TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phòng khám nha khoa uy tín hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 951
Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp nha khoa hiện đại, hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được thành lập. Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng đạt chuẩn chất lượng. Dưới đây là thông tin về phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nổi tiếng trên cả nước.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa được thành lập trên cả nước. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đạt tiêu chuẩn và được cấp giấy phép hoạt động. Việc tìm kiếm một phòng khám đạt chuẩn trong điều trị là vô cùng quan trọng để đưa đến thành công của điều trị.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nha khoa nổi tiếng với tất cả các dịch vụ chất lượng, là nơi hội tụ của các bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực.

Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, mang tới sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa hiện nay

Cùng với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại, hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được thành lập. Trong đó, có những phòng khám không đạt chuẩn về chất lượng, không được cấp giấy phép hoạt động.

Do đó, khách hàng cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn cho mình một phòng khám thực sự uy tín và chất lượng.

Nha khoa Nhân Tâm là phòng khám đạt chuẩn chất lượng tại TP.HCM

Yêu cầu của phòng khám nha khoa chất lượng

Giữa rất nhiều phòng khám nha khoa hiện nay, rất khó để khách hàng có thể nhận biết được đâu là một phòng khám nha khoa chất lượng. Dưới đây là một số yêu cầu cần có của một phòng khám nha khoa đạt chuẩn:

Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa:

Giấy phép hoạt động là một cơ sở để các phòng khám được khám chữa bệnh một cách hợp pháp. Trên thực tế, giấy phép này do Sở y tế cấp phép. Đối với mỗi giấy phép hoạt động đều có một mã số riêng.

Do đó, khi tới khám, khách hàng nên lưu ý đến mã số này. Thông thường, mã số sẽ được đề trên biển quảng cáo hoặc tấm áp phích trước phòng khám.

Bác sĩ điều trị phải có chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt:

Chứng chỉ hành nghề là bắt buộc đối với tất cả các bác sĩ muốn hành nghề trong lĩnh vực của mình. Khi có chứng chỉ hành nghề, các bác sĩ mới đủ điều kiện thực hiện khám, chữa bệnh và ký đơn thuốc cho khách hàng.

Để được cấp chứng chỉ hành nghề, bác sĩ phải có 18 tháng thực hành tại cơ sở y tế có giường bệnh sau khi tốt nghiệp Đại học. Do vậy, khách hàng nên lựa chọn phòng khám của các bác sĩ đã từng làm việc tại các cơ sở y tế để đảm bảo uy tín.

Phòng khám nha khoa đạt chuẩn về quy mô và trang thiết bị dụng cụ, vật liệu:

Đây có lẽ là điều mà ít có khách hàng nào quan tâm tới. Tuy nhiên, đối với những phòng khám trước khi muốn được cấp giấy phép hoạt động đều phải trải qua bước thẩm định xem đã đạt tiêu chuẩn về mọi mặt hay chưa.

Một phòng khám đạt chuẩn phải đảm bảo tuân thủ vô khuẩn và an toàn trong y khoa nói chung.

Công tác đảm bảo vô khuẩn tại nha khoa Nhân Tâm

Xem thêm: Tại sao chọn Nha Khoa Nhân Tâm?

Phòng khám nha khoa uy tín ở TP.HCM

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nha khoa nổi tiếng về uy tín và chất lượng, bởi:

Là phòng khám được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác tại các cơ sở y tế công lập. Đặc biệt, trong đó có TS BS Võ Văn Nhân từng tham gia nghiên cứu, giảng dạy và là báo cáo viên được mời tham dự tại rất nhiều Hội nghị báo cáo nha khoa thường niên trong và ngoài nước, mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Quy mô phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

Dụng cụ vô khuẩn, trang thiết bị hiện đại, luôn luôn được cập nhật theo xu hướng phát triển của ngành nha khoa trong và ngoài nước.

Áp dụng công nghệ hiện đại trong điều trị nha khoa. Đến với nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm một số công nghệ hiện đại như: Công nghệ lấy dấu răng 3D, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM, công nghệ định vị cấy ghép,… giúp quá trình điều trị được diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, cởi mở và yên tâm hơn trước khi tiến hành bất kỳ một thủ thuật nha khoa nào.

Chi phí hợp lý.

Công nghệ định vị cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ thông tin về phòng khám nha khoa hiện nay. Hi vọng, qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy liên hệ tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào.