TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá hàn răng trẻ em mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 574
Hàn trám răng là biện pháp hữu hiệu để phục hình răng khi răng trẻ bị sâu hay mẻ, vỡ nhẹ. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu bảng giá hàn răng trẻ em qua bài viết sau đây ba mẹ nhé.

Hàn trám răng được nha sĩ khuyến khích thực hiện để khắc phục tình trạng sâu răng hay nứt, mẻ răng ở trẻ.

Mời các phụ huynh tham khảo bảng giá hàn răng trẻ em mới nhất để có thể chuẩn bị một cách tốt nhất khi muốn đưa trẻ đi trám răng.

Tìm hiểu về kỹ thuật hàn trám răng trẻ em

Hàn răng hay trám răng là kỹ thuật đơn giản trong nha khoa nhằm tái tạo hình dáng răng, phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Hàn trám răng thường được chỉ định trong các trường hợp răng bị sâu chưa tổn thương đến tủy, răng bị nứt, mẻ, vỡ mức độ nhẹ.

Hàn trám răng trẻ em

Để hàn trám răng trẻ em, Bác sĩ sẽ loại bỏ mô răng bị tổn thương, sau đó sử dụng vật liệu trám răng chuyên dụng cho trẻ để trám bít vào phần răng bị khuyết, khôi phục lại hình thể và màu sắc của răng.

Hàn trám răng chỉ mất khoảng 10-15 phút/ răng và chỉ với 1 lần hẹn, không tốn nhiều công sức nên ba mẹ có thể yên tâm cho trẻ thực hiện.

Kỹ thuật này không xâm lấn, không gây đau hay tổn hại đến răng và cấu trúc xung quanh răng, đảm bảo an toàn cho trẻ.

Quy trình hàn trám răng trẻ em

Quy trình hàn trám răng trẻ em bao gồm các bước sau:

1. Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trẻ sẽ được chụp phim X-quang để Bác sĩ đánh giá mức độ thương tổn của răng, tư vấn cho ba mẹ về tình trạng răng của bé và kế hoạch điều trị chi tiết.

2. Bước 2: Trấn an tâm lý trẻ, cho trẻ vệ sinh răng miệng

Bước này sẽ giúp trẻ không còn lo lắng hay sợ hãi, đồng ý hợp tác với Bác sĩ để quá trình hàn trám răng diễn ra thuận lợi.

Trẻ được vệ sinh răng miệng và sát khuẩn để đảm bảo vô khuẩn trong suốt quá trình thực hiện, tránh biến chứng nhiễm trùng sau trám răng.

Xem thêm: Trám răng em bé và những điều cần lưu ý

3. Bước 3: Loại bỏ mô răng bị tổn thương, tạo hình xoang trám

Những mô răng bị tổn thương do sâu răng hay chấn thương răng sẽ được loại bỏ bằng dụng cụ chuyên dụng, tránh vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong cấu trúc răng gây tổn thương nặng hơn.

Bác sĩ tiến hành tạo hình xoang trám nhằm đảm bảo vật liệu trám cố định tốt và không bị bong sút trong quá trình ăn nhai.

Trám răng cần được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín

Bước 4: Cách ly răng cần trám

Sau khi tạo hình xoang trám, Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn xoang trám và cách lý răng cần trám để đảm bảo bề mặt răng khô ráo, không bị dính nước bọt trong quá trình trám răng.

Bước 5: Tiến hành trám răng

Bác sĩ tiến hành trộn vật liệu trám và dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa hỗn hợp vật liệu trám vừa trộn cho vào xoang trám. Sau đó, dùng cây tạo hình tái tạo lại dáng răng sao cho thẩm mỹ.

Bước 6: Kiểm tra khớp cắn và chỉnh sửa

Cuối cùng, Bác sĩ sẽ kiểm tra khớp cắn của bé xem đã chuẩn hay chưa, nếu có cộm vướng thì sẽ chỉnh sửa và đánh bóng miếng trám giúp trẻ ăn nhai tốt, đồng thời tạo bề mặt trơn nhẵn tránh đọng thức ăn mảng bám.

Bảng giá hàn răng trẻ em mới nhất

Bảng giá hàn răng trẻ em có thể có sự chênh lệch giữa các cơ sở thực hiện tùy thuộc vào chất lượng của từng cơ sở.

Khi lựa chọn địa chỉ trám răng cho trẻ, phụ huynh cần lưu ý chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, Bác sĩ vừa giỏi chuyên môn, vừa am hiểu tâm lý trẻ em để có thể trấn an trẻ và giúp trẻ hợp tác tốt hơn trong quá trình thực hiện.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu TP.HCM

Là trung tâm chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng của mọi gia đình, Nha khoa Nhân Tâm trở thành địa chỉ đánh tin cậy, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng trẻ em chuyên sâu, với đội ngũ Bác sĩ hàng đầu tại TP.HCM, đảm bảo giúp trẻ luôn có hàm răng khỏe, đẹp. Phụ huynh có thể tham khảo bảng giá hàn trám răng cho trẻ tại Nha khoa Nhân Tâm như sau:

Nha khoa Nhân Tâm đưa ra bảng giá hàn răng trẻ em minh bạch, chế độ bảo hành rõ ràng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hi vọng, ba mẹ cùng với các bé sẽ luôn được chăm sóc răng miệng một cách kỹ lưỡng và chu đáo nhất!