TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng laser có hiệu quả không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 136
Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng laser là phương pháp tẩy trắng răng sử dụng năng lượng ánh sáng laser để kích hoạt các thành phần tẩy trắng trong thuốc tẩy trắng, giúp loại bỏ mảng bám ố vàng trên răng, cho hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin.

Lựa chọn tẩy trắng răng tại nha khoa bằng Laser, bạn cần lưu ý tìm địa chỉ nha khoa uy tín để đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn khi thực hiện.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa chất lượng hàng đầu TP.HCM. Chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn với hơn 25 năm kinh nghiệm, mà còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, vật liệu nha khoa nhập khẩu chính hãng.

Đồng thời, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp – chu đáo, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất và sự hài lòng nhất cho toàn thể Khách hàng.

Vì sao cần tẩy trắng răng tại nha khoa?

Răng bị ố vàng là khuyết điểm phổ biến ở hàm răng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ố vàng răng như sử dụng thực phẩm gây màu, hút thuốc lá, sử dụng kháng sinh và một số loại thuốc có tác dụng phụ là đổi màu răng, nhiễm Fluor, vàng răng bẩm sinh, vàng răng di truyền…

Răng ố vàng không chỉ khiến hàm răng mất thẩm mỹ, nụ cười thiếu tự tin, cản trở công việc và cuộc sống của chúng ta mà những mảng bám ố vàng trên răng còn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây hại phát triển và tấn công răng, gây ra các bệnh lý răng miệng.

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng laser

Xem thêm: Đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light

Do đó tẩy trắng răng là biện pháp cần thiết để lấy lại thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn. Hiện nay, có nhiều Khách hàng lựa chọn tẩy trắng răng tại nha khoa nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian thực hiện nhanh, phù hợp với nhiều đối tượng Khách hàng
  • Hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện
  • Có thể thảo luận với Bác sĩ để lựa chọn tone màu răng phù hợp với sở thích và ngoại hình

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng laser có hiệu quả không?

Trong các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay thì tẩy trắng răng tại nha khoa với công nghệ laser là phương pháp được đánh giá cao nhất và được nhiều Khách hàng ưa chuộng.

Để tẩy trắng răng laser, Bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng và chiếu đèn laser để ánh sáng laser kích hoạt thành phần thuốc tẩy trắng, cắt đứt phân tử tạo màu và giúp răng trắng sáng.

Phương pháp tẩy trắng răng laser mang lại hiệu quả cao

Phương pháp tẩy trắng răng laser mang lại hiệu quả cao đối với các trường hợp răng nhiễm màu do thực phẩm, do vệ sinh răng kém, do thuốc lá hay răng nhiễm kháng sinh nhẹ. Đối với các trường hợp vàng răng từ bên trong cấu trúc của răng thì sẽ không đem lại kết quả như mong muốn.

Do đó, để biết mình có phù hợp tẩy trắng răng laser hay không, bạn cần thực hiện thăm khám và kiểm tra tại phòng khám nha khoa uy tín, Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và chính xác nhất cho bạn.

Quy trình tẩy trắng răng Laser được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng và được tư vấn chi tiết từ Bác sĩ.
  • Tiếp theo Bác sĩ sẽ cho bạnvệ sinh răng, và cạo vôi răng nếu có nhiều mảng bám vôi răng.
  • Tiếp theo, Bác sĩ sẽ cho bạn đeo kính bảo vệ mắt.
  • Sau đó, Bác sĩ sẽ đặt đế bằng cao su hoặc nhựa vào miệng của bạn để cách ly môi nướu, tránh thuốc tẩy trắng dây ra làm bỏng môi nướu.
  • Bác sĩ bôi thuốc tẩy trắng lên răng của bạn.
  • Sau đó sẽ chiếu đèn laser lên răng. Tia laser làm nóng gel tẩy trắng răng, kích hoạt đặc tính làm trắng của thuốc.
  • Kết thúc quá trình tẩy trắng răng, lấy sạch phần thuốc còn thừa trên răng. Hướng dẫn chăm sóc răng sau khi tẩy trắng.

Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa bằng Laser

So với các cách làm trắng răng khác thì tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Laser được yêu thích vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nhanh chóng, chỉ mất 40-60 phút để loại bỏ vết ố vàng trên răng và chỉ cần 1 lần hẹn
  • Răng trắng sáng rõ rệt lên 3-4 tone
  • An toàn, không ê buốt, không kích ứng răng
  • Không đau, không khó chịu khi thực hiện
  • Bảo vệ men răng
  • Hiệu quả dài lâu, có thể duy trì độ trắng 2-3 năm nếu chăm sóc đúng cách

Tuy tẩy trắng răng tại nha khoa có chi phí cao hơn các cách làm trắng răng tại nhà hay tẩy trắng bằng máng tẩy nhưng lại đạt hiệu quả như mong muốn, và đặc biệt là bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng, đảm bảo an toàn khi thực hiện.

Khách hàng điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Do đó, tẩy trắng răng Laser là phương pháp được các Bác sĩ khuyên dùng khi muốn làm trắng răng. Điều quan trọng nhất là bạn cần tẩy trắng răng tại địa chỉ nha khoa tốt để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bản thân.

Như vậy, chuyên gia tại Nha khoa Nhân Tâm vừa cung cấp những thông tin cơ bản về vấn đề “Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng Laser có hiệu quả không?” Mọi thắc mắc cần được giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline 1900 56 5678. Chúc Quý khách sớm sở hữu hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ như mơ ước!