TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa Nhân Tâm – Nha khoa uy tín đạt chuẩn quốc tế 2023

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 419
Nha khoa Nhân Tâm được được thành lập vào năm 1977, dưới sự điều hành của Ts.Bs Võ Văn Nhân. Trải qua hơn 2 thập kỷ, Nha khoa Nhân Tâm đã giúp hàng trăm nghìn khách hàng lấy lại nụ cười tự tin. Và để tri ân khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
Nha khoa Nhân Tâm – Nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm lấy chữ Tâm làm đầu, Nha Khoa Nhân Tâm luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Kỷ niệm 25 năm thành lập, Nha khoa Nhân Tâm tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Được thành lập vào năm 1977, Nha khoa Nhân Tâm đã trải qua hơn 2 thập kỷ, đồng hành cùng hàng triệu nụ cười. Được dẫn dắt dưới sự điều hành của Ts.BS Võ Văn Nhân – Chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam, nha khoa Nhân Tâm ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong ngành.

Trải qua 25 năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với sứ mệnh: “Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công", nha khoa Nhân Tâm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong quá trình điều trị.

Công nghệ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng khoa học, kỹ thuật công nghệ hiện đại vào trong điều trị. Năm 2020, Nha khoa Nhân Tâm khẳng định vị thế hàng đầu trong ứng dụng Công nghệ định vị cấy ghép Implant. Bước đột phá này không chỉ là minh chứng cho sự tiến bộ mà còn tạo nên xu hướng mới trong ngành Implant nha khoa tại Việt Nam.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant được xem là giải pháp hoàn hảo cho người mất răng, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, ít sang chấn. Đồng thời, hỗ trợ Bác sĩ lên kế hoạch và xác định đúng vị trí cấy ghép răng Implant mà không làm ảnh hưởng đến các mô bên cạnh.

Cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị giúp cho răng Implant đạt được độ chịu lực và tính thẩm mỹ tối ưu

Công nghệ định vị giúp các Bác sĩ quan sát và kiểm soát hoạt động của mũi khoan, tối ưu hiệu quả và tăng tính an toàn cho bệnh nhân. Khi mũi khoan đi sai hướng hoặc vượt quá độ sâu cho phép, hệ thống định vị sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh giúp bác sĩ điều chỉnh, xử lý kịp thời. Nhờ đó, cấy ghép răng Implant có độ chính xác cao gấp 11 lần, tránh được rủi ro va chạm vào các dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm...

Ngoài công nghệ định vị cấy ghép Implant, Nha khoa Nhân Tâm còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại khác vào trong quá trình điều trị, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.

Một số công nghệ nổi bật như: công nghệ quét mặt ba chiều dự đoán trước kết quả điều trị, công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM, công nghệ nhổ răng khôn với sóng siêu âm Piezotome, hệ thống thẩm định - phân tích khớp cắn T-Scan…

Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Nha khoa Nhân Tâm rất chú trọng vào việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ Y Bác sĩ. Các Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm đều tốt nghiệp từ các trường Đại học có tiếng trong và ngoài nước.

Tiêu biểu nhất phải kể đến Ts.Bs Võ Văn Nhân – Chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam. TS.BS Võ Văn Nhân thường xuyên được mời đi giảng dạy tại các trường Đại học nổi tiếng trong và ngoài nước, là báo cáo viên tài năng tại các diễn đàn Khoa học Quốc tế.

Với 25 năm kinh nghiệm, TS-BS Võ Văn Nhân đã tạo được tiếng vang khi thực hiện thành công nhiều ca khó, phức tạp

Chương trình bốc thăm may mắn kỷ niệm 25 năm

Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm, Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình bốc thăm may mắn, nhận ngay thẻ thành viên độc quyền với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 1.8.2023 đến ngày 30.9.2023, với mỗi chi phí điều trị từ 10.000.000 đồng.

Thẻ memberhip độc quyền với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải Đặc biệt, 2 Giải Nhất, 3 Giải Nhì, 3 Giải Ba và 10 Giải Khuyến khích. Mỗi giải 1 thẻ Membership trị giá lần lượt là 30.000.000 đồng, 10.000.000 đồng, 5.000.000 đồng, 2.500.000 đồng và 1.000.000 đồng.

Đặc biệt, khách hàng nào sử dụng thẻ thành viên trong khoảng thời gian từ ngày 10.10.2023 đến ngày 13.10.2023 sẽ nhận ngay một máy tăm nước Thụy Sĩ trị giá 1.900.000 đồng, giúp chăm sóc răng miệng một cách hiệu quả hơn.

Các dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm bao gồm: trồng răng Implant, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn và các dịch vụ nha khoa tổng quát. Hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm để trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, được điều trị với bác sĩ nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt cùng nhiều phần quà vô cùng giá trị.

Ưu đãi có hạn, nhanh chân đến ngay Nha khoa Nhân Tâm hoặc đặt lịch hẹn để có cơ hội nhận ngay quà khủng nhé!

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Đường 3/2, phường 7, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0338 56 5678

Website: https://nhakhoanhantam.com

Xem thêm tại: https://thanhnien.vn/nha-khoa-nhan-tam-uy-tin-hien-dai-va-dat-chuan-quoc-te-185230820185053249.htm