TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá nhổ răng trẻ em. Trẻ cần nhổ răng khi nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 212
Chỉ có những trường hợp cấp thiết trẻ mới phải nhổ răng. Nha khoa Nhân Tâm cung cấp những trường hợp cần nhổ răng cho trẻ và bảng giá nhổ răng trẻ em để các bậc phụ huynh tham khảo.

Trẻ thường sẽ được chỉ định nhổ răng trong những trường hợp như: răng bị sâu nặng gây nhiễm trùng, nhổ răng sữa khi răng vĩnh viễn mọc lên mà răng sữa chưa lung lay, răng bị chấn thương không thể bảo tồn, nhổ răng để niềng răng…

Bảng giá nhổ răng trẻ em có sự chênh lệch giữa các cơ sở thực hiện. Ba mẹ cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo nhổ răng đúng trường hợp và an toàn.

Khi nào cần nhổ răng trẻ em?

Trước khi xem bảng giá nhổ răng trẻ em, mời ba mẹ cùng Nhân Tâm tìm hiểu những trường hợp Bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng cho trẻ nhé!

1. Sâu răng

Sâu răng là trường hợp cần nhổ răng trẻ em phổ biến nhất. Trẻ em có thói quen thích ăn ngọt, ăn vặt mà lại chưa có thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách nên là đối tượng có tỷ lệ sâu răng cao nhất (hơn 85%).

Trong đó, có nhiều trẻ gặp tình trạng sâu răng mức độ nặng, răng bị sâu chỉ còn chân răng, sâu cả hàm răng, sâu răng gây áp-xe và nhiễm trùng nặng không thể giữ lại.

Lúc này Bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng sâu để ngăn chặn nhiễm trùng diện rộng hay nhiễm trùng máu, viêm mô tế bào gây nguy hiểm cho trẻ.

Sâu răng là trường hợp cần nhổ răng trẻ em phổ biến nhất

Xem thêm: Nguyên nhân răng trẻ em bị vàng và cách điều trị

2. Chấn thương răng

Trẻ có thể gặp các tai nạn gây chấn thương răng, khiến răng bị gãy vỡ hoặc rơi khỏi xương ổ răng.

Lúc này, trẻ cần được đưa đến phòng khám nha khoa kịp thời. Bác sĩ sẽ thăm khám và xử lý chấn thương, ưu tiên giữ lại răng thật. Trường hợp nghiêm trọng cần nhổ răng để bảo vệ sức khỏe cho bé thì sẽ chỉ định nhổ răng.

3. Răng sữa không rụng cho răng vĩnh viễn mọc lên

Có những trẻ gặp tình trạng răng vĩnh viễn đã mọc lên nhưng răng sữa vẫn chưa rụng. Nếu kéo dài, răng vĩnh viễn sẽ có nguy cơ mọc lệch dẫn đến tình trạng sai khớp cắn về sau. Do đó, trường hợp này ba mẹ cần cho trẻ đến nha khoa để được nhổ răng sữa.

4. Niềng răng

Trẻ niềng răng thường được nhổ răng để có khoảng trống cho răng di chuyển

Hầu hết các ca niềng răng đều cần nhổ răng. Trẻ cần được nhổ một số răng để có khoảng trống cho răng dịch chuyển khi đeo niềng. Thường gặp ở trẻ có răng khấp khểnh, mọc chen chúc, răng hô, sai khớp cắn, răng mọc ngầm.

Lưu ý khi nhổ răng trẻ em

Nếu đã tìm hiểu thì các bậc phụ huynh sẽ thấy bảng giá nhổ răng trẻ em không có sự đồng nhất giữa các bệnh viện hay trung tâm nha khoa.

Trên thực tế, mức giá nhổ răng sẽ phụ thuộc vào chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ của các cơ sở thực hiện.

Việc nhổ răng cho trẻ rất quan trọng, chỉ khi cần thiết mới nhổ và cần được đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh những rủi ro như nhổ sai trường hợp, nhổ sai răng, nhổ răng làm tổn thương đến các răng bên cạnh hay tổn thương cấu trúc răng, nướu, xương hàm và các bộ phận liên quan.

Cần lựa chọn địa chỉ nhổ răng chất lượng cao cho trẻ

Do đó, ba mẹ cần tìm được địa chỉ nhổ răng chất lượng cao cho trẻ, tránh trường hợp nhổ răng giá rẻ tại các cơ sở kém chất lượng, đe dọa đến sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân của trẻ.

Bảng giá nhổ răng trẻ em

Nha khoa Nhân Tâm - phòng khám nha khoa gần đây là trung tâm chăm sóc răng miệng cho mọi nhà, cho mọi lứa tuổi uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Đội ngũ Bác sĩ tại Nhân Tâm không chỉ sở hữu chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, mà còn vô cùng hài hước, am hiểu tâm lý trẻ em, dễ dàng trấn an trẻ, giúp trẻ hợp tác tốt hơn trong việc điều trị nha khoa.

Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm vừa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm lại vừa am hiểu tâm lý trẻ em

Bên cạnh đó, quá trình thăm khám và điều trị ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp rút ngắn thời gian, nâng cao tỷ lệ chính xác và hiệu quả, cho trẻ và ba mẹ cảm thấy an tâm, thoải mái khi nhổ răng.

Nha khoa Nhân Tâm còn thu hút khách hàng bởi chất lượng dịch vụ vô cùng hoàn mỹ. Trẻ và ba mẹ được tiếp đón tận tình, hướng dẫn kỹ càng, tư vấn rõ ràng và chi tiết, được chăm sóc chu đáo trước, trong và cả sau khi điều trị. Chính vì vậy, trẻ sẽ nhanh chóng vượt qua được nỗi sợ khám răng và sẵn sàng hợp tác với Bác sĩ.

Chi phí nhổ răng tại Nha khoa Nhân Tâm vô cùng hợp lý, xứng đáng với những điều mà Khách hàng nhận được. Ba mẹ có thể tham khảo bảng giá nhổ răng như sau:

Nha khoa Nhân Tâm vừa cung cấp bảng giá nhổ răng trẻ em cho các bậc phụ huynh tham khảo. Phụ huynh có thể liên hệ Hotline 1900 56 5678 để được tư vấn kỹ hơn từ chuyên gia về sức khỏe răng miệng trẻ em nhé!