TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ titan có tốt không so với các loại răng sứ khác?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 654
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau với những ưu điểm không giống nhau và chi phí cho từng loại là khác nhau. Trong đó, răng sứ titan được biết đến là loại sứ có chi phí thấp hơn so với các loại phục hình sứ khác. Vậy, với chi phí như vậy thì liệu răng sứ titan có tốt không? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Răng sứ titan là một phục hình răng sứ có chi phí tương đối thấp hơn so với các loại phục hình khác, do đó có không ít khách hàng lo lắng rằng liệu bọc răng sứ titan có tốt không?

Trên thực tế, bất kỳ một phương pháp điều trị nha khoa nào cũng đều mang lại hiệu quả như mong muốn nếu làm đúng chỉ định và tuân thủ theo những nguyên tắc điều trị của nha sĩ.

Nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM là địa chỉ làm răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ bởi sự nổi tiếng về uy tín, chất lượng mà đây còn là phòng khám với quy mô rộng rãi, thoáng mát, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Răng sứ titan là gì? Có tốt không?

Răng sứ titan là một loại phục hình được chế tác từ vật liệu sứ có phủ kim loại ở mặt trong, nhằm bảo vệ thân răng thật hoặc thay thế cho những răng bị khiếm khuyết.

So với những phương pháp phục hình sứ khác thì bọc răng sứ titan có chi phí tương đối thấp, chính vì lý do này mà nhiều khách hàng lo lắng rằng liệu răng sứ titan có tốt không? Tuy nhiên, hiệu quả của dịch vụ bọc sứ này hoàn toàn không phụ thuộc vào chi phí. Dưới đây là một số ưu điểm của răng sứ titan:

Khôi phục thẩm mỹ và chức năng:

Đặc biệt là đối với những răng hàm có thân răng bị khiếm khuyết, thân răng xỉn màu, sâu vỡ lớn,… răng sứ titan giống như một lớp áo giáp bảo vệ thân răng, đồng thời giúp khách hàng ăn nhai tốt hơn.

Độ bền cao:

Nếu quy trình bọc răng sứ được thực hiện đúng chỉ định và tuân thủ theo những nguyên tắc điều trị của nha sĩ thì răng sứ titan có thể có tuổi thọ lên tới vài chục năm.

Chi phí phù hợp với hầu hết tất cả các khách hàng:

Đây là một ưu điểm không thể phủ nhận của răng sứ titan. Tất cả các khách hàng đều có thể lựa chọn dịch vụ này mà không cần phải lo lắng về chi phí điều trị.

Tóm lại, mặc dù răng sứ titan có một số những hạn chế so với những loại răng sứ cao cấp khác hiện nay, xong xét về sự tương xứng giữa chi phí và hiệu quả thì đây là một sự lựa chọn tốt cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình khá.

Răng sứ titan giúp khôi phục thẩm mỹ và chức năng

Răng sứ titan bọc cho răng cửa có được không?

Thực tế, bản chất của răng sứ titan là được phủ bên trong bằng vật liệu kim loại, do đó nhược điểm của loại phục hình này là tính thẩm mỹ kém.

Răng cửa thuộc nhóm răng trước, ngoài việc tham gia vào thực hiện chức năng còn liên quan nhiều đến thẩm mỹ, đặc biệt là đối với những khách hàng có công việc liên quan đến giao tiếp nhiều như người dẫn chương trình, diễn viên, người đại diện phát ngôn,…

Do vậy, việc sử dụng răng sứ titan bọc cho răng cửa là không nên mặc dù vẫn có thể bọc được.

Răng sứ titan chủ yếu được chỉ định cho răng hàm

Xem thêm: Làm răng sứ đẹp hiện nay

Ở TP.HCM nên làm răng sứ ở nha khoa nào?

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa tư vấn không chính xác để bọc răng sứ cho khách hàng, nhằm tăng doanh thu cho phòng khám. Do đó, khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa gần đây thực sự uy tín để được thăm khám, tư vấn và điều trị.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được nhiều khách hàng biết đến bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ trên 25 kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu, bài bản trong nước và nước ngoài, mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn của khách hàng.
  • Công nghệ nha khoa hiện đại được áp dụng trong điều trị: Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác, giúp khách hàng không cần phải tốn thời gian chờ đợi như việc chế tác răng sứ thủ công tại labo.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, chu đáo, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn như đang trải nghiệm tại một phòng khám khách sạn cao cấp.
  • Chi phí hợp lý với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Công nghệ lấy dấu răng 3D tại nha khoa Nhân Tâm

Hi vọng bài viết trên đây có thể giúp khách hàng trả lời được câu hỏi răng sứ titan có tốt không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới các lĩnh vực trong nha khoa, khách hàng có thể liên hệ theo Hotline cua nha khoa Nhân Tâm 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24 tất cả các ngày trong tuần.