TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vì sao bạn bị đau răng ban đêm?

Nhiều người bị đau răng ban đêm mà không rõ nguyên nhân vì sao. Đau răng ban đêm xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Bạn cần nhanh chóng thăm khám và điều trị để tránh những biến chứng xảy ra.

Cách chữa đau răng bị sưng má nhanh và hiệu quả

Chúng ta không chỉ cảm thấy đau nhức, khó chịu mà còn vô cùng ngại ngùng với diện mạo của mình khi gặp phải tình trạng đau răng bị sưng má. Theo dõi bài viết này để có cách chữa đau răng sưng má và nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh “éo le” này nhé!

Đau răng bị sốt – Nguyên nhân và cách điều trị

Đau răng bị sốt là dấu hiệu nguy hiểm chứng tỏ răng của chúng ta đang gặp các vấn đề bất thường và xảy ra tình trạng viêm nhiễm. Mời các bạn tìm hiểu bài viết sau đây của Nha khoa Nhân Tâm để biết nguyên nhân và cách điều trị của đau răng bị sốt nhé.

Đau 2 răng cửa là bệnh gì? Cách khắc phục như thế nào?

Đau 2 răng cửa có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào. Thông thường, việc răng cửa bị đau nhức có thể là do bệnh sâu răng, viêm nướu, viêm tủy, hoặc răng bị sứt mẻ, chấn thương. Để khắc phục tình trạng này, cách tốt nhất là tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám cụ thể, xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra giải pháp điều trị phù hợp.

Thuốc giảm đau răng nào tốt nhất?

Đau răng là bệnh lý răng miệng thường gặp. Khi bị đau răng, nếu chưa kịp thăm khám nha khoa thì bạn có thể cân nhắc dùng thuốc giảm đau răng. Trên thị trường hiện nay có những loại thuốc đau răng nào? Nha khoa Nhân Tâm sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết bên dưới.

Đau răng nên ăn gì và kiêng ăn gì để nhanh hết?

Đau răng gây ra nhiều bất tiện, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Để cơn đau nhanh chóng biến mất, chế độ ăn uống là yếu tố rất quan trọng. Vậy đau răng nên ăn gì và kiêng ăn gì? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau.

Bật mí 5 cách giảm đau răng tại nhà nhanh nhất

Cách giảm đau răng tại nhà luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi khi chưa thể sắp xếp thời gian để đi đến nha khoa thăm khám và điều trị thì chúng ta vẫn có cách để giảm đau nhức tức thời ngay tại nhà. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn 5 cách giảm đau nhức răng nhanh chóng, hiệu quả.

Cách trị viêm lợi tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất

Viêm lợi có thể làm cho răng tổn thương và gây ra nhiều hệ quả cho sức khỏe. Khi bệnh chưa tiến triển nặng, người bệnh có thể sử dụng những cách chữa viêm lợi tại nhà nhanh nhất để khắc phục tình trạng này. Để hiểu rõ hơn về cách trị viêm lợi tại nhà, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Nổi đẹn ở nướu răng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Nổi đẹn ở nướu răng có thể gặp ở mọi đối tượng nhưng thường xuyên xuất hiện ở trẻ em, người già vì đây là những người có sức đề kháng kém. Bệnh không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu không điều trị kịp thời thì sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn.

Chia sẻ những loại thuốc chữa nhiệt miệng nhanh nhất

Vào những ngày thời tiết nắng nóng, bạn rất dễ bị nhiệt miệng. Nhiệt miệng là những vết loét nhỏ gây ra cảm giác đau rát, khó khăn cho việc ăn uống. Vậy thuốc chữa nhiệt miệng nhanh nhất là gì? Cách phòng ngừa ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Điều trị cười hở lợi - Nha khoa Nhân Tâm

Hở lợi ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý khi giao tiếp, tình trạng kéo dài có thể là nguyên nhân tiềm ẩn của nhiều bệnh lý răng miệng. Điều trị hở lợi bằng cách nào để có một nụ cười tự tin và hạn chế nguy cơ các bệnh lý răng miệng? Cùng theo dõi các phương pháp điều trị hở lợi hiệu quả sau đây.

Những cách khắc phục tình trạng đau khớp thái dương hàm

Đau khớp thái dương hàm là sự mất cân bằng giữa khớp nối xương hàm với xương sọ. Bệnh ảnh hưởng tới các chức năng ăn nhai, giao tiếp cũng như làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh. Để biết được những cách khắc phục tình trạng đau khớp thái dương hàm hiệu quả, quý bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Dấu hiệu nào để nhận biết bệnh đau khớp thái dương hàm?

Viêm khớp thái dương hàm là căn bệnh khá phổ biến và có thể xảy ra ở cả trẻ em. Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng sẽ gây nhiều phiền toái cho việc ăn uống và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người bệnh. Để nhận biết bệnh đau khớp thái dương hàm và sớm có phương pháp điều trị phù hợp, quý khách hàng và bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nguyên nhân và cách điều trị áp xe răng

Nguyên nhân áp xe chân răng thường xảy ra như là kết quả của viêm hốc răng không được điều trị. Áp xe răng không được điều trị có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng.

Đau khớp thái dương hàm là gì?

Thường xuyên có cảm giác đau ở trước tai, há ngậm miệng có tiếng kêu ở khớp, không há miệng lớn được… là những triệu chứng thường thấy ở bệnh đau khớp thái dương hàm. Vậy, nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả bệnh đau khớp thái dương hàm là gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết để bạn bọc tiện theo dõi.

Bị viêm khớp thái dương hàm phải làm sao?

Viêm khớp thái dương hàm là căn bệnh răng miệng có thể xảy ra ở cả người lớn và trẻ em. Bệnh tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng sẽ cản trở nhiều đến quá trình giao tiếp và ăn uống của người bệnh. Khi bị viêm khớp thái dương hàm, bệnh nhân cần đi thăm khám và kiểm tra ngay để được điều trị sớm, nhằm tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian điều trị.