TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Dán sứ veneer giá bao nhiêu 1 răng ở nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 847
Dán răng sứ đang là xu thế đang được thịnh hành trong thời gian gần đây. Phương pháp này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và mức độ tác động vào răng ít hơn các phương pháp khác. Bài viết này sẽ giải đáp về “Dán sứ veneer giá bao nhiêu 1 răng” nhé!

Việc phục hồi lại tính thẩm mỹ những chiếc răng bị thưa, lệch, ố vàng và xỉn màu đang được nhiều người quan tâm. Dán sứ Veneer chính phương pháp phục hình sẽ khắc phục những vấn đề trên và giúp bạn có một nụ cười rạng ngời trong khoảng thời gian rất ngắn.

Cùng tìm hiểu dán sứ veneer giá bao nhiêu 1 răng trong bài viết sau nhé!

Dán răng sứ là phương pháp gì?

Dán răng sứ còn được gọi là mặt dán sứ Laminate, đây là một phương pháp có thể phục hình thẩm mỹ cho răng bằng cách sử dụng mặt dán làm bằng lớp sứ mỏng, được đúc từ phôi sứ Zirconia/Cercon có độ dày từ 0.03 mm đến 0.06 mm.

Mặt dán sứ sẽ được dán cố định ở bên ngoài bề mặt răng cần được phục hình. Dán sứ sẽ ôm vừa khít thân răng một cách tự nhiên nhất.

Khi thực hiện phương pháp này, tỷ lệ bạn cần phải mài răng rất ít, bác sĩ chỉ mài một lớp men rất mỏng ở bên ngoài. Chủ yếu tạo sự bám dính hơn cho miếng dán, có một số trường hợp không cần phải mài men răng.

Dán răng sứ là phương pháp gì

Các loại dán sứ veneer tại nha khoa Nhân Tâm

Veneer Emax

Veneer Emax được chế tác hoàn toàn từ vật liệu sứ nguyên chất, chúng sẽ có màu sắc tương đồng với răng thật nên mang lại tính thẩm mỹ khá cao. Vật liệu sứ này đã được kiểm định an toàn, lành tính với cơ thể, không gây kích ứng và không làm đen cổ răng hoặc phần sứ bị đổi màu.

Dán sứ Veneer Emax có thể có tuổi thọ lên đến 15 năm nếu các bạn chăm sóc tốt.

Veneer Emax

Veneer Lisi Press

Lisi Press cũng là dòng sứ Veneer cao cấp siêu mỏng, loại này có hiệu ứng phản quang như răng thật. Mặt sứ hoàn toàn lành tính với cơ thể và có khả năng chịu lực lên đến 400Mpa. Các bạn không sợ lo vỡ hoặc mẻ trong quá trình ăn nhai.

Dán sứ veneer giá bao nhiêu 1 răng?

Dán sứ Veneer đang là một trong những dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi đến với Nha Khoa Nhân Tâm với mức giá như sau:

  • Dán sứ Veneer Emax: 7.500.000 VNĐ/răng.
  • Dán sứ Veneer Lisi: 10.000.000 VNĐ/răng.

So với các phương pháp bọc răng sứ thông thường, chi phí dán răng sứ veneer vẫn được đánh giá là khá cao. Tuy nhiên, những ưu điểm mà veneer sứ mang lại vô cùng xứng đáng với mức giá mà bạn bỏ ra.

Tại sao dán sứ Veneer lại mắc như thế?

Dán sứ Veneer có giá thành đắt đỏ vì là giải pháp hạn chế việc mài răng trong lúc phục hình.

Hạn chế việc mài răng

Giá dán sứ Veneer đắt đỏ là do không cần mài răng hoặc mài rất ít. Chỉ cần 1 lớp sứ mỏng, các bạn đã có thể khôi phục được hàm răng đều đẹp và trắng đẹp.

Máy móc hiện đại

Để chế tác nên miếng dán sứ đòi hỏi rất nhiều công đoạn và sự hiện đại của trang thiết bị. Không những thế, kỹ thuật viên chế tác sứ Veneer phải có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu thì mới đáp ứng đủ các tiêu chuẩn.

Xem thêm: Giá bọc răng sứ không mài bao nhiêu?

Bác sĩ nha khoa phải có tay nghề giỏi

Yếu tố cuối cùng sẽ tác động đến chi phí dán sứ Veneer chính là tay nghề của bác sĩ. Vì đây là một kỹ thuật tương đối phức tạp, nếu bác sĩ đó không có chuyên môn tốt và kinh nghiệm dày dặn sẽ rất dễ thực hiện sai kỹ thuật làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Tại sao dán sứ Veneer lại mắc như thế

Chăm sóc răng miệng sau khi dán sứ veneer

Không ăn thực phẩm cứng, quá nóng hay quá lạnh

Dù răng sứ có chất lượng tốt nhưng việc ăn đồ cứng, hoặc đồ quá nóng, quá lạnh thường xuyên cũng làm mặt dán răng sứ nhanh xuống cấp, nặng hơn là tổn thương đến răng thật. Ngược lại, nếu bạn ăn thực phẩm mềm, có nhiều chất xơ như rau, củ, quả vừa tốt cho răng lại còn tốt cho sức khỏe.

Vệ sinh răng miệng đều đặn

Các chuyên gia nha khoa vẫn khuyên mọi người nên đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày để chăm sóc răng sứ một cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm nước súc miệng có tính sát khuẩn để loại bỏ các mảng bám sau mỗi bữa ăn. Có thể kết hợp dùng chỉ nha khoa để làm sạch vụn thức ăn trong các kẽ răng.

Bỏ thói quen xấu, ăn nhai vừa phải cả hai bên

Nghiến răng khi ngủ là một tật xấu cần bỏ ngay. Bởi vì thói quen này sẽ tác động đến mặt dán răng sứ làm bong tróc và mẻ răng. Bên cạnh đó, bạn nên thay đổi thói quen ăn nhai một bên, tránh trường hợp răng sứ bị mòn và làm lệch xương hàm bên nhai.

Trên đây là những thông tin về thắc mắc dán sứ veneer giá bao nhiêu 1 răng tại Nha Khoa Nhân Tâm. Nếu các bạn cần thêm bất cứ thông tin về các phương pháp làm này thì hãy liên hệ ngay với nha khoa Nhân Tâm, hoặc đến trực tiếp để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!