TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phòng khám nha khoa gần đây nào đảm bảo chất lượng nhất?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 960
Tìm kiếm được cho mình phòng khám nha khoa gần đây đảm bảo uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn chăm sóc răng miệng tốt hơn, thuận tiện hơn khi di chuyển và tiết kiệm công sức, thời gian hơn. Hãy đọc ngay bài viết sau đây để lựa chọn được địa chỉ khám và điều trị răng tốt nhất nhé.

Nằm ở vị trí trung tâm tại Sài Gòn, Nha khoa Nhân Tâm là một cơ sở chăm sóc, thăm khám và điều trị các bệnh lý răng miệng có vị trí địa lý thuận lợi, là phòng khám nha khoa gần đây được đông đảo người dân tin tưởng chọn lựa.

Phòng khám nha khoa gần đây nào đảm bảo chất lượng nhất?

Bạn đang muốn tìm kiếm một nha khoa gần đây nhất để thuận tiện trong việc chăm sóc răng miệng, tiết kiệm công sức, thời gian hơn khi di chuyển nhưng chưa biết đâu mới thực sự là một nha khoa tốt? Với các tiêu chí này, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn là gợi ý tuyệt vời đối với bạn.

Luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu trong hoạt động thăm khám, điều trị, Nha khoa Nhân Tâm đã gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng sau hơn 25 năm hoạt động.

Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn mà còn luôn chu đáo, tận tụy với khách hàng, chữa trị cho từng khách hàng với tất cả nhiệt huyết và tình yêu thương của người thầy thuốc.

Dìu dắt Nha khoa Nhân Tâm trong những năm tháng từ khi thành lập đến nay là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – người đã có rất nhiều thành tựu trong việc nghiên cứu, ứng dụng các biện pháp ưu việt vào việc chẩn đoán và điều trị, giúp hàng ngàn khách hàng mất răng, thiếu răng tìm lại nụ cười rạng rỡ.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân tại Hội nghị Quốc tế Rhein’83 diễn ra ở Tây Ban Nha

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chuyên sâu từ những phương pháp đơn giản như cạo vôi răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng, trám răng, nhổ răng tới các kỹ thuật khó và phức tạp như trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng,…

Nhân Tâm cũng rất chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị y tế tân tiến nhất nhằm giúp quá trình chẩn đoán và trị liệu diễn ra chính xác, nhanh chóng, không xâm lấn, không đau nhức và mang lại hiệu quả dài lâu.

Những công nghệ nổi bật hiện đang được áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm bao gồm công nghệ định vị cấy ghép Implant, hệ thống máy chụp CT Cone Beam 3D, phần mềm thiết kế nụ cười, Labo công nghệ cao, phần mềm chỉnh nha VCeph 3D, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM, máy nhổ răng siêu âm Piezotome,…

Bên cạnh hiệu quả điều trị, vấn đề an toàn cũng được Nha khoa Nhân Tâm đề cao. Yếu tố vô trùng luôn được đảm bảo tại phòng khám. Mỗi khách hàng sẽ được trị liệu tại một phòng với một bộ dụng cụ riêng.

Tất cả máy móc, thiết bị, dụng cụ đều được làm sạch, hấp vô trùng và khử khuẩn theo đúng quy trình. Không gian phòng khám cũng được khử khuẩn nhiều lần trong ngày.

Ngoài ra, các khách hàng của Nha khoa Nhân Tâm còn được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ như chương trình trả góp không lãi suất, chế độ bảo hành lâu dài, xe đưa đón miễn phí cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Quy trình khám chữa bệnh an toàn tại Nha khoa Nhân Tâm

Thăm khám và điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Là phòng khám nha khoa gần đây nhất đạt chuẩn về chất lượng, Nha khoa Nhân Tâm áp dụng quy trình khám và trị liệu nhanh chóng, an toàn, hiệu quả như sau:

  • Đặt hẹn cho khách hàng để giúp tiết kiệm thời gian, không mất nhiều công sức chờ đợi khi đến phòng khám.
  • Thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng, kế hoạch trị liệu, phương pháp điều trị, chi phí và chế độ bảo hành.
  • Bắt đầu trị liệu. Lúc này, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát như đo nhịp tim, huyết áp,… Sau đó là sát khuẩn, gây tê vùng cần điều trị,…
  • Dặn dò, hướng dẫn chăm sóc sau điều trị, giúp khách hàng biết cách vệ sinh, chăm sóc và ăn uống hợp lý để răng miệng luôn khỏe mạnh và trắng sáng.

Có thể bạn quan tâm: Nha khoa tốt nhất khu vực quận 10, TPHCM

Sau khi tham khảo bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể chọn lựa được cho mình một phòng khám nha khoa gần đây đảm bảo chất lượng và có uy tín rồi đúng không nào. Để kiểm chứng các thông tin này bạn có thể trực tiếp tới Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM hoặc liên hệ qua hotline 1900 56 5678 để nhận tư vấn từ các chuyên gia và đội ngũ nhân viên tại đây.