TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?Yếu tố nào ảnh hưởng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 498
Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, đặc biệt là những khách hàng có tình trạng răng khôn mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm ,… có chỉ định nhổ. Để có thể hiểu rõ hơn về chi phí nhổ răng khôn, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Nhổ răng khôn là một thủ thuật có xâm lấn trong miệng có sử dụng đến thuốc tê, thuốc giảm đau, kháng sinh,… nên chi phí cho dịch vụ này thường khác nhau tuỳ vào từng trường hợp cụ thể. Để biết được nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền, khách hàng nên tới những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn không chỉ là nơi nhổ răng khôn uy tín mà còn bởi chất lượng của tất cả các dịch vụ nha khoa như chỉnh nha, trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ,… mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 – là răng mọc muộn nhất trên cung hàm, thường xuất hiện trong giai đoạn khách hàng từ 18 đến 25 tuổi. Quá trình mọc răng khôn thường mang đến cho khách hàng rất nhiều những phiền toái bởi những triệu chứng sưng đau từng đợt.

Trường hợp răng khôn mọc sai vị trí, mọc lệch, mọc ngầm, mọc kẹt,… cần có chỉ định nhổ và chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Thông thường, chi phí nhổ răng khôn hiện nay dao động trong khoảng từ 2 1 – 5 triệu/ 1 đơn vị răng.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nhổ răng khôn

Chi phí nhổ răng khôn phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

Mức độ khó của răng:

Đối với những răng khôn mọc thẳng, thông thường việc nhổ răng sẽ đơn giản hơn. Trường hợp răng mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm, chân răng dài, cong, chân răng hình dùi trống, răng khôn mọc sát dây thần kinh răng dưới (đối với răng hàm dưới) hoặc xoang hàm trên (đối với răng hàm trên) thì việc nhổ răng sẽ phức tạp hơn, do đó chi phí phải chi trả cho quá trình nhổ răng cũng sẽ cao hơn.

Số lượng răng khôn cần nhổ:

Thông thường, chi phí nhổ răng khôn sẽ tính theo một đơn vị răng được nhổ, nếu khách hàng có số lượng răng cần nhổ càng nhiều thì chi phí theo đó cũng sẽ càng cao.

Trình độ của các bác sĩ:

Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí nhổ răng mà ít khách hàng nào quan tâm. Đối với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu thì quá trình nhổ răng diễn ra sẽ nhanh hơn, ít gây tổn thương mô và xương xung quanh hơn, do đó chi phí bỏ ra là phù hợp với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ được sử dụng:

Hiện nay, việc áp dụng nhổ răng bằng máy piezotome giúp quá trình nhổ răng nhanh hơn, ít đau hơn, ngoài ra việc phân tích phim chụp CT-Cone beam cũng sẽ giúp bác sĩ xác định chính xác hơn về hướng nhổ răng và các cấu trúc liên quan giúp quá trình nhổ răng thuận lợi hơn. Do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn.

Răng khôn mọc kẹt có chi phí nhổ cao hơn

Xem thêm: Mọc răng khôn hàm dưới bên trái và những vấn đề cần biết

Nhổ răng khôn uy tín ở đâu?

Một trong những nha khoa được khách hàng nhắc tới nhiều nhất, nổi tiếng về chất lượng và uy tín mà chi phí điều trị hợp lý là nha khoa Nhân Tâm. Khác với những cơ sở nha khoa khác, đây là nha khoa có:

- Đội ngũ bác sĩ có năng lực, nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng trong tất cả các lĩnh vực nha khoa, trong đó có nhổ răng khôn. Đến đây, khách hàng sẽ trực tiếp được các chuyên gia nha khoa hàng đầu cả nước thăm khám, tư vấn và điều trị.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Nhân Tâm luôn làm tất cả vì lợi ích của khách hàng, do đó việc liên tục cập nhật và làm mới trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu của khách hàng là điều mà Nhân Tâm quan tâm thường xuyên.

- Đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp, đem lại cho khách hàng sự thoải mái, tự nhiên. Tất cả các khách hàng khi tới đây đều được đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng tiếp đón như nhau, làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.

- Áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong điều trị mang lại kết quả điều trị như mong muốn.

- Chi phí hợp lý: Không chỉ đối với chi phí nhổ răng mà tất cả các dịch vụ khách tại nha khoa Nhân Tâm đều được xây dựng bảng giá phù hợp với tất cả các khách hàng và phù hợp với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Máy nhổ răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ thông tin về nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền hiện nay. Hi vọng qua những nội dung này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, cân nhắc sự tương xứng giữa chi phí bỏ ra và hiệu quả mang lại. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp