TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá làm răng sứ Titan và những chú ý khi làm răng sứ Titan

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,100
Sử dụng răng sứ Titan là lựa chọn của rất nhiều người, vậy làm răng sứ Titan sẽ đem lại những gì và có giá cả ra sao.

Răng Sứ Titan mang tính thẩm mỹ cao

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ về răng đang tăng đáng kể. Thế nên ngày càng có nhiều người lựa chọn phục hình thẩm mỹ răng bằng cách làm răng sứ Titan do phương pháp này có độ bền cao và đảm bảo được thẩm mỹ, giá làm răng sứ Titan cũng vô cùng hợp lý.

Ưu điểm và quy trình làm răng sứ Titan

Tại sao lại có nhiều người lựa chọn làm răng sứ Titan đến vậy, hãy cùng tìm hiểu qua những ưu điểm của răng sứ Titan nhé.

Ưu điểm của răng sứ Titan

Răng sứ Titan có màu sắc tự nhiên, khớp với màu răng thật nhờ vào lớp men sứ ceramco3 đảm bảo tính thẩm mỹ cao sau khi phục hình.

Độ bền của răng sứ Titan rất cao, có thể duy trì trong khoảng trên dưới 10 năm tùy theo khả năng vệ sinh và chăm sóc của người dùng.

Khả năng chịu lực tương tự như răng thật, giúp người dùng có thể nhai như mình thường. Bên cạnh đó, răng sứ Titan có độ tương hợp sinh học cao nên sẽ loại bỏ được tình trạng dị ứng.

Chi phí bọc răng sứ Titan khá phù hợp và thấp hơn những loại răng toàn sứ.

Đó là những gì răng sứ Titan đem lại, dưới đây sẽ là quy trình làm răng sứ Titan.

Quy trình cụ thể

Thăm khám và tư vấn: Bước đầu tiên trước khi tiến hành bọc răng sứ, bệnh nhân sẽ được khám tổng quát sức khỏe răng miệng. Nếu bệnh nhân đang vướng phải những bệnh lý răng miệng thì buộc phải được điều trị dứt điểm trước khi bước vào làm răng sứ Titan.

Tiến hành gây tê và mài cùi răng: Mài cùi răng là công đoạn quan trọng nhất trong quá trình bọc răng sứ. Để có thể mài nhỏ thân răng làm trụ cho thân răng sứ bên trên bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giảm đau cho bệnh nhân trước khi tiến hành mài cùi răng. Riêng với quá trình làm răng sứ cho răng cửa, bệnh nhân sẽ được làm răng tạm thời để giữ được tính thẩm mỹ trong thời gian chờ chế tạo xong răng sứ.

Thiết kế răng sứ: Dựa trên tình trạng răng của bệnh nhân, bác sĩ sẽ lấy dấu răng và thiết kế răng sứ bằng công nghệ scan 3D (đây là công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất). Sử dụng công nghệ scan 3D sẽ đảm bảo cho răng sứ được làm ra có kích thước và hình dạng chính xác nhất để trùng khít với răng hàm của bệnh nhân.

Tiến hành bọc răng sứ Titan: Đây là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện quá trình bọc răng sứ Titan. Phần răng sứ sẽ được chụp vào phần cùi răng và được bác sĩ kiểm tra độ lệch hàm để bệnh nhân có được hàm răng đều và đẹp. Với bất kỳ vấn đề gì phát sinh ở quá trình này, bệnh nhân nên báo ngay với bác sĩ để được điều chỉnh kịp thời.

Những lưu ý sau khi làm răng sứ Titan

Sau khi làm bất cứ vấn đề gì liên quan đên nha khoa, bệnh nhân đều nên tuân theo chỉ định và lưu ý của bác sĩ.

Giữ gìn đúng cách sẽ giữ răng sứ Titan đẹp và bền hơn

Dưới đây là những lưu ý sau khi làm răng sứ Titan:

Sau khi bọc răng sứ, bệnh nhân nên hạn chế những loại thực phẩm quá dai hoặc cứng để đảm bảo lớp sứ không bị vỡ trong thời gian đầu.

Hạn chế tình trạng lệch hàm bằng cách nhai đều bằng cả hai bên hàm, cách này cũng giúp răng tự làm sạch cho nhau.

Thay bàn chải đánh răng thông thường bằng loại bàn chải có lông mềm, bệnh nhân phải đảm bảo răng luôn nằm trong tình trạng sạch sẽ bằng cách đánh răng sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Đồng thời nên kết hợp sử dụng thêm những sản phẩm nước súc miệng và sử dụng chỉ nha khoa thay cho tăm xỉa răng thông thường.

Nên thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần hoặc khám theo lịch hẹn với bác sĩ. Đây là việc làm quan trọng để bệnh nhân được kiểm tra độ khít sát của viền răng với cùi răng thật và tình trạng của viền nướu (đảm bảo cho viền nướu không bị sưng tấy).

Địa chỉ làm răng sứ Titan giá rẻ và chất lượng ở Sài Gòn

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở phòng khám nha khoa thẩm mỹ có thể thực hiện làm răng sứ Titan, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đem lại sản phẩm có chất lượng tốt.

Để có thể làm răng sứ Titan giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao và có chế độ bảo hành tốt, bạn nên tìm đến Nha khoa Nhân Tâm.

Răng sứ Titan đem lại nụ cười đẹp và tự nhiên

Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn không chỉ riêng về răng sứ Titan mà còn về bất kỳ những thắc mắc nha khoa nào khác. Ngoài ra, Nha khoa Nhân Tâm còn chuyên luôn cả cấy ghép Implant giúp bệnh nhân có thể phục hồi cả tình trạng mất răng chứ không chỉ là phục hình răng thẩm mỹ.