TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Nhân được mời giảng dạy cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 134
Tháng 09/2023, Bác sĩ Nhân đã có 3 ngày đào tạo Implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại Việt Nam. Trước đó, tháng 10/2022, Ts.Bs Võ Văn Nhân được mời đến 4 thành phố lớn Chennai, Bangalore, Mumbai, Delhi tại đất nước Ấn Độ để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho các em sinh viên và các đồng nghiệp nước bạn và nhận được nhiều lời khen từ nước bạn.

Ngành nha khoa Việt Nam trong những năm gần đây có nhiều bước tiến nhảy vọt. Các bác sĩ được tiếp xúc với công nghệ - kỹ thuật hiện đại nên có nhiều cơ hội để học tập và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề điều trị.

Tại Việt Nam, Ts.Bs Võ Văn Nhân được mệnh danh là người có đôi “bàn tay vàng” khi đã nhiều lần điều trị thành công cho nhiều trường hợp “ngàn cân treo sợi tóc”, đem đến hàng triệu nụ cười đẹp tự tin cho người dân trong và ngoài nước.

Nhắc đến Ts.Bs Võ Văn Nhân, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay một vị bác sĩ tài giỏi và có tâm với nghề. Không ít trường hợp tưởng chừng như phải từ bỏ để chấp nhận với cuộc sống bị mất răng hoặc không có răng bẩm sinh. Thế nhưng, nhờ vào đôi bàn tay của bác sĩ Nhân mà may mắn đã tìm lại được nụ cười mới, giúp họ lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Bên cạnh là một vị bác sĩ có chuyên môn cao, Ts.Bs Võ Văn Nhân còn là một nhà nghiên cứu khoa học, một người thầy nhiệt huyết. Không chỉ được mời giảng dạy cho các thế hệ nha sĩ trẻ trong nước, Ông còn được mời sang nước ngoài để chia sẻ tri thức. Mới đây nhất, Ts.Bs Võ Văn Nhân được mời giảng dạy cho hơn 30 Bác sĩ Ấn Độ về các kỹ thuật phục hình Implant tiên tiến nhất hiện nay.

Ts.Bs Võ Văn Nhân đào tạo kiến thức Implant cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ

Bằng những kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã góp phần nâng cao tay nghề của các bác sĩ nha khoa Ấn Độ. Sự thành công của lớp học thông qua những lời nhận xét tích cực đã khẳng định vị thế của ngành nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế.

Các bác sĩ Ấn Độ được học về lý thuyết và thực hành trên các mẫu hàm

Chia sẻ về cảm xúc khi được mời giảng dạy cho đoàn bác sĩ Ấn Độ, Ts.Bs Võ Văn Nhân không khỏi vui mừng và tự hào để nói về cơ duyên khi trước đó đã được mời đến 4 thành phố lớn Chennai, Bangalore, Mumbai, Delhi tại đất nước Ấn Độ để giảng dạy cho các em sinh viên chuyên ngành răng hàm mặt trường Đại học Saveetha Dental và truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Clove Dental.

Ts.Bs Võ Văn Nhân được mời đến Ấn Độ để chia sẻ tri thức

Lần giảng dạy tại Ấn Độ để lại cho các bác sĩ trẻ và đồng nghiệp nước bạn nhiều cảm xúc và sự ngưỡng mộ về kho kiến thức sâu rộng của bác sĩ Nhân. Đồng thời, Ts.Bs Võ Văn Nhân cũng tạo được ấn tượng tốt nhờ vào lối diễn thuyết lôi cuốn, hài hước lại vô cùng chuyên nghiệp.

Xem thêm bài viết tại báo Tuổi Trẻ:

https://tuoitre.vn/bac-si-an-do-den-viet-nam-hoc-cay-ghep-implant-20240130101834988.htm

NHA KHOA NHÂN TÂM:

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0338 56 5678

Website: https://nhakhoanhantam.com