TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

3 lợi ích của trám răng không thể bỏ lỡ

Trám răng được áp dụng trong trường hợp răng gặp khiếm khuyết về hình dạng của răng. Dưới đây là 3 lợi ích của trám răng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Keo trám răng tại nhà có hiệu quả không?

Hiện nay trên thị trường có bán các sản phẩm keo trám răng để mọi người có thể thực hiện trám răng tại nhà. Vậy keo trám răng tại nhà có hiệu quả hay không? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm làm rõ vấn đề này nhé!

Những điều lưu ý sau khi trám răng

Việc chăm sóc sau khi trám răng rất quan trọng để giúp miếng trám bền chắc, tăng hiệu quả trám răng. Nha khoa Nhân Tâm sẽ chia sẻ những điều lưu ý sau khi trám răng trong bài viết này, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Trám răng lỗ to có được không?

Răng bị sâu hay vỡ tạo thành lỗ to trên răng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công răng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, cần thực hiện các biện pháp nha khoa để phục hồi hình dáng và thẩm mỹ cho răng. Vậy trám răng lỗ to có được không?

Trám răng loại nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu trám răng. Vậy trám răng loại nào tốt nhất? Nha khoa Nhân Tâm sẽ giới thiệu chi tiết từng loại trám răng cho Khách hàng tham khảo.

Khi nào trám răng lấy tủy? Quy trình chữa tủy

Khi nào trám răng lấy tủy là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân khi được chỉ định trám răng. Trên thực tế, trám răng có thể lấy tủy hoặc không tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân.

Trám răng khi nào ăn được? Lưu ý sau khi trám răng

“Trám răng khi nào ăn được?” Bạn có thể ăn uống sau khi trám răng khoảng 2H, tuy nhiên còn tùy vào vật liệu trám và cần những lưu ý về thực phẩm bạn sử dụng sau khi trám răng.

Hình ảnh trám răng và quy trình trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ là kỹ thuật nha khoa nhằm khôi phục hình dạng và chức năng ăn nhai của răng trong trường hợp răng bị bệnh lý, bị chấn thương hay răng bị thưa… Bài viết cung cấp cho bạn hình ảnh trám răng và quy trình trám răng thẩm mỹ.

Thông tin cần biết về trám răng hàm trên

Trám răng hàm trên là giải pháp phục hình nhằm cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng hàm trên. Dưới đây là những thông tin cần biết về trám răng hàm trên.

Bị sâu răng có trám răng cửa được không?

Sâu răng là một trong những bệnh lý răng miệng phổ biến ở cả trẻ em lẫn người lớn tuổi. Việc xử lý sâu răng nhìn chung khá đơn giản tuy nhiên nếu nó xảy ra ở một trong các răng cửa thì mối lo ngại sẽ tăng lên. Sâu răng cửa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà còn ảnh hưởng đến nụ cười và sự tự tin của bạn.

Trám răng có tác dụng gì? Đâu là địa chỉ trám răng uy tín?

Trám răng là một phương pháp được thực hiện phổ biến trong nha khoa nhằm tái tạo răng đã bị hư hỏng về mặt hình thể. Trám răng có tác dụng gì là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể thắc mắc này.

Tìm hiểu kỹ thuật và các trường hợp cần trám răng hàm dưới

Răng hàm dưới là một trong những bộ phận quan trọng của hàm răng, chịu trách nhiệm nhai nghiền thức ăn, duy trì thẩm mỹ gương mặt và hỗ trợ phát âm. Do đó, việc chăm sóc răng hàm dưới là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Trong đó, trám răng hàm dưới là một phương pháp điều trị hiệu quả giúp phục hồi các răng bị hư hỏng, bảo vệ răng khỏi vi khuẩn và sâu răng.

Tìm hiểu về bộ dụng cụ trám răng

Trám răng là kỹ thuật nha khoa phổ biến, dùng để điều trị các bệnh lý răng miệng hay thẩm mỹ cho răng. Vậy bộ dụng cụ trám răng gồm những dụng cụ nào? Và trám răng có đau không? Nếu bạn thắc mắc thì hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Những điều cần biết khi răng trẻ em mọc lệch

Răng trẻ em mọc lệch do nhiều nguyên nhân gây ra và dẫn đến không ít hệ lụy khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này và có cách khắc phục sớm, hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Kỹ thuật trám răng GIC là gì?

Trám răng GIC là kỹ thuật trám răng thẩm mỹ được sử dụng để phục hình răng trong các trường hợp răng bị sâu, bị nứt, mẻ… Hãy tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật trám răng này cũng Nha khoa Nhân Tâm bạn nhé!

Trám răng gãy có hiệu quả không?

Trám răng là một trong những phương pháp điều trị gãy răng. Vậy trám răng gãy được thực hiện khi nào và có hiệu quả không? Nha khoa Nhân Tâm sẽ cung cấp thông tin cho bạn qua bài viết sau đây.