TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm trắng răng cấp tốc với công nghệ Laser Whitening

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,419
Tẩy trắng răng cấp tốc với công nghệ Laser Whitening đang là xu hướng lựa chọn của những bạn có hàm răng không được trắng sáng. Vậy “bí quyết” gì khiến phương pháp này được “ưu ái” đến như vậy?

Nha khoa Nhân Tâm hiện đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng LASER WHITENING đến từ Hoa Kỳ với những ưu điểm vượt trội:

  • Sử dụng đèn chiếu Laser giúp cho hàm răng trắng sáng, đều màu tự nhiên chỉ sau 30 phút
  • Lượng thuốc tẩy trắng răng được điều chỉnh phù hợp, giúp tẩy trắng răng an toàn, hạn chế kích ứng gây ê buốt răng
  • Trong suốt quá trình tẩy trắng, nướu sẽ được bảo vệ kỹ bằng dụng cụ chuyên biệt để tránh bị tổn thương
  • Kết quả duy trì lâu dài theo thời gian

Bạn biết gì về công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening?

Laser Whitening là kỹ thuật tẩy trắng răng hiện đại, hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa hệ thống ánh sáng Laser cùng hoạt chất oxy hóa chứa trong thuốc tẩy trắng, kích thích hình thành các phản ứng oxy hóa khử nhằm cắt đứt chuỗi protein tạo màu bám trên men răng, mang đến hàm răng trắng sáng và nụ cười hoàn hảo.

Hệ thống ánh sáng Laser cùng hoạt chất oxy hóa chứa trong thuốc tẩy trắng, loại bỏ mảng bám trên men răng.

Sở dĩ Laser Whitening được ưa chuộng hơn hẳn các phương pháp tẩy trắng răng khác là nhờ sở hữu những đặc điểm mang tính đột phá như:

Giúp tiết kiệm thời gian tối đa

Trong khi các biện pháp tẩy trắng răng tại nhà phải tốn thời gian mới thấy hiệu quả thì tẩy trắng răng tại phòng nha bằng công nghệ Laser chỉ mất vỏn vẹn 30 - 45 phút là khách hàng đã sở hữu ngay hàm răng trắng đều như ý.

Hiệu quả tức thì sau 1 lần điều trị

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ tẩy trắng răng, tẩy trắng răng Laser Whitening giúp đánh bay vết vàng ố cứng đầu bám mãi trên răng chỉ sau 1 lần điều trị, răng bắt đầu ổn định trong 7-10 ngày sau khi tẩy trắng và bạn có thể tự tin khoe nụ cười xinh với mọi người.

Duy trì độ trắng sáng bền lâu

Nếu chăm sóc giữ gìn răng miệng cẩn thận thì tẩy trắng răng Laser có khả năng duy trì độ trắng sáng răng lên tới 3-5 năm nên bạn không cần lo bị xỉn màu trở lại.

Đảm bảo an toàn, không xâm lấn

Phương pháp này đã thịnh hành tại các nước có nền nha khoa phát triển trong nhiều năm qua và đã được Hiệp hội Nha khoa Thế giới kiểm chứng chỉ tác động đến men răng để phá vỡ các phân tử tạo màu, hoàn toàn không gây xâm lấy nên đảm bảo không gây đau, ê buốt hay bất cứ nguy hại nào cho răng miệng khi dùng đúng loại thuốc tẩy có nồng độ phù hợp, dưới sự điều trị của Bác sĩ tay nghề cao.

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng Laser Whitening

Răng trắng sáng chỉ sau 30 phút với công nghệ Laser Whitening

Khách hàng tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn Quốc tế với các bước như sau:

  1. Khách hàng được thăm khám răng miệng để xác định nguyên nhân gây xỉn màu cũng như mức độ nặng nhẹ và đưa ra phương hướng điều trị chính xác nhất
  2. Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho Khách hàng rồi thực hiện cách ly môi nướu với dụng cụ chuyên dụng.
  3. Thuốc tẩy trắng được bôi đều lên bề mặt răng để ngấm vào men răng.
  4. Bác sĩ cho chiếu ánh sáng Laser để kích hoạt thuốc phát huy hết công dụng, các mảng bám vàng ố, sẫm màu dần dần bị loại bỏ.
  5. Sau 30 - 45 phút liệu trình sẽ kết thúc, Bác sĩ cho bệnh nhân kiểm chứng kết quả rồi dặn dò cách chăm sóc răng miệng đúng cách.

Đối tượng thích hợp tẩy trắng răng Laser Whitening

Răng ố vàng, không đều màu trở nên trắng sáng hơn sau khi sử dụng Laser Whitening

Tẩy trắng răng Laser Whitening chỉ nên áp dụng với những trường hợp dưới đây:

  • Răng ố vàng, xỉn màu nhẹ do nguyên nhân ngoại sinh như sử dụng các thực phẩm có màu, hút thuốc lá…
  • Răng bị nhiễm kháng sinh cấp độ 1,2.
  • Răng không đều màu.

Những trường hợp răng nhiễm màu nội sinh hay nhiễm màu quá nặng thì phương pháp làm trắng răng tốt nhất chính là bọc răng sứ. Ngoài ra, phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi, người bị thiểu sản men răng, hở cổ- chân răng cũng không nên thực hiện tẩy trắng răng.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, Khách hàng sau khi tẩy trắng răng cũng cần lưu ý những quy tắc sau:

  1. Hạn chế dùng các loại thức ăn, đồ uống có màu
  2. Kiêng thuốc lá vì chúng rất dễ gây màu trở lại
  3. Không dùng thực phẩm có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh
  4. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ mỗi ngày với bàn chải lông mềm, kem đánh răng, chỉ nha khoa, máy tăm nước và nước súc miệng

Xem thêm: Địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín chất lượng tại TPHCM

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ mỗi ngày là một trong những quy tắc giúp răng duy trì độ trắng sáng lâu hơn.

Vậy là “bí mật” của công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đã được “bật mí” rồi. Nếu đang có ý định thực hiện thì các bạn hãy nhanh chóng đặt lịch với các nha sĩ hàng đầu tại Nha khoa Nhân Tâm để sử dụng dịch vụ chất lượng cao, đẳng cấp Quốc tế nhé!