TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,387
Viêm nướu răng cần được điều trị càng sớm càng tốt để tránh viêm nướu tiến triển thành viêm nha chu làm tăng nguy cơ mất răng. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tham khảo điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền để chuẩn bị thật tốt trước khi thực hiện bạn nhé!

Nguyên nhân của bệnh viêm nướu là do vi khuẩn tích tụ trong những mảng bám trên răng và trong kẽ nướu tấn công, khiến nướu bị sưng, đỏ, chảy máu, đau nhức… Khi nhận thấy nướu răng trở nên bất thường, bạn cần tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Mức độ bệnh lý, chất lượng nha khoa, phương pháp điều trị là những yếu tố chính ảnh hưởng đến điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền.

Các yếu tố quyết định chi phí điều trị viêm nướu răng

Điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

1. Tình trạng viêm nướu răng

Tính trạng bệnh là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí điều trị viêm nướu răng. Thông thường, viêm nướu răng mức độ nhẹ thường bị bỏ qua vì mọi người nghĩ rằng không sao và viêm nướu sẽ tự hết.

Mảng bám vôi răng là nguyên nhân chính gây viêm nướu răng

Trên thực tế, nếu không điều trị ngay khi vừa chớm thì viêm nướu sẽ tiến triển nặng hơn. Lúc này việc điều trị sẽ phức tạp hơn, có thể sẽ cần kết hợp nhiều phương pháp điều trị làm tăng thêm chi phí.

Do đó, khi bị viêm nướu, nếu điều trị càng sớm thì sẽ càng đơn giản mà lại không cần tốn nhiều chi phí.

2. Chất lượng nha khoa

Nếu như đã tham khảo qua thì chắc hẳn bạn sẽ thấy là chi phí điều trị giữa các phòng khám nha khoa không bằng nhau mà có sự chênh lệch. Sở dĩ có sự khác biệt về chi phí là do sự khác biệt đến từ chất lượng điều trị và chất lượng phục vụ.

Một nha khoa uy tín, chất lượng cần phải đầu tư lớn về nhân lực cũng như cơ sở vật chất để đáp ứng được kết quả điều trị và an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ Bác sĩ cần phải có chuyên môn sâu rộng lẫn bề dày kinh nghiệm để chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác.

Chi phí điều trị viêm nướu răng phụ thuộc vào chất lượng nha khoa

Bên cạnh đó, bệnh nhân cần được chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo. Tuy rằng không thể nói một nha khoa có giá điều trị viêm nướu răng cao thì chắc chắn uy tín nhưng cần phải cân nhắc thật kỹ với những lời quảng cáo như chi phí rẻ.

Điều quan trọng nhất là hiệu quả, an toàn, nhanh chóng khi điều trị nên bạn cần lựa chọn địa chỉ tốt thay vì quá chú trọng đến giá rẻ.

3. Phương pháp điều trị

Điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền còn chịu ảnh hưởng bởi phương pháp điều trị. Điều trị như thế nào sẽ được Bác sĩ chỉ định sau khi thăm khám tình trạng của bạn.

Nếu phương pháp điều trị càng phức tạp hay cần kết hợp nhiều kỹ thuật thì chi phí sẽ tính bao gồm tất cả những kỹ thuật ấy.

Xem thêm: Viêm nướu răng ê buốt răng phải làm sao?

Điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền?

Trên đây chúng tôi đã nêu ra những yếu tố quyết định điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền. Bạn có thể tham khảo bảng giá điều trị viêm nướu răng tại nha khoa Nhân Tâm như sau:

Để biết chính xác chi phí cụ thể, bạn cần được thăm khám kỹ lưỡng để xác định được tình trạng bệnh lý cũng như phác đồ điều trị. Sau khi thăm khám, Bác sĩ sẽ báo giá chính xác cho bạn.

Viêm nướu răng cần được thăm khám và điều trị nhanh chóng

Địa chỉ điều trị viêm nướu răng uy tín

Điều quan trọng nhất chính là tìm kiếm được địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Nha khoa Nhân Tâm được Khách hàng cũng như các chuyên giá đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như chất lượng phục vụ, với những ưu điểm vượt trội:

  • Đội ngũ Bác sĩ là những Bác sĩ đầu ngành, tốt nghiệp loại Giỏi tại các trường Đại học Y Dược danh tiếng, trải qua quá trình tu nghiệp trong và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng.
  • Ứng dụng hệ thống thiết bị - công nghệ hiện đại như máy chụp phim CT Cone beam 3D, công nghệ cạo vôi răng siêu âm, công nghệ lấy dấu kỹ thuật số 3Shape 3D… giúp nâng cao hiệu quả, bảo đảm an toàn, rút ngắn thời gian điều trị.

Địa chỉ Nha khoa Nhân Tâm – Nha khoa hàng đầu TP.HCM

  • Chăm sóc tận tình, tư vấn tận tâm trước, trong và sau khi điều trị. Nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn dành cho Khách hàng.
  • Không gian phòng khám rộng rãi với quy mô hơn 2000 m2, đầy đủ tiện nghi. Không khí thoáng mát, sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối.

Hi vọng bài viết “Điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền?” sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích khi không may mắc phải bệnh răng miệng này. Nếu còn vấn đề gì cần thắc mắc, bạn có thể liên hệ Hotline 1900 56 5678 để được giải đáp miễn phí nhé!