TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị X-Guide là gì? Lợi ích gì khi sử dụng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 795
Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant được xem là thành tựu nổi bật của ngành nha khoa. Chúng đã được sử dụng khá rộng rãi trên thế giới nhằm nâng cao độ chính xác, hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian phẫu thuật và đẩy nhanh tốc độ lành thương. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu xem công nghệ định vị X-Guide là gì? Đem lại lợi ích gì khi sử dụng?

Công nghệ định vị X-Guide là gì? Đây là công nghệ tân tiến nhất của lĩnh vực Implant nha khoa. Khi sử dụng công nghệ này, bác sĩ có thể lập kế hoạch điều trị cụ thể, chi tiết cho từng khách hàng và tiến hành cấy ghép ngay trong một buổi hẹn.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng dễ dàng kiểm soát việc cấy trụ Implant với độ sâu, độ nghiêng, vị trí một cách hoàn hảo nhờ hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính. Nhờ vậy, độ chính xác và hiệu quả phục hình được nâng lên rất nhiều lần so với phương pháp cũ.

Công nghệ định vị X-Guide là gì?

Công nghệ định vị X-Guide là một tiến bộ mới của nha khoa hiện đại, giúp việc cấy trụ Implant diễn ra an toàn, chính xác, nhanh chóng và nâng cao tỉ lệ thành công lên mức gần như tuyệt đối.

Công nghệ này hoạt động dựa trên công nghệ hình ảnh kết hợp với hệ thống định vị quang học. Các camera của công nghệ định vị sẽ giúp bác sĩ quan sát được toàn bộ quy trình thực hiện, đường đi, tọa độ của mũi khoan thông qua màn hình máy tính. Công cụ này còn hướng dẫn bác sĩ đưa mũi khoan tới đúng vị trí, không gây tác động tới dây thần kinh hay các cấu trúc của răng bên cạnh.

Công nghệ định vị X-Guide đem lại lợi ích gì?

Sau khi đã nắm được công nghệ định vị X-Guide là gì, bạn cũng nên biết được những ích lợi mà công nghệ định vị này đem lại để an tâm hơn khi quyết định áp dụng.

Những lợi ích tuyệt vời phải kể tới của công nghệ định vị X-Guide là:

Tính chính xác cao

Hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính giúp bác sĩ dễ dàng kiểm soát ca tiểu phẫu

Công nghệ định vị cấy ghép giúp bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị cho từng khách hàng ngay trên máy tính. Điểm ưu việt của thiết bị hiện đại này là trong quá trình cấy trụ, nhờ hệ thống CT Cone Beam, bác sĩ dễ dàng quan sát được hình ảnh của mô mềm, mô răng, xương hàm và dây thần kinh trên màn hình máy tính. Bên cạnh đó, tọa độ, hoạt động của mũi khoan và vị trí của trụ Implant trong xương hàm (điều mà không thể quan sát được bằng mắt thường) cũng được hiển thị rõ nét.

Nhờ vậy, bác sĩ dễ dàng kiểm soát việc cấy trụ Implant với độ sâu, độ nghiêng, vị trí một cách hoàn hảo.

Thời gian cấy ghép nhanh chóng

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant cho phép bác sĩ lập kế hoạch và tiến hành điều trị ngay mà không tốn thời gian chờ làm máng hướng dẫn phẫu thuật hay chỉnh sửa, làm lại khi máng không phù hợp. Như vậy, khách hàng sẽ có được một ca phục hình răng Implant trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu.

Độ an toàn cao

Những hình ảnh hiển thị quá trình cấy ghép trên màn hình máy tính sẽ giúp bác sĩ thực hiện tránh được những cấu trúc quan trọng, không gây xâm lấn, giúp khách hàng hồi phục nhanh chóng, giảm thiểu tối đa các chấn thương và cảm giác khó chịu.

Bài viết liên quan:  Trồng Implant bằng công nghệ định vị – Xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa

Nha khoa Nhân Tâm – cơ sở tiên phong trong ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở tiên phong trong ứng dụng công nghệ định vị X-Guide vào cấy ghép răng Implant

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, những người gặp vấn đề do mất răng hoàn toàn có thể kiến tạo lại nụ cười với các kỹ thuật nha khoa tiên tiến mà không lo lắng về tính an toàn, chi phí cũng như thời gian điều trị khi đến với Nha khoa Nhân Tâm - địa chỉ nha khoa tốt nhất Sài Gòn.

Ngoài việc đầu tư vào chuyên môn, nhân lực, Nha khoa Nhân Tâm cũng rất chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ mới nhằm đem tới hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Nhân tâm là cơ sở tiên phong trong việc đưa công nghệ định vị X-Guide vào điều trị phục hình răng, giúp khách hàng lấy lại nụ cười tự tin, hàm răng khỏe đẹp một cách nhẹ nhàng, êm ái, nhanh chóng và bền lâu.

Như vậy, băn khoăn công nghệ định vị X-Guide là gì và đem lại lợi ích gì khi sử dụng đã được chúng tôi giải đáp thông qua bài viết trên, nếu còn câu hỏi nào chưa rõ, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 1900 56 5678 – 0338 56 5678 hoặc tới trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.