TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

City tour trên chiếc xe buýt 2 tầng của Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 586
Nhân kỉ niệm 25 năm đồng hành cùng triệu nụ cười Việt, nha khoa Nhân Tâm đã quyết định tậu hẳn xe buýt 2 tầng chở các khách hàng đi dạo quanh Sài Gòn thân yêu.

Chuyến tham quan thành phố Sài Gòn trên xe buýt 2 tầng của Nha khoa Nhân Tâm đã diễn ra vào ngày 25/11/2023 với sự tham gia của gần 200 khách hàng là người nước ngoài, Việt Kiều, khách hàng từ các tỉnh thành khác.

Gần 200 khách hàng tham gia chuyến city tour của Nha khoa Nhân Tâm

Sài Gòn 360 độ - Khám phá trọn vẹn thành phố cùng Nha khoa Nhân Tâm

Chuyến tham quan thành phố Sài Gòn kéo dài 2 tiếng và đã đưa du khách đi qua những địa điểm nổi tiếng như: Công viên Tao Đàn, Dinh Thống Nhất, Công viên 30/04, Nhà thờ Đức Bà, UBND TPHCM, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát TPHCM, Tượng Hưng Đạo Vương, Bến Bạch Đằng, Cầu Ba Son, Cầu Sài Gòn, Tòa nhà “chọc trời” Landmark 81, Công Viên Lê Văn Tám.

Khách hàng đã có nhiều trải nghiệm thú vị như lắng nghe MC giới thiệu về các địa danh nổi tiếng ở Sài Gòn, thưởng thức âm nhạc đường phố và đặc biệt mỗi khách hàng sẽ có 1 phần tea break thơm ngon. Đặc biệt, trong chuyến city tour này, Nha khoa Nhân Tâm đã gửi tặng đến khách hàng món quà lưu niệm độc quyền là những chiếc quạt cầm tay xinh xắn cùng chiếc nón lá vô cùng dễ thương với sắc xanh mang thương hiệu độc quyền của Nha khoa Nhân Tâm.

Những chiếc nón là mang thương hiệu độc quyền của Nha khoa Nhân Tâm

Khách hàng nói gì về chuyến tham quan Sài Gòn trên xe buýt 2 tầng?

Chuyến tham quan thành phố Sài Gòn trên xe buýt 2 tầng do Nha khoa Nhân Tâm tổ chức đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dưới cái nắng của Sài Gòn nhưng không khí trên xe lúc nào cũng rộn ràng, đầy ắp tiếng cười của mọi người.

Khách hàng check in cùng gia đình trước giờ khởi hành chuyến City tour

"Tôi rất vui khi được tham gia chuyến tham quan này. Tôi đã có những giây phút thư giãn, thoải mái bên gia đình và bạn bè. Cảm ơn Nha khoa Nhân Tâm đã tổ chức một chương trình ý nghĩa như vậy." - Anh Nguyễn Hoàng chia sẻ

“Tôi đã nhìn thấy xe buýt 2 tầng rất nhiều ở Quận 1, Sài Gòn. Và cơ hội được đồng hành cùng Nhân Tâm nhân dịp sinh nhật 25 tuổi là trải nghiệm đầu tiên và tuyệt vời nhất từ đó đến giờ. Cám ơn Nhân Tâm rất nhiều!” - Harry Nguyễn,TP.HCM

Khách hàng tham gia chuyến city tour của Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm - 25 năm một chặng đường

Nha khoa Nhân Tâm được thành lập vào năm 1997, dưới sự điều hành của Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân. Trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ và kỹ thuật cao uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Nha khoa Nhân Tâm đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chuyến city tour đưa khách hàng đi khám phá Sài Gòn là một hoạt động ý nghĩa, giúp khách hàng có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa, và ẩm thực của Sài Gòn.

Chuyến city tour đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng. Đây là một hoạt động thiết thực, thể hiện sự tri ân của Nha khoa Nhân Tâm đối với khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Đặc biệt, trong sự kiện mừng sinh nhật 25 tuổi, Nha khoa Nhân Tâm triển khai chương trình “Gắn kết triệu nụ cười – Kiến tạo triệu tương lai” với nhiều quà tặng hấp dẫn:

Với chi phí điều trị từ 50 triệu đồng, tặng một gói chụp hình chuyên nghiệp tại studio trị giá lên đến 5.000.000 đồng. Hoặc bốc thăm trúng thưởng:

  • Máy tăm nước chính hãng cao cấp từ Thụy Sỹ
  • Bộ quà tặng gồm bình giữ nhiệt và bút bi kim loại cao cấp độc quyền
  • Bộ ly giữ nhiệt và dù cầm tay cao cấp độc quyền
  • Túi vải sợi đay thời trang cao cấp độc quyền

 Ưu đãi có hạn, gọi ngay 0338 56 5678 để được tư vấn chi tiết.

Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn mừng sinh nhật 25 tuổi