TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa Nhân Tâm - 25 năm vun đắp triệu nụ cười tự tin

Nha khoa Nhân Tâm sở hữu đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp, ứng dụng khoa học, kỹ thuật hiện đại vào trong điều trị. Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm, Nha khoa Nhân Tâm tung ngàn ưu đãi, cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Nha khoa Nhân Tâm – Nha khoa uy tín đạt chuẩn quốc tế 2023

Nha khoa Nhân Tâm được được thành lập vào năm 1977, dưới sự điều hành của Ts.Bs Võ Văn Nhân. Trải qua hơn 2 thập kỷ, Nha khoa Nhân Tâm đã giúp hàng trăm nghìn khách hàng lấy lại nụ cười tự tin. Và để tri ân khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Nha khoa Nhân Tâm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 25 năm

Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến 30/9 với mỗi chi phí điều trị từ 10 triệu đồng. Ưu đãi lớn duy nhất trong năm 2023, đến Nhân Tâm tân trang nụ cười ngay hôm nay.

New Technique in Alveolar Cleft Bone Grafting for Implant

The proposed technique is reliable to reconstruct the alveolar cleft for implant placement in Cleft lip and palate (CLP) patients.

Nhan Van Vo DDS - A Case Report With a 7-Year Follow-Up

Contralateral Inferior Alveolar Nerve Transposition for Simultaneous Dental Implant Placement on a Unilateral Reconstructed Mandible: A Case Report With a 7-Year Follow-Up

danviet.vn: Ứng dụng công nghệ định vị trong cấy ghép răng

Sự ra đời của công nghệ định vị cấy ghép răng Implant đã tạo ra bước đột phá trong ngành Implant nha khoa Việt Nam, giúp cấy ghép răng Implant an toàn, chính xác và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Ứng dụng thành công công nghệ định vị trong cấy ghép Implant

Lần đầu tiên ở Việt Nam và Đông Nam Á - Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng thành công công nghệ định vị trong cấy ghép răng Implant.

Tái tạo nụ cười hoàn hảo với công nghệ nha khoa 4.0

John Ray - một nhà văn, luật sư và là một chính trị gia nổi tiếng người Mỹ đã từng nói: 'Vẻ đẹp là sức mạnh, còn nụ cười là vũ khí'. Nụ cười đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, tình yêu và cuộc sống.

Ứng dụng công nghệ định vị trong cấy ghép răng implant

Nha khoa Nhân Tâm (TP.HCM) đã ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép răng Implant trong điều trị phục hồi răng cho bệnh nhân. Đây được xem là công nghệ tiên tiến trong Implant nha khoa.

Phẫu thuật cấy ghép thành công cho người không răng bẩm sinh

Thân nhiệt bệnh nhân liên tục ở nhiệt độ 38, 39 độ C từ khi sinh ra, suốt 23 năm nay, BQL chưa bao giờ được thưởng thức một bữa cơm ngon thật sự vì không có răng.

Nha khoa du lịch: Đừng để thua trên sân nhà

Du lịch nha khoa là một sản phẩm mới, độc đáo, điểm nhấn để thu hút khách du lịch đến Việt Nam

Hàng trăm dị vật được gắp trong xoang hàm trên của bệnh nhân

Bà Irena (54 tuổi) từ Úc đến TP.HCM cấy ghép implant răng bị mất, khám cho biết bà bị viêm xoang mãn tính và có nhiều dị vật trong xoang hàm trên bên trái.

Quy trình cấy ghép Implant hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Các bạn sinh viên đến từ Vương quốc Anh đã có cơ hội quan sát kỹ thuật ghép xương 3 chiều, phẫu thuật nâng xoang hàm trên và khâu màng xoang kết hợp đặt Implant dưới sự giám sát của bác sĩ Võ Văn Nhân.