TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TS.BS Võ Văn Nhân - Người Thầy “truyền lửa” cho thế hệ trẻ

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân đã hoàn thành xuất sắc công tác giảng dạy cho các Bác sĩ Ấn Độ với chủ đề “Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation”, diễn ra vào tháng 09/2023.

Bác sĩ Việt Nam được mời giảng dạy cho Bác sĩ nước ngoài

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân nhận lời mời tham gia đào tạo cho các Bác sĩ Ấn Độ vào tháng 09/2023 với chủ đề “Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation”, trở thành Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được mời giảng dạy cho Bác sĩ nước ngoài.

TS.BS Võ Văn Nhân tham gia hội nghị Nobel Biocare Day

Tham dự Hội nghị Khoa học lần thứ 1 với chủ đề “Tranh luận & xu hướng mới trong nha khoa đương đại”, TS.BS Võ Văn Nhân vinh dự được mời làm MC và báo cáo viên trong 2 ngày với đề tài “Cải tiến kỹ thuật cấy ghép implant xương gò má: Dự phòng, xử lý biến chứng và kết quả thành công sau 8 năm.”

Ts.Bs Võ Văn Nhân chấm luận văn tại Đại học Y Dược TPHCM

Sáng ngày 15/11/2022 buổi trình luận văn sau đại học của sinh viên ngành Răng Hàm Mặt đến từ khoa Răng Hàm Mặt đại học Y Dược TP HCM diễn ra với chủ đề: “Đánh giá hiệu quả lâm sàng và cận lâm sàng khi thay đổi kích thước sóng hàm theo chiều đứng bằng phương pháp tái tạo xương có hướng dẫn”. TS.BS Võ Văn Nhân tham gia buổi trình luận văn với vai trò phản biện cùng với hội đồng chấm luận gồm các PGS, TS hàng đầu trong ngành Răng Hàm Mặt.

Bác sĩ Việt Nam được mời ra nước ngoài giảng dạy

Ts.Bs Võ Văn Nhân là chuyên gia implant Việt Nam đầu tiên được mời đến Ấn Độ để giảng dạy và chia sẻ tri thức cho các em sinh viên cùng các chuyên gia implant.

Bs Nhân báo cáo tại Hội nghị quốc tế RHEIN 83 tại Barcelona

Vào ngày 1/6/2018, TS. BS Võ Văn Nhân, Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm đã có một bài báo cáo vô cùng xuất sắc trong “Hội nghị quốc tế RHEIN'83” diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Ts.Bs Võ Văn Nhân tại Hội nghị và đào tạo RHM lần thứ 5

Trong 3 ngày (từ 11 đến 13-5), tại Cần Thơ, Hội răng hàm mặt (RHM) Việt Nam, tổ chức Hội nghị khoa học và đào tạo liên tục RHM lần thứ 5. Hội nghị đã quy tụ 50 báo cáo viên là các giáo sư, tiến sỹ, bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Tiếp tục hành trình đem nha khoa Việt ra thế giới

Vào lúc 23 giờ ngày 1/6/2018, TS. BS Võ Văn Nhân, Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm đã có một bài báo cáo vô cùng xuất sắc trong “Hội nghị quốc tế RHEIN'83” diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Cấy ghép răng cho người thiếu răng bẩm sinh

Sáng 3-6, tại bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, TP.HCM, TS.BS Võ Văn Nhân đã phẫu thuật dời dây thần kinh hàm dưới và cấy ghép xương gò má để phục hồi răng hàm trên và hàm dưới cho bệnh nhân N.T.K.H.

Bác sĩ Việt Nam báo cáo ở Hội nghị Quốc tế phẫu thuật Miệng

Ts.Bs Võ Văn Nhân là bác sĩ nha khoa Việt Nam được mời báo cáo tại Hội nghị quốc tế phẫu thuật Miệng – Hàm – Mặt lần thứ 23 tại Hong Kong.

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Chuyên gia cấy ghép răng implant, là báo cáo viên tại các diễn đàn khoa học Quốc tế; là Bác sĩ Việt Nam dời thần kinh hàm dưới để cấy ghép răng implant, cấy ghép implant xương gò má cho bệnh nhân bị tiêu xương hàm trên trầm trọng, cấy ghép implant xương gò má cải tiến kết hợp với dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép implant đồng thời trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh, tạo ra bước đột phá mới trong ngành Implant nha khoa tại Việt Nam.