TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền tại nha khoa Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 827
Hiện nay có rất nhiều người đang thắc mắc bọc răng sứ bao nhiêu tiền. Bởi đây là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Để tìm được đáp án cho câu hỏi này, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ là dịch vụ phục hình và thẩm mỹ nha khoa. Phương pháp này thường được áp dụng cho những người bị mất một răng, răng bị sứt, mẻ, vỡ quá lớn hoặc những người có hàm răng khấp khểnh, hô, móm, vẩu ở mức độ nhẹ.

Những người có răng bị nhiễm màu tetracycline quá nặng, thực hiện tẩy trắng không mang lại hiệu quả cũng có thể sử dụng phương pháp bọc sứ.

Vì răng sứ rất đa dạng về chủng loại, do đó giá răng sứ thường không giống nhau. Vậy bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Tùy vào chất liệu mà giá răng sứ sẽ được quy định cụ thể.

Trong đó răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan sẽ có chi phí thực hiện tương đối thấp. Còn răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ hay mặt dán sứ veneer thì chi phí sẽ cao hơn. 

Bên cạnh giá cả, bạn cũng cần phải tìm được nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ. Bởi bác sĩ phải có tay nghề cao, máy móc hiện đại thì làm răng sứ mới an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ.

Nha khoa Nhân Tâm với 25 năm hoạt động, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng công nghệ CAD/ CAM hiện đại bậc nhất thế giới, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hàm răng vừa ý. Nếu có nhu cầu trồng răng sứ, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Vì sao nên bọc răng sứ?

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc nha khoa Nhân Tâm cho biết: Bọc răng sứ thường được chỉ định cho những người có các khuyết điểm trên răng như mất một răng, răng bị sứt, mẻ quá lớn mà thực trám không mang lại hiệu quả.

Ngoài ra, để đảm bảo tính thẩm mỹ, răng sứ còn là giải pháp phù hợp cho những người có răng thưa, răng mọc lệch, các tình trạng răng hô, vẩu nhẹ và cả những người có răng bị nhiễm màu nặng.

TS. BS Võ Văn Nhân đang tư vấn cho khách hàng

Sau khi tiến hành làm răng sứ, bạn vừa có thể đảm bảo khả năng ăn nhai lại vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ. Thời gian thực hiện trồng răng sứ cũng tương đối ngắn mà hiệu quả sử dụng thì lâu dài. Do đó, nếu là một trong các trường hợp trên, bạn nên đến các nha khoa chất lượng để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn.

Nếu không làm răng sứ, bạn không chỉ bị mất tự tin khi giao tiếp mà còn bị ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai. Và cho dù là sức khỏe hay thẩm mỹ thì sau khi làm răng sứ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yêu đời và tự tin hơn rất nhiều.

Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến giá răng sứ

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Để xác định chính xác chi phí trồng răng sứ là bao nhiêu thì trước hết bạn cần biết cụ thể số lương răng cần phục hình. Bởi giá răng sứ được tính theo đơn vị răng. Tiếp nữa, chất liệu của răng sứ cũng sẽ là một yếu tố khá quan trọng để quy định đến mức chi phí bạn cần bỏ ra.

Trong đó răng sứ kim loại thường và răng sứ Titan có mức giá rẻ, phù hợp với những người có thu nhập thấp, không yêu cầu quá cao về mặt thẩm mỹ. Còn răng sứ kim loại quý, răng sứ toàn sứ và mặt dán sứ veneer sẽ có mức giá cao hơn vì tuổi thọ và hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Bên cạnh đó, giá làm răng sứ cũng phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn thực hiện. Những nha khoa uy tín thường có đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ máy móc hiện đại, chất liệu làm răng sứ được đảm bảo nguồn gốc nên giá sẽ cao hơn các nha khoa thông thường.

Bạn cần thực sự chú ý tới vấn đề này, không nên vì thấy giá rẻ mà thực hiện. Bởi sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ nguy hiểm. Thực tế đã có rất nhiều người sau khi bọc răng sứ giá rẻ được một thời gian thì các biến chứng xuất hiện như là hôi miệng, răng sứ bị bong tróc, lệch khớp cắn, răng sứ đổi màu…

Nha khoa Nhân Tâm có nhiều loại răng sứ cho khách hàng lựa chọn

Nếu đang lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng để trồng răng sứ thì bạn hãy tới ngay địa chỉ 807 đường 3/2, phường 7, quận 10, TP. HCM. Đây là địa chỉ của nha khoa Nhân Tâm, đơn vị có 25 năm hoạt động trong ngành nha khoa nói chung và răng sứ thẩm mỹ nói riêng.

Nha khoa Nhân Tâm hiện có rất nhiều loại răng sứ với mức giá đa dạng khác nhau để bạn tự do lựa chọn. Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu thẩm mỹ mà bạn có thể thực hiện làm răng sứ kim loại hay răng sứ toàn sứ.

Để biết chính xác bọc răng sứ bao nhiêu tiền tại nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết của chúng tôi dưới đây:

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Bước 1: Trước hết, các bác sĩ sẽ thăm khám, chụp phim răng bằng Hệ thống CT Cone Beam 3D nhằm mang lại cái nhìn tổng quát và chính xác nhất về tình trạng răng.

Bước 2: Tiến hành thiết kế nụ cười với công nghệ quét mặt 3 chiều, cho phép khách hàng xem trước kết quả điều trị trên phim 3D.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng và điều trị các bệnh răng miệng (nếu có).

Bước 4: Đây là bước mài cùi răng. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm của nha khoa Nhân Tâm sẽ thực hiện mài răng đúng kỹ thuật, an toàn, không xâm lấn quá nhiều cũng như không gây nên tình trạng đau buốt.

Bác sĩ tư vấn hình ảnh sau khi bọc răng sứ cho khách hàng

Bước 5: Tiếp theo là lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ. Răng sứ được chế tác ngay tại phòng Lab tại Nha khoa, dựa trên công nghệ CAD/CAM nhằm đảm bảo cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Bước 6: Sau khi có răng sứ, bác sĩ tiến hành gắn mão sứ lên cùi răng sao cho khít sát và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất

Bước 7: Cuối cùng, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, bảo vệ răng sứ và hẹn lịch tái khám sau vài ngày.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bọc răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, nha khoa Nhân Tâm luôn hết lòng phục vụ khách hàng. Ngoài làm răng sứ, nha khoa còn thực hiện rất nhiều dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa khác như là trồng răng implant, niềng răng, tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi răng, nhổ răng…

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã biết bọc răng sứ bao nhiêu tiền. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác cũng như có thể được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 1900 56 5678.