TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cách chăm sóc răng sứ Titan và giá thành của răng sứ Titan

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,082
Với những khách hàng có dự định bọc răng sứ titan, họ rất quan tâm đến những vấn đề xoay quanh loại răng sứ này và mong muốn tìm hiểu nhiều hơn, đặc biệt là cách chăm sóc răng sứ titan cũng như giá thành của loại răng sứ này.

Quy trình răng sứ titan được thực hiện tuần tự và tỉ mỉ tại Nha khoa Nhân Tâm

Cách chăm sóc răng sứ titan ảnh hưởng quan trọng đến tuổi thọ sử dụng của răng. Răng dùng được càng lâu, khách hàng càng tiết kiệm được nhiều chi phí. Bên cạnh đó, vấn đề về giá thành của răng sứ titan cũng rất được quan tâm.

Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến các khách hàng tất tần tật những thông tin liên quan đến các vấn đề trên của răng sứ titan.

Lý do lựa chọn răng sứ Titan

Răng sứ titan là loại răng sứ hiện đang rất được ưa chuộng và thường được yêu cầu bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm nhờ giá thành rẻ, và chất lượng đáp ứng được nhu cầu của số đông người dùng.

Răng sứ titan làm từ hợp kim crom - niken – titan, trong đó titan chiếm khoảng 6 – 8%. nên bền và khó bị oxi hoá, tính tương thích sinh học cao, tương đối lành tính với người sử dụng mặc dù cấu tạo từ kim loại.

Răng sứ titan

Những ưu điểm đáng nhắc đến của răng sứ titan là độ bền, chắc, chịu lực tốt để thực hiện các hoạt động ăn nhai. Chế tác của răng sứ tỉ mỉ, phù hợp với nhiều đối tượng. Tuổi thọ tối đa của răng sứ titan có thể lên đến 10 – 15 năm, có hơn nhiều so với loại răng sứ kim loại thường.

Vì thế nếu khách hàng mong muốn làm răng sứ giá rẻ với chất lượng ổn định thì răng sứ titan quả là một lựa chọn sáng suốt.

Quy trình và cách chăm sóc răng sứ Titan

  • Bước 1: bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe toàn thân, răng miệng và tiền căn bệnh lý của khách hàng để xem xét điều trị trước. Sau đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn chụp phim X quang tại chỗ để kiểm tra cấu trúc răng và xác định tình trạng răng miệng đang mắc phải.
  • Bước 2: dựa vào các thăm khám và chẩn đoán hình ảnh trước đó, các bác sĩ sẽ lên kế hoạch cụ thể cho từng trường hợp.
  • Bước 3: sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, điều trị các bệnh nha chu nếu có, khách hàng sẽ được gây tê và mài răng theo tỉ lệ được tính toán từ trước, đảm bảo phục hình cho hiệu quả cao mà không làm tổn hại đến cấu trúc răng thật.
  • Bước 4: sau khi mài răng, bạn sẽ được lấy dấu mẫu hàm để chế tạo mão răng sứ titan
  • Bước 5: bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão răng sứ titan lên răng, điều chỉnh sao cho khít sát nhất và cố định lại, sau đó thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra để hoàn tất quá trình phục hình, kết thúc quy trình răng sứ Titan. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn về cách chăm sóc răng sứ titan, hẹn tái khám và kiểm tra cho những lần sau.

Xem thêm: Trồng răng răng sứ Titan: Cho hàm răng sáng và nụ cười tươi

Sau khi bọc răng sứ titan, cách chăm sóc răng sứ titan vô cùng quan trọng để bảo quản răng sứ sử dụng được lâu dài. Bạn nên vệ sinh răng miệng tốt, ít nhất hai phút đánh răng sau ăn và trước khi đi ngủ.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống cũng cần lưu tâm, để giữ màu răng sứ được trắng sáng dài lâu, khách hàng cần hạn chế dùng thực phẩm có nhiều màu, thức uống có gas, bia rượu, thuốc lá và cà phê.

Cách chăm sóc răng sứ titan vô cùng quan trọng

Giá thành của răng sứ Titan

Giá răng sứ Titan hiện nay trên thị trường dao động tuỳ theo trung tâm nha khoa thực hiện phục hình răng. Bạn cần lưu ý rằng bọc răng sứ titan thực tế sẽ có chênh lệch giá ít nhiều tùy theo tình trạng răng miệng của khách hàng và số lượng răng cần bọc.

Để nắm được cụ thể giá, bạn có thể liên hệ để thăm khám và tư vấn về giá tại Nha khoa Nhân Tâm cho trường hợp cụ thể của bạn

Nơi trồng răng sứ uy tín tại Sài Gòn

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ trồng răng sứ titan uy tín tại TPHCM với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

Tại nha khoa chúng tôi sở hữu những trang thiết bị tiên tiến nhất hỗ trợ tối đa cho các kỹ thuật thực hiện và chẩn đoán tình trạng răng miệng cho khách hàng.

Quy trình trồng răng sứ titan sẽ được thực hiện dưới bàn tay giàu kinh nghiệm và tận tâm của các bác sĩ của chúng tôi một cách chính xác và an toàn nhất, cam kết đem lại cho bạn kết quả trồng răng vô cùng hài lòng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ trồng răng sứ titan uy tín tại TPHCM với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa

Nếu bạn đang có nhu cầu làm răng sứ titan, hãy liên hệ ngay đến phòng khám nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.