TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Lấy vôi răng bằng máy cạo vôi răng Art có an toàn?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 482
Máy cạo vôi răng Art – M1 là một trong những loại máy cạo vôi răng siêu âm được sử dụng phổ biến tại các phòng khám nha khoa. Vậy loại máy này có những ưu điểm gì? Lấy vôi răng bằng máy cạo vôi răng Art có an toàn không? Chúng tôi sẽ trả lời cho bạn ngay sau đây!

Máy cạo vôi răng Art – M1 là một thiết bị nha khoa thuộc thương hiệu Bonart của Đài Loan. Đây là dụng cụ lấy vôi răng được sử dụng phổ biến tại các phòng khám nha khoa, được đánh giá cao về chất lượng.

Thông tin về máy cạo vôi răng Art

Máy cạo vôi răng Art tạo ra các bước sóng siêu âm với tần số 25kHz, giúp loại bỏ các mảng bám và vôi răng bám trên bề mặt răng, trong các kẽ răng và nướu. Mặc dù thiết kế máy lấy vôi răng Art không được bắt mắt với phần thân máy to nhưng bù lại máy hoạt động tốt, cơ chế rung siêu âm sắt từ giúp nhẹ nhàng phá hủy cấu trúc vôi răng, Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không đau suốt quá trình thực hiện.

Máy cạo vôi răng Art

Những ưu điểm giúp máy ART-M1 được ưa chuộng hiện nay bao gồm:

  • Thân máy chắc chắn, mũi lấy vôi răng dài dễ dàng tiếp cận mọi vị trí trong khoang miệng.
  • Năng lượng siêu âm tạo chuyển động rung nhẹ nhàng và an toàn, dễ dàng loại bỏ vôi răng tại mọi ngóc ngách, ngay cả các kẽ răng và sâu bên dưới nướu.
  • Máy hoạt động ổn định, hiệu suất cao, loại đầu cạo phù hợp với Insert.
  • Cơ chế siêu âm sắt từ giúp hạn chế tiếng ồn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tránh ê buốt hay chảy máu trong quá trình cạo vôi răng.

Vì sao nên chọn cạo vôi răng bằng công nghệ siêu âm?

Sau khi tìm hiểu thông tin cơ bản về máy cạo vôi răng Art – M1, thì chắc bạn đã phần nào nắm được những lợi ích khi cạo vôi răng bằng công nghệ siêu âm rồi đúng không nào?

Thực hiện lấy vôi răng siêu âm sẽ giúp phá vỡ liên kết các mảng bám vôi răng, giúp hàm răng trở nên trắng sáng và nụ cười duyên dáng hơn.

Cạo vôi răng giúp hàm răng trắng sáng và nụ cười thẩm mỹ hơn

Cạo vôi răng công nghệ siêu âm còn giúp loại bỏ các ổ vi khuẩn trú ngụ ở vôi răng, phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, hôi miệng…

Khi vôi răng tích tụ quá nhiều, vi khuẩn sẽ xâm nhập và phá hủy cấu trúc mô nướu và xương hàm, dẫn đến lung lay răng và mất răng. Việc lấy vôi răng sẽ giúp chúng ta bảo vệ răng và cấu trúc xung quanh răng, tăng cường sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa mất răng.

Cạo vôi răng siêu âm còn giúp phòng tránh hiệu quả những bệnh lý thường gặp như viêm Amidan, viêm tai – mũi - họng, bệnh tim mạch, tiểu đường,… cho cơ thể khỏe mạnh.

Cạo vôi răng 6 tháng/ lần giúp phòng ngừa hiệu quả bệnh lý răng miệng

Quá trình cạo vôi răng kỹ thuật siêu âm tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện chỉ trong vòng 15-20 phút, giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa. Đồng thời, hạn chế xâm lấn, không gây đau hay tổn thương đến răng và các tổ chức mô mềm xung quanh, không gây chảy máu, cho Khách hàng trải nghiệm nhẹ nhàng nhất. Việc lấy vôi răng sẽ không gây ê buốt răng hay bất kì khó chịu nào, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, mang lại an toàn và hiệu quả cao sau khi thực hiện.

Cách để hạn chế vôi răng phát triển

Song song với việc cạo vôi răng bằng máy cạo vôi răng Art tại Nha khoa 6 tháng/ lần, bạn nên lưu ý thực hiện chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng để hạn chế tối đa tình trạng vôi răng:

Khách hàng thăm khám tại Nha khoa Nhân Tâm

  • Sử dụng bàn chải lông mềm hoặc bàn chải điện để đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày. Chải răng nhẹ nhàng, chậm rãi theo hướng dẫn của Bác sĩ để loại bỏ thức ăn thừa bám trên răng.
  • Chọn loại kem đánh răng có chứa fluoride và triclosan để bảo vệ răng trước các bệnh lý sâu răng, viêm nướu,…
  • Đừng dùng tăm mà hãy dùng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa và mảng bám mà không ảnh hưởng đến răng hay nướu. Dùng thêm nước súc miệng để tiêu diệt vi khuẩn có hại trong khoang miệng.
  • Không nên ăn uống nhiều các loại thực phẩm giàu đường, giàu axit, thực phẩm dễ bám dính, thực phẩm dai cứng vì chúng là những nguyên nhân hàng đầu khiến răng bị tích tụ vôi răng và gây ra các bệnh lý răng miệng.

Trên đây là những điều cần biết về máy cạo vôi răng Art cũng như công nghệ cạo vôi răng siêu âm tại nha khoa. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về các phương pháp chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng, bạn có thể liên hệ Hotline 1900 56 5678 để được đội ngũ Bác sĩ răng hàm mặt giỏi Tp.HCM giải đáp miễn phí nhé!