàng đầu khu vực

Ngày 12/12/2023, văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm chính thức được khởi công xây dựng, hứa hẹn mang đến một trung tâm điều trị chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Bị viêm nướu kẽ răng chữa như thế nào?

Khoảng kẽ răng là khu vực dễ bị tổn thương nhất vì thức ăn dễ giắt vào kẽ răng, tích tụ thành mảng bám và gây viêm nướu kẽ răng.

Những điều lưu ý sau khi trám răng

Việc chăm sóc sau khi trám răng rất quan trọng để giúp miếng trám bền chắc, tăng hiệu quả trám răng. Nha khoa Nhân Tâm sẽ chia sẻ những điều lưu ý sau khi trám răng trong bài viết này, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Đau răng ở người già phải làm sao?

Đau răng là vấn đề răng miệng thường gặp ở người già. Độ tuổi càng lớn thì sự gia tăng các tình trạng bệnh lý răng miệng càng cao. Đau răng ở người già cần được thăm khám và điều trị để bảo vệ sức khỏe và tinh thần cho người lớn tuổi.