TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Không khó để biết giá trồng răng sứ Titan? Ở đâu tốt?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,029
Giúp bạn đọc tìm hiểu về địa chỉ nha khoa có chất lượng và giá trồng răng tốt

Răng sứ Titan giúp bạn có nụ cười tự tin hơn

Nhu cầu sử dụng phương pháp trồng răng sứ ngày một lớn, đi kèm theo đó là nhu cầu tìm hiểu thông tin về phương pháp này cũng tăng nhanh. Tại trung tâm Nha khoa Nhân Tâm khách hàng không khó để có thể tìm hiểu về chi phí cho một ca trồng răng sứ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về giá trồng răng sứ Titan cụ thể nhất.

Quá trình phát triển răng sứ Titan

Lịch sử của ngành trồng răng đã tồn tại từ rất lâu đời. Người ta đã phát hiện thông qua những xác ướp và những lăng mộ cổ những bằng chứng cho thấy việc trồng răng giả đã xuất hiện rất sớm. Từ xa xưa, để thay thế cho răng bị mất bằng những vật liệu đơn giản như vỏ sò, gỗ, ngà voi. Tuy nhiên những vật liệu này thường không tích hợp tốt nên bị đào thải khỏi răng.

Từ khi phát hiện ra kim loại Titanium có đặc tính sinh học cao, kim loại này được sử dụng nhiều vào lĩnh vực nha khoa. Đỉnh cao của việc này là áp dụng Titanium vào làm khung sườn cho răng giả. Từ đó, ta có được dòng răng sứ Titan có chất lượng cao và được nhiều người tin dùng như hiện nay.

Răng sứ Titan là gì?

Răng sứ Titan là dòng răng sứ được sử dụng nhiều nhất trong các phương pháp phục hình răng hiện nay. Răng có cấu tạo gồm hai phần chính là khung bên trong làm từ hợp kim của kim loại bao gồm Titanium và bên ngoài được bọc bằng một lớp sứ. Răng sứ Titan với màu sắc bên ngoài giống tuyệt đối với răng mọc tự nhiên, khá được tin dùng bởi nhiều khách hàng và các bác sĩ nha khoa. Bạn cũng có thể hình dung răng sứ Titan giống với những loại răng sứ mà bạn đã biết trước đó, có điều răng sứ này được làm bằng chất liệu cao cấp Titanium.

Răng sứ Titan có là phương pháp được sử dụng nhiều hiện nay

Làm răng sứ Titan được bao lâu?

Thông thường, sau khi được cố định, răng sứ Titan có thời gian sử dụng kéo dài từ 8 - 10 năm. Sau một thời gian sử dụng, răng sứ Titan sẽ gặp các vấn đề như: sứt, mẻ, xuất hiện viền đen, làm thâm phần chân răng,... Vào thời điểm này, bạn cần phải thay thế răng mới để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, tuổi thọ răng sứ còn phụ thuộc lớn vào hai yếu tố:

  • Răng có được làm đúng cách, được thực hiện tại các nha khoa uy tín, tay nghề bác sĩ cao.
  • Chế độ chăm sóc và bảo dưỡng răng sau khi cấy ghép của khách hàng.

Nếu đảm bảo được hai điều này, thời gian sử dụng răng sứ Titan có thể lên đến 25 đến 30 năm.

Chú ý gì sau khi làm răng sứ Titan?

Sau khi làm răng sứ Titan, để đảm bảo được chất lượng răng và tuổi thọ răng lâu dài, bạn cần phải có những phương pháp vệ sinh răng miệng chăm sóc răng đúng cách. Sau đây là những chú ý sau khi làm răng sứ Titan giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe:

  • Dùng bàn chải có lông mềm khi chải răng.
  • Đánh răng ít nhất hai lần một ngày: trước khi ngủ, sau mỗi bữa ăn.
  • Dùng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa bám trong kẽ răng.
  • Làm sạch khoang miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng.
  • Tái khám định kỳ mỗi 6 tháng một lần để các bác sĩ theo dõi tình trạng răng của bạn.

Ngoài ra tùy vào trường hợp răng miệng của bạn bác sĩ sẽ còn lưu ý thêm dành cho bạn, với mong muốn giúp bạn có được kết quả sau khi điều trị tốt nhất.

Nha khoa Nhân Tâm bọc răng sứ với chi phí hợp lý

Giá trồng răng sứ Titan tại Nha Khoa Nhân Tâm

Một số khách hàng thường có thắc mắc về giá trồng răng sứ Titan khi đến các cơ sở nha khoa. Thông thường, giá trồng răng sứ Titan thấp hơn giá của dòng răng toàn sứ nên được các khách hàng có thu nhập không quá cao sử dụng rất rộng rãi, không phải suy nghĩ nhiều về giá cả.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi tự tin đem lại cho bạn những chiếc răng sứ có giá cả hợp lý nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo được chất lượng hoàn hảo. Cụ thể, giá trồng răng sứ Titan tại Nha khoa Nhân Tâm là 2.800.000 VNĐ. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sẽ hài lòng với dịch vụ của Nha khoa Nhân Tâm.