TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tự tin ăn nhai sau trồng răng implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,617

Ông Henry một giáo viên đến từ Úc đã tiến hành trồng 10 cái răng sứ cũng như trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm. Ông đã có những chia sẻ hết sức chân thực về quá trình làm răng của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tin tưởng lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm

Khi được hỏi lý do vì sao lại lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm, ông Henry – một giáo viên đến từ nước Úc xinh đẹp đã chia sẻ rằng: “Tôi tìm kiếm thông tin về các nha khoa trên Google và xem hàng loạt các nhận xét, những phản hồi tích cực từ những người đã từng điều trị. Từ những phản hồi đó, tôi nhận thấy rằng, Nha khoa Nhân Tâm được đánh giá rất cao về tất cả mọi mặt, có thể sánh ngang với các nha khoa quốc tế nói chung và ở Úc nói riêng. Cơ sở vật chất khang trang, máy móc tiện nghi, đội ngũ y bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm, những hình ảnh trước – sau điều trị của khách hàng cũng rất thuyết phục. Vì thế tôi đã quyết định đặt trọn niềm tin vào Nha khoa Nhân Tâm.

Tôi liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua email và nhận được phản hồi ngay sau đó. Việc đặt hẹn rất nhanh chóng và dễ dàng. Tôi ở Úc và đã có thể sắp xếp lịch hẹn tại nha khoa Việt Nam. Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM, Việt Nam), nha khoa đã sắp xếp nhân viên đưa đón tôi đến thăm khám. Tôi không hề cảm thấy lạc lõng, bơ vơ giữa nơi đất khách một xíu nào”.

Cảm nhận sau khi điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Với trường hợp của ông Henry, các bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm đã tư vấn trồng 1 răng Implant, bọc 10 răng sứ và trám một vài răng. Ông Henry cho biết, dịch vụ cũng như trang thiết bị của nha khoa Nhân Tâm khiến ông thật sự hài lòng, chúng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và không thua kém các phòng khám nha khoa tại Úc. Sự thân thiện và chuyên nghiệp của nhân viên cũng là điều khiến ông vui vẻ khi điều trị tại Nhân Tâm.

Ông Henry chia sẻ: “Khi đến đây làm răng, các bác sĩ tư vấn rất tận tình, chỉ cho tôi nên làm cái gì cho phù hợp. Điều này khiến tôi cảm thấy rất tin tưởng. Đến khi làm và sử dụng sản phẩm thì tôi hoàn toàn an tâm và có niềm tin vào chất lượng dịch vụ của nha khoa. Thực ra ở Úc, chúng tôi vẫn luôn có một chút e ngại về sản phẩm của nước ngoài, bởi vì chúng tôi không chắc chắn về tiêu chuẩn của các nước khác. Nhưng tiêu chuẩn của Nha khoa Nhân Tâm có thể nói là sánh bằng với chất lượng ở Úc. Và kết quả cuối cùng của việc điều trị làm tôi rất hài lòng. Đó là lý do tại sao tôi quay lại và chăm sóc răng miệng nhiều lần tại đây”.

Bác sĩ đang tiến hành điều trị cho ông Henry

Chia sẻ thêm về quá trình làm răng, ông Henry cho biết không hề cảm thấy đau nhức như mình đã nghĩ. Cảm giác chỉ ê buốt lúc ban đầu, sau đó rất êm, rất thoải mái. Bác sĩ làm rất nhẹ nhàng và luôn tận tình quan tâm, hỏi han xem có đau không. Quả thật, khi trải nghiệm làm răng tại đây, ông Henry đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho Nha khoa Nhân Tâm.

Với hàm răng hiện tại, ông Henry đã vui vẻ, tự tin và ăn uống ngon miệng hơn rất nhiều. Chúc ông thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Hy vọng những chia sẻ của ông Henry sẽ giúp bạn đọc có thêm sức mạnh để đến nha khoa và tìm được nụ cười hoàn hảo cho mình.