TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

2 loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 145
Thuốc tẩy trắng răng Opalescence và thuốc tẩy trắng răng Whiteness đang đang được đánh giá là những loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay…

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence và thuốc tẩy trắng răng Whiteness đang được đánh giá là những loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu chi tiết các sản phẩm làm trắng răng này nhé!

2 loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những thông tin quan trọng về 3 loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay:

1. Thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence là sản phẩm làm trắng răng được sản xuất bởi thương hiệu Ultradent - Mỹ, đã qua kiểm định về độ an toàn và chất lượng bởi FDA.

Thuốc ở dạng gel, được người dùng đánh giá cao về hiệu quả làm mờ vết ố vàng, xỉn màu trên răng, bao gồm các dòng 10%, 15%, 20% và 35%.

Trong đó loại 10% và 15% tuy hiệu quả chậm nhưng có độ an toàn cao, không kích ứng răng. Loại 20% và 35% cho kết quả nhanh và hiệu quả cao nhưng có thể bị ê buốt răng sau khi sử dụng, không phù hợp với Khách hàng có men răng yếu hay cơ địa răng nhạy cảm.

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence 20%

Thành phần chính trong thuốc tẩy trắng răng Opalescence là Carbamide Peroxide. Đây là hoạt chất làm trắng được sử dụng nhiều trong các loại thuốc tẩy trắng răng, thẩm thấu vào men răng và ngà răng để tạo ra phản ứng oxy hóa, bẻ gãy phân tử tạo màu, cho răng trắng sáng.

Bên cạnh đó, trong gel làm trắng răng Opalescence còn chứa Natri, Fluor và 20% nước giúp cung cấp khoáng hóa cho men răng, tăng cường men răng, đồng thời giảm thiểu tình trạng kích ứng răng do Carbamide Peroxide.

Hiện thuốc tẩy trắng răng Opalescence đang được bán trên thị trường với giá tầm 150.000 đ – 250.000 đ tùy theo nồng độ và nơi phân phối thuốc.

2. Thuốc tẩy trắng răng Whiteness Perfect

Nếu bạn đang tìm loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất thị trường để tự làm trắng răng tại nhà thì có thể tham khảo dòng thuốc tẩy trắng răng Whiteness Perfect đến từ Brazil. Đây là sản phẩm làm trắng răng ăn khách của Brazil và khu vực Châu Mỹ - Latinh.

Trong thuốc tẩy trắng răng Whiteness Perfect cũng chứa chất Carbamide Peroxide với công dụng là làm mờ vệt ố vàng, xỉn màu trên răng kết hợp Kali Nitrat và Natri Flouride với công dụng là chống nhạy cảm ở răng. Đồng thời, thuốc còn có tính năng cân bằng độ PH cho răng và ngăn ngừa tình trạng mất nước.

Sản phẩm tẩy trắng răng Whiteness Perfect đa dạng về nồng độ như 10%, 16%, 22%. Tùy theo tình trạng ố vàng răng và cơ địa răng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn thuốc có nồng độ phù hợp.

Bộ kit tẩy trắng răng Whiteness Perfect đang được bán bao gồm túi đựng, 1 hộp đựng máng, 2 miếng làm máng tẩy và 5 tuýp thuốc tẩy trắng với giá dao động từ 200.000 đ – 350.000 đ tùy chỗ bán và nồng độ thuốc.

Lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Lựa chọn loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay sẽ giúp ước mơ sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên, nếu tự sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà có thể gây ra những rủi ro như ê buốt răng, bỏng môi - nướu… Do đó, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi tẩy trắng răng tại nhà:

  • Thuốc tẩy trắng răng tại nhà chỉ mang lại hiệu quả với trường hợp răng nhiễm màu do thực phẩm, do vôi răng.

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà chỉ hiệu quả với trường hợp răng nhiễm màu do thực phẩm, do vôi răng

  • Không sử dụng thuốc đối với răng đang bị bệnh lý, răng bị nhạy cảm hay cơ thể dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Cần thực hiện kiên trì để đạt hiệu quả mong muốn
  • Sử dụng thuốc đúng hướng dẫn, không lạm dụng thuốc tẩy trắng răng
  • Đảm bảo khâu vệ sinh máng tẩy, vệ sinh răng miệng đúng cách
  • Thuốc tẩy trắng cần được bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh khi không sử dụng
  • Ngưng sử dụng thuốc và thăm khám nha khoa uy tín nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào.

Làm trắng răng an toàn, hiệu quả tại nha khoa

Nếu sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn thì bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng Laser ngay tại Nha khoa Nhân Tâm.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening, một phương pháp đã được nhiều chuyên gia kiểm định mức độ an toàn, hiệu quả trong điều trị tình trạng răng ố vàng, không được đều màu hay răng nhiễm Tetracycline,....

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening

Lợi ích khi tẩy trắng bằng công nghệ laser tại nha khoa bao gồm:

  • Giúp tẩy sạch lớp ố vàng, xỉn màu trên bề mặt răng, lấy lại nụ cười tự tin.
  • Hạn chế và ngăn ngừa tối đa được tình trạng hôi miệng.
  • Tiết kiệm thời gian: chỉ trong 45 phút và chỉ đi trong 1 lần hẹn. Hiệu quả ngay tức thì, răng trắng bật 3-4 tone
  • An toàn, không ê buốt, không hại men răng, không đau, không biến chứng
  • Duy trì vẻ trắng sáng lên đến 2-3 năm

Sử dụng thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay là một cách để cải thiện khuyết điểm về màu sắc răng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các loại thuốc tẩy trắng răng hay dịch vụ tẩy trắng răng laser, bạn đừng ngần ngại liên hệ chuyên gia của Nhân Tâm để được giải đáp miễn phí qua Hotline 1900 56 5678 nhé!