TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên làm mặt dán sứ veneer không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,609
Có nên làm mặt dán sứ veneer không là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa rõ về kỹ thuật này cũng như tình trạng răng miệng của mình. Để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về loại dán sứ thẩm mỹ này.

Mặt dán sứ veneer là phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một lớp sứ mỏng khoảng 0,2 – 0,5 mm, được dán cố định vào mặt ngoài của răng bằng keo dán chuyên dụng sao cho ôm khít toàn thân răng một cách tự nhiên nhất.

Mặt dán sứ veneer được đánh giá là bước đột phá vượt trội trong các phương pháp thẩm mỹ răng, dành cho những ai không muốn xâm lấn nhiều răng thật mà vẫn khắc phục được tình trạng răng thưa, ố vàng, xỉn màu,… và nhanh chóng sở hữu một hàm răng đều, đẹp, trắng sáng tự nhiên.

Nha khoa Nhân Tâm hiện là phòng khám nha khoa uy tín chuyên về răng sứ thẩm mỹ mà bạn có thể an tâm lựa chọn. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến (máy chụp Xquang CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D, công nghệ thiết kế - chế tạo răng sứ CAD/CAM,…), Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mặt dán sứ veneer là gì?

Mặt dán sứ veneer là kỹ thuật đương đại, cho phép mài mô răng một cách tối thiểu để làm thay đổi hình dáng, màu sắc cũng như kích thước của răng, đem lại một hàm răng đều, đẹp, trắng sáng tự nhiên, giúp bệnh nhân có nụ cười rạng rỡ và lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. Phương pháp này hoàn toàn không phá hủy mô răng thật, bảo tồn mô răng một cách tối đa.

Mặt dán sứ veneer với kết cấu siêu mỏng giúp phục hình răng tự nhiên, tinh tế

Mặt dán sứ veneer yêu cầu mài răng rất ít, chỉ mài mặt ngoài của răng với mức độ khoảng 0,5 – 0,6mm, thậm chí có những vị trí chỉ cần mài 0,3mm hoặc không cần mài, do đó không làm ảnh hưởng đến tủy răng và mặt trong của răng thật.

Có nên dán sứ veneer không?

“Có nên dán sứ veneer không?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng mặt dán sứ Veneer đã nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới nhờ những ưu điểm tuyệt vời, cụ thể như:

Tính thẩm mỹ cao: veneer sứ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng thưa, sứt mẻ, nhiễm màu kháng sinh,... mang lại hàm răng trắng sáng với độ trong bóng, gợn tự nhiên như răng thật.

Đảm bảo chức năng ăn nhai: mặt dán sứ veneer khá mỏng nên khi gắn vào răng sẽ không gây nên tình trạng vướng víu, khó chịu trong khoang miệng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Mặt dán sứ veneer mang lại thẩm mỹ cao, đảm bảo chức năng nhai và độ bền chắc lâu dài

Độ bền lâu dài: răng sứ veneer bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán. Tuổi thọ của mặt dán sứ Veneer rất cao, có thể duy trì trên 15 – 20 năm, thậm chí lâu hơn nữa nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách.

Bảo tồn răng thật tối đa: Nếu bọc răng sứ phải mài cả mặt trong và mặt ngoài của răng thì mặt dán sứ veneer chỉ mài rất ít mặt ngoài của răng với một tỷ lệ cực nhỏ, thậm chí có những trường hợp không cần mài răng. Điều này giúp bảo tồn răng thật tối đa, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như khả năng ăn nhai về sau.

Từ những ưu điểm trên, chắc hẳn bạn đã có thể trả lời được cho mình câu hỏi có nên làm mặt dán sứ veneer không. Điều quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ nha khoa uy tín để mang lại kết quả phục hình như mong muốn.

NHA KHOA NHÂN TÂM – TRUNG TÂM RĂNG SỨ THẨM MỸ UY TÍN

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa phục hình răng sứ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn mang lại hiệu quả tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng với những yếu tố sau:

Đội ngũ Bác sĩ nha khoa thẩm mỹ Nha khoa Nhân Tâm trên 20 năm kinh nghiệm, với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu” luôn đưa ra những chỉ định phù hợp và an toàn nhất cho người điều trị.

Ứng dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại, phần mềm Thiết kế nụ cười, phần mềm 3Shape lấy dấu mẫu răng kỹ thuật số giúp quá trình làm răng sứ chính xác, nhanh chóng nhất.

Cung cấp đa dạng các dòng răng sứ hiện có mặt trên thị trường như: răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ E.max,… phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng khách hàng. Những chất liệu này đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng nướu răng, an toàn trong môi trường miệng..

Hệ thống vô trùng Nha khoa hiện đại, an toàn tuyệt đối. Chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo tối đa quyền lợi cho các khách hàng.