TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant dưới màng xương giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 173
Cấy ghép Implant dưới màng xương giá bao nhiêu đang là vấn đề được nhiều bệnh nhân mất răng quan tâm. Nha khoa Nhân Tâm là nha khoa đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật Implant mới này. Mời các bạn tìm hiểu chi phí điều trị qua bài viết sau đây.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu TP.HCM và là nha khoa đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật Implant dưới màng xương.

Cấy ghép Implant dưới màng xương giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ phức tạp của ca điều trị, số lượng răng cần cấy ghép, loại Implant và răng phục hình trên Implant mà bạn lựa chọn…

Cấy ghép Implant dưới màng xương được thực hiện như thế nào?

Cấy ghép Implant dưới màng xương là một kỹ thuật điều trị hoàn toàn mới tại Việt Nam. Trước khi giải đáp chi tiết cấy ghép Implant dưới màng xương giá bao nhiêu, Nha khoa Nhân Tâm sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về kỹ thuật này.

Cấy ghép Implant dưới màng xương (Implant cá nhân hóa) là một kỹ thuật cấy ghép Implant đặc biệt, được ưu tiên cho những trường hợp mất răng hoặc thiếu răng bị tiêu xương nghiêm trọng, không thể ghép xương và thực hiện kỹ thuật Implant thông thường.

Cấy ghép Implant dưới màng xương

Kỹ thuật cấy ghép Implant dưới màng xương không thực hiện phẫu thuật cấy trụ Implant vào trong xương hàm, mà sử dụng một khung kim loại được thiết kế phù hợp với cấu trúc giải phẫu xương hàm và được đặt ôm khít vào phần xương hàm của bệnh nhân.

Khung kim loại này có thể cố định và nâng đỡ một hoặc nhiều trụ Implant, tùy theo số lượng răng cần cấy ghép.

Sau khi trụ Implant gắn trên khung kim loại, quá trình tích hợp xương sẽ diễn ra. Sau đó Bác sĩ sẽ gắn răng phục hình trên Implant để thực hiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Quy trình cấy ghép Implant dưới màng xương được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, chụp phim CT Cone Beam để quan sát cấu trúc răng và xương hàm trong không gian 3 chiều.

Phim CT Cone Beam 3D cho phép quan sát trúc trúc hàm mặt trong không gian 3 chiều

  • Bước 2: Tư vấn cho bệnh nhân, lên phác đồ điều trị, thu thập dữ liệu của bệnh nhân và gửi dữ liệu sang nước ngoài để thiết kế và chế tác Implant.
  • Bước 3: Khi có Implant, Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lật vạt để đặt khung kim loại và cấy trụ Implant. Quá trình này có sự hỗ trợ của công nghệ định vị, giúp Bác sĩ thực hiện thao tác chính xác, an toàn.

Cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị X-Guide Navigation

  • Bước 4: Sau khi cấy ghép trụ Implant, bệnh nhân sẽ cần đợi khoảng 1-3 tháng để Implant tích hợp với xương hàm. Khi quá trình tích hợp xương hoàn tất, Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và lấy dấu để chế tác răng sứ trên Implant.
  • Bước 5: Tiến hành phục hình răng sau cùng, răng sứ được gắn khít sát với Implant, có hình dáng và màu sắc tự nhiên như răng thật, đồng thời có độ cứng chắc cao để thực hiện tốt chức năng ăn nhai.
  • Bước 6: Hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và bảo vệ răng Implant. Bệnh nhân cần tuân thủ chỉ định của Bác sĩ để bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng, nâng cao tuổi thọ Implant.

Cấy ghép Implant dưới màng xương giá bao nhiêu?

Cấy ghép Implant dưới màng xương giá bao nhiêu là điều mà rất nhiều bệnh nhân thắc mắc khi có ý định làm Implant.

Trên thực tế, chi phí cấy ghép Implant dưới màng xương không cố định mà có sự chênh lệch, phụ thuộc vào những yếu tố như số lượng răng cần cấy ghép, tình trạng xương hàm của bệnh nhân, vật liệu trụ Implant và răng sứ trên Implant…

Chi phí cấy ghép Implant dưới màng xương phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Bên cạnh đó, kỹ thuật Implant dưới màng xương rất phức tạp, có độ khó cao hơn rất nhiều lần so với các kỹ thuật Implant thông thường hay Implant xương gò má, tồn tại nhiều thách thức.

Việc thiết kế và chế tác Implant cần được gửi qua nước ngoài để thực hiện. Quá trình thực hiện cần có sự trao đổi chặt chẽ giữa Bác sĩ và kỹ thuật viên, Bác sĩ cần có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đồng thời cần có sự hỗ trợ của trang thiết bị công nghệ hiện đại để ca điều trị đạt thành công.

Nha khoa Nhân Tâm là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công cấy ghép Implant dưới màng xương

Do đó, chi phí cấy ghép Implant dưới màng xương sẽ cao hơn so với kỹ thuật Implant thông thường. Bạn có thể tham khảo bảng giá Implant của Nhân Tâm bên dưới. Nhưng để biết trường hợp của mình hết bao nhiêu thì cần tiến hành thăm khám. Sau khi thăm khám và chẩn đoán thì Bác sĩ sẽ báo giá chính xác nhất cho bạn.

Như vậy Nha khoa Nhân Tâm vừa đưa ra những thông tin giải đáp “Cấy ghép Implant dưới màng xương giá bao nhiêu?”. Nếu còn thắc mắc về phương pháp cấy ghép Implant, Quý khách có thể liên hệ với chuyên gia Implant của chúng tôi qua Hotline 1900 56 5678.

Các tin liên quan
    Khách hàng quan tâm