TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phòng khám nha khoa Quận 10 tốt nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,295
Tại TP.HCM nói riêng và trên cả nước nói chung hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được xây dựng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể tìm cho mình được một phòng khám nha có tâm, uy tín, chất lượng. Vậy phòng khám nha khoa Quận 10 tốt nhất cần có những yếu tố gì, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây:

Cùng với sự phát triển của ngành nha khoa, hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Nha khoa Quận 10 tốt nhất đang là câu hỏi cho rất nhiều khách hàng tại TP.HCM, với quy mô rộng rãi, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, nha khoa Nhân Tâm luôn là điểm đến của nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước. Mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Nha khoa Quận 10 nổi tiếng nhất

Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được thành lập, trong đó có những phòng khám không được cấp giấy phép hoạt động, người đứng ghế điều trị không có trình độ chuyên môn, không có chứng chỉ hành nghề,… Điều này có thể mang lại chất lượng điều trị kém, thậm chí có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm cho khách hàng.

Do đó, khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín.

Một trong TOP 10 nha khoa Quận 10 nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn là nhà khoa Nhân Tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, trình độ chuyên môn cao: Với đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp loại giỏi các trường Đại học Y nổi tiếng trên cả nước, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước ở tất cả các chuyên ngành nha khoa, mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng.

Chuyên gia đầu ngành tại nha khoa Nhân Tâm

Quy mô phòng khám rộng rãi, được cấp phép hoạt động hợp pháp: Với thiết kế phòng khám đạt chuẩn trong nước và quốc tế. Nha khoa Nhân Tâm mang đến cho khách hàng không gian thoáng mát, rộng rãi.

Trang thiết bị hiện đại, luôn được cập nhật theo xu hướng nha khoa trên thế giới: Có lẽ đây là điểm khác biệt tại nha khoa Nhân Tâm mà ít có phòng khám nào có thể sánh được. Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng tới việc đầu tư cho trang thiết bị, dụng cụ vật liệu,… để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Áp dụng công nghệ điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, chính xác, chất lượng cao: Tất cả các lĩnh vực điều trị trong nha khoa Nhân Tâm hiện nay đều được áp dụng công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất như: Công nghệ định vị cấy ghép Implant, công nghệ lấy dấu răng 3D, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM,… tất cả các dữ liệu thông tin răng miệng của khách hàng sẽ được xử lý trên hệ thống máy tính, phân tích đến độ chính xác nhất, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm điều trị tại nha khoa Nhân Tâm khi có sự hỗ trợ của những công nghệ này.

Công nghệ định vị cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện: Tất cả các nhân viên làm viêc tại nha khoa Nhân Tâm luôn được đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ và hướng dẫn các khách hàng khi đến khám tại đây, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, gần gũi thân quen như đang ở chính tiếp xúc với người thân của mình.

Dụng cụ, vật liệu và môi trường đảm bảo an toàn trong điều trị: Tất cả các dụng cụ tại nha khoa Nhân Tâm đều được hấp sấy một cách cẩn thận theo đúng quy trình, phòng ngừa lây nhiễm chéo trong y khoa nói chung và trong nha khoa nói riêng. Mỗi khách hàng khi tới thực hiện dịch vụ tại đây sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ khám và điều trị riêng biệt được hấp sấy và đóng gói bảo quản.

Phòng thực hiện các thủ thuật xâm lấn đảm bảo vô trùng: Tất cả các bác sĩ, điều dưỡng trong quá trình thực hiện những thủ thuật xâm lấn như cấy ghép Implant, nhổ răng,… đều đảm bảo tuân thủ về trang phục đầy đủ, tránh biến chứng nhiễm trùng sau điều trị.

Chi phí điều trị hợp lý: Với tất cả những hiệu quả mang lại cho khách hàng thì chi phí bỏ ra tại nha khoa Nhân Tâm là hoàn toàn phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm còn có dịch vụ niềng răng trả góp với lãi suất lên tới 0%, tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng.

TS.BS Võ Văn Nhân- chuyên gia cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là một số thông tin về nha khoa Quận 10, hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để chỉnh nha. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, nha khoa Nhân Tâm sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng qua Hotline: 1900 56 5678.