TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Mua bột tẩy trắng răng ở đâu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 128
Sử dụng bột tẩy trắng răng là cách giúp loại bỏ những vệt ố vàng, xỉn màu trên răng gây được sự chú ý trong thời gian gần đây. Vậy bạn có thể mua bột tẩy trắng răng ở đâu và cần lưu ý những gì để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng? Nha khoa Nhân Tâm sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này.

Mua bột tẩy trắng răng ở đâu? Hiện tại bạn có thể dễ dàng mua bột tẩy trắng răng trên các trang thương mại điện tử hoặc tại các nhà thuốc. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Mua bột tẩy trắng răng ở đâu?

Mua bột tẩy trắng răng ở đâu là từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên google. Dưới đây là những nơi cung cấp sản phẩm bột làm trắng răng mà bạn có thể tham khảo:

1. Sàn thương mại điện tử

Bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm bột tẩy trắng răng trên facebook, shoppee, lazada, tiktok… Có rất nhiều loại bột trắng răng được chào bán với mức giá khác nhau giữa các loại và giữa các nơi bán.

Rủi ro khi mua bột tẩy trắng răng trên mạng là bạn có thể mua phải loại bột kém chất lượng. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ nơi cung cấp, xem đánh giá của những Khách hàng đã mua trước đó để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Bột tẩy trắng răng Eucryl là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm

2. Nhà thuốc

Mua bột tẩy trắng răng ở đâu an toàn? Đó chính là mua tại các nhà thuốc lớn. Ưu điểm khi mua bột tẩy trắng răng tại nhà thuốc là nguồn gốc sản phẩm rõ ràng vì các sản phẩm được bán trong nhà thuốc đã được các cơ quan chức năng kiểm tra kỹ lưỡng.

3. Các cửa hàng vật liệu nha khoa

Bạn cũng có thể tìm mua bột tẩy trắng răng tại các cửa hàng vật liệu nha khoa. Nếu gần chỗ bạn ở có cửa hàng vật liệu nha khoa thì bạn có thể đến trực tiếp để mua vì tính an toàn khi mua trực tiếp sẽ cao hơn mua online.

Cần lưu ý gì khi sử dụng bột tẩy trắng răng

Bên cạnh thông tin mua bột tẩy trắng răng ở đâu thì bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng bột tẩy trắng răng như sau:

1. Chất lượng sản phẩm

Hiện nay có rất nhiều loại bột tẩy trắng răng trên thị trường, trong đó có các sản phẩm của các thương hiệu uy tín nhưng cũng không ít các sản phẩm nhái, kém chất lượng. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ sản phẩm và nơi bán để tránh mua phải hàng giả, hàng đểu.

2. Đối tượng sử dụng

Các sản phẩm tẩy trắng răng nói chung và bột tẩy trắng răng nói riêng không phù hợp cho những đối tượng dưới 18 tuổi, người đang bị các bệnh lý răng miệng như mòn răng, sâu răng, hở cổ chân răng, nha chu…, người có cơ địa dị ứng với thành phần thuốc tẩy trắng.

Bột tẩy trắng răng chỉ phù hợp với tình trạng vàng răng nhẹ do nhiễm màu thực phẩm hay do vệ sinh răng kém

Đối với những bạn bị vàng răng do di truyền, do nhiễm kháng sinh, vàng răng lâu năm hay răng bị nhiễm Fluor thì bột tẩy trắng răng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.

3. Cách sử dụng

Cần sử dụng bột tẩy trắng răng đúng theo hướng dẫn của nhà sử dụng. Nhiều bạn vì nôn nóng làm trắng răng mà lạm dụng dẫn đến nhiều rủi ro như ê buốt răng, kích ứng răng, mòn răng…

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay

Có thể sau khi tìm hiểu thông tin mua bột tẩy trắng răng ở đâu và những vấn đề cần biết về bột tẩy trắng răng, bạn sẽ muốn một phương pháp tẩy trắng răng khác an toàn và hiệu quả hơn.

Theo review của những người đã từng thử qua các biện pháp tẩy trắng răng thì cách tẩy trắng răng đứng “top 1” đang là tẩy trắng răng bằng công nghệ laser tại phòng khám nha khoa.

Phương pháp này được bình chọn nhờ những ưu thế như răng trắng lên 3-4 tone, thời gian thực hiện chưa đến 1H, có sự theo sát của Bác sĩ nên không lo xảy ra rủi ro khi thực hiện, răng trắng đều màu, được lựa chọn màu răng phù hợp với ngoại hình, độ bền màu duy trì 2-3 năm và không bị ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng.

Sở dĩ tẩy trắng răng laser hiệu quả và an toàn hơn so với các cách làm trắng răng khác là vì công nghệ ánh sáng laser không chỉ thúc đẩy hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng để nhanh chóng làm mờ các vết ố vàng mà còn củng cố men răng để bảo vệ răng không bị các hoạt chất tẩy trắng bào mòn, đồng thời hạn chế tình trạng răng bị bám màu trở lại.

Như vậy sau khi đọc bài viết bạn có thể biết được mua bột tẩy trắng răng ở đâu cũng như những lưu ý cần thiết để có thể làm trắng răng an toàn. Để tìm hiểu về các giải pháp làm trắng răng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia của Nhân Tâm qua Hotline 1900 56 5678.