TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc? Nên chọn loại sứ nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 477
Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thực tế, mỗi nha khoa đều sẽ có bảng giá bọc răng sứ khác nhau. Việc tìm hiểu kỹ các mức phí trước khi thực hiện dịch vụ sẽ giúp bạn chuẩn bị chu đáo hơn và tránh các trường hợp phát sinh trong quá trình điều trị.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phục hình răng, trong đó bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được nhiều người ưa chuộng và nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ trong thời gian gần đây. Bọc răng sứ không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà nó còn giúp thiết kế lại khớp cắn của bạn, giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn, hạn chế một số bệnh lý răng miệng một cách hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, tuổi thọ của răng sứ cũng rất cao, nếu được bảo dưỡng đúng cách có thể lên tới 20 - 25 năm thậm chí là vĩnh viễn. Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc sẽ phụ thuộc chủ yếu vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc?

Với câu hỏi bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc, thực tế không thể đưa ra một con số chính xác để trả lời cho câu hỏi này. Bởi hiện nay, giá bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, loại răng sứ chính là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thành.

Có 2 loại răng sứ phổ biến mà bạn có thể lựa chọn:

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là loại răng sứ có cấu tạo khung sườn bằng hợp kim Ni-Cr hoặc Co-Cr. Bên ngoài được phủ một lớp sứ trắng, có màu sắc giống như răng thật.

  • Ưu điểm: chi phí hợp lý, phục hồi được thẩm mỹ cho răng, chức năng ăn nhai được đảm bảo.
  • Nhược điểm: Răng sứ kim loại gây thâm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Tuổi thọ chỉ khoảng 5 - 7 năm.

Giá của răng sứ kim loại khá rẻ, phù hợp với hầu hết mọi người. Trung bình, mức giá cho 1 răng sứ kim loại sẽ dao động trong khoảng 1.000.000 – 3.000.000 đồng.

Răng sứ kim loại có chi phí thấp hơn so với răng toàn sứ

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là loại sứ được cấu tạo từ 100% sứ nguyên chất và không chứa bất kỳ hợp kim nào.

  • Ưu điểm: tính thẩm mỹ cao, không gây thâm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, tuổi thọ của răng sứ có thể lên tới 15 - 20 năm. Bên cạnh đó, vì được làm hoàn toàn từ sứ nên đảm bảo không gây kích ứng nướu, an toàn cho cơ thể.
  • Nhược điểm: Chi phí cao hơn răng sứ không kim loại, dao động từ 5.000.000 – 10.000 triệu một răng.

Nên chọn loại sứ nào?

Giữa vô vàn loại răng sứ hiện nay thì nên chọn loại sứ nào để đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai là thắc mắc của rất nhiều người. Từ những ưu và nhược điểm của các loại sứ đã đề cập ở trên, bạn có thể thấy rằng, răng toàn sứ tốt hơn nhiều so với răng sứ kim loại. Đây là loại răng sứ cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của người sử dụng về tính thẩm mỹ, độ bền và độ an toàn.

Tuy nhiên, để lựa chọn loại mão sứ nào, bạn cũng cần căn cứ vào tình trạng răng cũng như điều kiện tài chính của mình. Theo khuyến cáo của bác sĩ, nếu bạn có mong muốn bọc răng sứ toàn hàm, hoặc bọc sứ cho răng cửa – vùng răng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì nên lựa chọn loại răng toàn sứ để đảm bảo chức năng ăn nhai và nụ cười đẹp. Và chỉ nên bọc răng sứ kim loại cho các răng hàm bên trong.

Răng toàn sứ sẽ mang đến cho bạn nụ cười đẹp hoàn hảo

Khám phá địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng

Để việc bọc răng sứ diễn ra an toàn, hiệu quả và tương xưng với chi phí mà mình bỏ ra, bạn có thể tham khảo lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm. Đây là địa chỉ nha khoa gần đây uy tín, chuyên sâu trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng cao với chi phí hợp lý.

  • Vật liệu sứ được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về chất lượng như màu sắc, thẩm mỹ, độ chịu lực, tuổi thọ. Dù bạn chọn loại răng sứ giá rẻ nhưng vẫn sẽ được bảo hành chất liệu sứ từ hãng sản xuất.
  • Ứng dụng công nghệ bọc răng sứ hiện đại, tân tiến nhất trên thế giới như: máy chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ CAD/CAM, công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D, hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan,… mà không hề tăng chi phí.
  • Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị. Chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo tối đa quyền lợi cho các khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc và nên chọn loại sứ nào để phù hợp với tình trạng của mình. Nếu còn bất cứ vấn đề nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.