TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 890
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu đang là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để hiểu rõ hơn về chi phí nhổ răng khôn, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu là một trong số những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những khách hàng có răng khôn mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm.

Tuy nhiên, chi phí nhổ răng không cố định và khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể. Để có thể tư vấn chính xác về chi phí nhổ răng khôn, khách hàng nên tới những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để được tư vấn bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong TOP 10 nha khoa nổi tiếng trên cả nước không chỉ bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà còn bởi sự uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, mang tới sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu?

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu là một trong số những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt đối với những khách hàng có răng khôn mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm có chỉ định cần phải nhổ bỏ.

Tuy nhiên, chi phí nhổ răng khôn không cố định và tuỳ thuộc vào tình trạng cụ thể của khách hàng, cũng như phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác nhau.

Hiện nay, không phải phòng khám nào cũng tư vấn chính xác về chi phí nhổ răng khôn cho khách hàng. Do đó, khách hàng nên tới những nha khoa uy tín, chất lượng để được tư vấn, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Thông thường, chi phí nhổ răng hiện nay dao động khoảng từ 1,5 triệu đến 5 triệu tuỳ độ khó của răng.

Răng khôn mọc kẹt có chỉ định nhổ bỏ

Yếu tố quyết định tới chi phí nhổ răng khôn

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí nhổ răng khôn, như:

  • Độ khó của răng khôn cần nhổ: Đối với những răng khôn mọc ngầm, mọc kẹt, cần phải tiến hành phẫu thuật nhổ răng thì chi phí sẽ cao hơn so với việc chỉ nhổ những răng mọc thẳng.
  • Số lượng răng cần nhổ: Trường hợp khách hàng nhổ nhiều răng hơn thì đương nhiên chi phí cần cho việc nhổ răng cũng sẽ cao hơn.
  • Vị trí răng: Thông thường, đối với răng khôn hàm dưới sẽ có chi phí cao hơn răng khôn hàm trên.
  • Công nghệ được sử dụng: Hiện nay, có rất nhiều phòng khám áp dụng nhổ răng bằng máy piezotome, giúp cho quá trình nhổ răng được nhanh chóng, ít đau, chính xác. Do đó, chi phí cho nhổ răng bằng máy cũng sẽ cao hơn so với nhổ răng thường.
  • Trình độ của các bác sĩ: Có rất nhiều phòng khám hiện nay không đạt chuẩn chất lượng, bác sĩ chưa có chứng chỉ hành nghề hoặc thiếu kinh nghiệm lâm sàng có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm sau nhổ răng. Việc lựa chọn phòng khám có những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ đảm bảo về mặt hiệu quả, xong chi phí cũng sẽ cao hơn.

Áp dụng máy Piezotome trong nhổ răng

Tóm lại, nhổ răng khôn giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuỳ theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ nên tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất.

Xem thêm: Mọc răng khôn đau mấy ngày? Làm cách nào để giảm đau?

Cơ sở nhổ răng khôn uy tín

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám có thể triển khai dịch vụ nhổ răng khôn. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể đáp ứng về mặt hiệu quả và chất lượng. Tại TP,HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là cơ sở nhổ răng khôn uy tín bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, trình độ chuyên môn cao: Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nha khoa hội tụ những bác sĩ giỏi, được đào tạo trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực, trong đó có nhổ răng khôn, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một điểm mà ít có phòng khám nha khoa nào có thể sánh được. Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư về trang thiết bị để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng. Với việc áp dụng dịch vụ nhổ răng bằng máy piezotome giúp khách hàng bớt đau hơn và quá trình nhổ răng cũng diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Chi phí nhổ răng hợp lý: Với phương châm lấy chữ TÂM hàng đầu, nha khoa Nhân Tâm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Đến đây, khách hàng không cần phải lo lắng về chi phí nhổ răng.
  • Nhân viên tận tình chu đáo, thái độ phục vụ tốt: Đội ngũ nhân viên tại nha khoa Nhân Tâm được đào tạo một cách chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và cởi mở sẽ mang đến cảm giác thoải mái, tin tưởng và an tâm hơn cho khách hàng trước khi tiến hành nhổ răng khôn.

Nhổ răng khôn tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nhổ răng khôn giá bao nhiêu. Hi vọng có thể hữu ích cho tất cả các khách hàng đang quan tâm về chi phí nhổ răng khôn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24 giờ.