TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Sài Gòn

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 69
Theo đuổi một nụ cười hoàn mỹ cũng là một trong những cách yêu bản thân. Để sở hữu nụ cười mơ ước, bạn không thể bỏ lỡ dịch vụ tẩy trắng răng. Vậy đâu là nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Sài Gòn?

Tẩy trắng răng có thể là một cách rất hiệu quả để hàm răng ố vàng trở nên trắng sáng mà không cần xâm lấn răng.

Để tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả, nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho răng miệng thì bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín nhé!

Tẩy trắng răng để làm gì?

Có phải mục đích bạn tìm nha khoa tẩy trắng răng chính là để sở hữu một hàm răng trắng, cho nụ cười thêm duyên dáng và thu hút?

Đúng là như vậy, tẩy trắng răng là một dịch vụ được nhiều người lựa chọn với mong muốn loại bỏ khuyết điểm về màu sắc răng, đó chính là màu răng ố vàng.

Tẩy trắng răng giúp cải thiện khuyết điểm về màu sắc răng

Vì trên thực tế, răng của chúng ta rất dễ bị đổi màu. Có những hợp là răng bị vàng từ bên trong do những nguyên nhân như di truyền, bẩm sinh, nhiễm kháng sinh…

Tuy nhiên, đa số răng của chúng ta bị vàng theo thời gian do vệ sinh chưa đúng cách hoặc thường xuyên dùng những loại thức ăn, đồ uống bám màu như trà, cà phê, nước ngọt có ga… Hút thuốc lá cũng dễ khiến răng bị đổi màu.

Nếu có ý định tẩy trắng răng thì bạn cần tìm một phòng khám răng gần nhất uy tín để thực hiện thăm khám, tìm xem nguyên nhân răng bị vàng do đâu để có giải pháp phù hợp, vì tẩy trắng răng chỉ hiệu quả với trường hợp răng nhiễm màu do thực phẩm, do vệ sinh, do thuốc lá hoặc nhiễm kháng sinh nhẹ.

Nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Sài Gòn

Tìm được địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín là bước đi thành công đầu tiên để có một hàm răng trắng sáng rạng rỡ.

Nếu như bạn muốn tẩy trắng răng tại Sài Gòn, thì Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây được đánh giá là nha khoa chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, đi đầu về chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ, được hàng ngàn Khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng.

So màu răng sau khi tẩy trắng

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp 2 giải pháp tẩy trắng răng để bạn lựa chọn, bao gồm tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy và tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Laser hiện đại.

Với phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà:

Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn, sau đó thực hiện lấy dấu mẫu hàm để nha khoa chế tạo một máng bằng nhựa trong vừa với khuôn răng của bạn. Sau đó Bác sĩ sẽ giao máng tẩy, thuốc tẩy trắng răng và hướng dẫn bạn cách thực hiện tại nhà.

Thời gian thực hiện sẽ được Bác sĩ chỉ định tùy theo tình trạng của từng Khách hàng. Bạn cần tuân thủ chỉ dẫn, không nên lạm dụng và thật cẩn thận khi thực hiện để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà

Với phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa:

Phương pháp này ứng dụng năng lượng ánh sáng Laser để hoạt hóa các thành phần có trong thuốc tẩy trắng răng, đẩy nhanh tốc độ làm trắng và nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng.

Với phương pháp này, bạn sẽ được thăm khám để đánh giá sức khỏe răng miệng, nguyên nhân và mức độ vàng răng.

Tiếp theo, bạn sẽ được hướng dẫn vệ sinh răng miệng, sau đó tiến hành bôi thuốc tẩy trắng và chiếu đèn laser.

Xem thêm: Tẩy trắng răng là gì? Các phương pháp tẩy trắng răng

Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được đeo kính bảo vệ mặt và dụng cụ cách ly môi nướu để thuốc tẩy trắng răng không bị dây ra làm bỏng môi nướu.

Tẩy trắng răng bằng Laser được nhiều người lựa chọn nhờ sử hữu những ưu điểm như hiệu quả tốt nhất trong các phương pháp tẩy trắng răng, thời gian thực hiện chỉ khoang 40-60 phút, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn răng, không gây biến chứng và thời gian duy trì màu răng lâu dài.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu, răng trắng trong bao lâu?

Một nha khoa tẩy trắng răng uy tín thì chi phí thực hiện là bao nhiêu?

Dịch vụ tẩy trắng răng có sự chênh lệch về giá tùy theo chất lượng nha khoa và phương pháp tẩy trắng răng. Khách hàng lưu ý khi lựa chọn cần đặt chất lượng lên hàng đầu, không nên chọn những địa chỉ giá rẻ nhưng kém chất lượng.

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng tiêu chuẩn quốc tế với chi phí như sau:

Sau khi tẩy trắng răng, hiệu quả sẽ duy trì khoảng 2-3 năm hoặc lâu hơn nếu chăm sóc răng theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ.

Trên đây là những điều cần biết về tẩy trắng răng, Chúc các bạn sớm tìm được nha khoa tẩy trắng răng ưng ý để giải quyết nhanh chóng hàm răng xỉn màu kém duyên và sở hữu hàm răng trắng đẹp không tì vết nhé!