TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đầu năm rước lộc với nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,404
Nha khoa Nhân Tâm triển khai chương trình “Tri ân Khách hàng” với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho Khách hàng đến điều trị vào ngày khai xuân.

Nha khoa nhân tâm tri ân khách hàng với muôn vàn quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai xuân:

  • Phong bao lì xì may mắn
  • Voucher trị giá 10%
  • Móc khóa yêu thương siêu cute

Áp dụng cho Khách hàng đến điều trị trực tiếp tại nha khoa Nhân Tâm vào ngày khai xuân: 19/02/2021 (nhằm ngày mùng 08 tháng 01 – âm lịch)

Chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm trong hành trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Năm 2021 sẽ tiếp tục là một năm ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của Nhân Tâm với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm tốt đẹp và sự đồng hành của Quý khách trong thời gian tới.

Nhân dịp đầu xuân mới – Tân sửu 2021, Nha khoa Nhân Tâm kính chúc Quý khách một năm mới HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG. Và đừng quên cái hẹn cùng Nhân Tâm vào đầu năm mới để được nhận những quà tặng hấp dẫn từ trung tâm nhé!

Nha khoa Nhân Tâm - Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và sự tận tâm

Với sứ mệnh “Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công”, Nha khoa Nhân Tâm đã không ngừng nỗ lực phát triển và hoàn thiện, trở thành địa chỉ nha khoa đáng tin cậy cho đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Nha khoa Nhân Tâm có đội ngũ y, bác sĩ hùng hậu, trong đó đứng đầu là TS. BS Võ Văn Nhân. Ông tốt tốt nghiệp Master Implant tại UCLA Hoa Kỳ vào năm 2012, là người đi tiên phong trong các kỹ thuật phức tạp trong chuyên ngành Implant nha khoa nhằm giải quyết các trường hợp tiêu xương nghiêm trọng trên lâm sàng như:

  • Ghép xương tự thân 3 chiều.
  • Nghiên cứu cấy ghép implant ở bệnh nhân khe hở môi và vòm miệng.
  • Khâu vá màng xoang bị thủng lớn.
  • Cấy ghép răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh và tiêu xương hàm nghiêm trọng.

Ts.Bs Võ Văn Nhân và bệnh nhân không răng bẩm sinh

Ngoài TS. BS Võ Văn Nhân thì Nha khoa Nhân Tâm vẫn còn một đội ngũ bác sĩ lành nghề, trải qua nhiều năm kinh nghiệm với khối kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ nơi đây đều tốt nghiệp loại Ưu tại các trường Đại học Y, Dược nổi tiếng, đã từng tham gia và hoàn thành xuất sắc các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước.

Các bác sĩ, chuyên gia tại Nha khoa Nhân Tâm có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Từ các bước tư vấn, thăm khám đến điều trị đều được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế. Bác sĩ nơi đây luôn đề cao và coi trọng yếu tố an toàn cho khách hàng trong nha khoa thẩm mỹ. Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, bác sĩ cũng cũng sẽ tư vấn, thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để khách hàng vừa có thể làm đẹp mà lại an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, Nha khoa Nhân Tâm còn quy tụ đội ngũ điều dưỡng viên, phụ tá nha khoa hùng hậu, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị hiện đại

Tọa lạc ngay tại con đường sầm uất nhất nhì TP. HCM (807, đường 3/2, Phường 7, Quận 10), Nha khoa Nhân Tâm có cơ sở vật chất được xây dựng theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, nhằm mang lại cho khách hàng không gian khám chữa bệnh thoải mái. Điều này đã giúp giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi cho quý khách trong thời gian chờ đợi.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha Nhân Tâm mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm đã nhập khẩu trực tiếp rất nhiều thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: công nghệ định vị X-Guide, máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant nhiều tầng, công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ CAD/CAM, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D, công nghệ Laser làm hồng nướu, hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan,…

Đảm bảo vô trùng tối đa

Nha khoa Nhân Tâm xây dựng phòng vô trùng riêng biệt ngay tại phòng khám với quy trình khép kín. Đối với các dụng cụ sử dụng nhiều lần sẽ phải trải qua quy trình vô trùng 6 bước: phân loại – làm sạch – khử khuẩn – đóng gói – hấp sấy – lưu trữ. Còn đối với những vật dụng như: kim tiêm, găng tay, ly, ống hút,… được tuân thủ theo nguyên tắc sử dụng một lần duy nhất rồi hủy bỏ. Ngoài ra, khách hàng còn được điều trị trong phòng riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư, an toàn.

Nha khoa Nhân Tâm đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Bên cạnh chất lượng chuyên môn, Nha khoa Nhân Tâm còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: hỗ trợ đưa đón khách đến điều trị, hỗ trợ đưa đón sân bay, hỗ trợ đặt khách sạn cũng như các gói quà tặng chăm sóc vệ sinh răng miệng.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nha Khoa Nhân Tâm luôn là nha khoa tốt nhất Sài Gòn được khách hàng tin tưởng và tìm đến trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.