TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Viêm nướu răng khám ở đâu uy tín?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 568
Viêm nướu là bệnh lý răng miệng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Viêm nướu răng thường gây ra các triệu chứng nhẹ tuy nhiên nếu không được điều trị thì nó sẽ tiến triển nghiêm trọng hơn và gây ra nhiều hậu quả nặng nề. Vậy viêm nướu răng khám ở đâu uy tín?

Bài viết này trình bày chi tiết về nguyên nhân của viêm nướu, đồng thời giải đáp thắc mắc “viêm nướu răng khám ở đâu uy tín” để Khách hàng có thể nhanh chóng thăm khám và điều trị.

Nguyên nhân gây ra viêm nướu răng

Trước khi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “viêm nướu răng khám ở đâu uy tín?” thì mời các bạn cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu chi tiết về nguyên nhân gây nên bệnh viêm nướu răng.

Nguyên nhân phổ biến nhất của viêm nướu là sự tích tụ mảng bám vi khuẩn xung quanh răng và bên dưới viền nướu răng. Mảng bám này có thể cứng lại thành vôi răng dưới tác động của các khoáng chất có trong nước bọt.

Vôi răng tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn có hại phát triển và tấn công răng miệng, gây ra nhiều bệnh lý, phổ biến là viêm nướu răng. Vi khuẩn sẽ phá hủy mô nướu và các tổ chức nâng đỡ răng.

Vôi răng là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và tấn công nướu răng

Nếu không điều trị, viêm nướu sẽ tiến triển nặng hơn, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt là dẫn đến bệnh nha chu làm tăng nguy cơ mất răng.

Những yếu tố có thể làm tăng tỷ lệ mắc bệnh viêm nướu răng, bao gồm:

  • Thay đổi nội tiết tố: Điều này có thể xảy ra ở tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt và mang thai. Nướu răng có thể trở nên nhạy cảm hơn, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.
  • Một số bệnh: Ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, HIV cũng có liên quan đến nguy cơ viêm nướu cao hơn.
  • Thuốc: Một số loại thuốc trị bệnh có thể làm giảm tiết nước bọt, khiến khoang miệng bị khô và dễ bị các vấn đề như viêm nướu, sâu răng…

Viêm nướu răng gây sưng, đau và chảy máu nướu

  • Thiếu hụt vitamin: Thiếu vitamin C, vitamin D và vitamin B12 sẽ khiến nướu răng kém khỏe mạnh và dễ bị viêm hơn.
  • Hút thuốc: Những người hút thuốc thường xuyên bị bệnh răng miệng nhiều hơn những người không hút thuốc.
  • Tuổi tác: Tuổi tác càng cao thì các bộ phận trên cơ thể cũng dần lão hóa và dễ bị bệnh hơn.
  • Tiền sử gia đình: Những người có cha mẹ bị viêm nướu sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.

Viêm nướu răng khám ở đâu uy tín?

“Viêm nướu răng khám ở đâu uy tín?” thực sự là vấn đề khiến nhiều bệnh nhân phải đau đầu vì hiện nay có quá nhiều địa chỉ nha khoa hoạt động, nhưng không phải nha khoa nào cũng mang lại chất lượng như mong muốn.

Xem thêm: Giải pháp điều trị viêm nướu răng cấp tính

Bên cạnh đó, hiệu quả điều trị như thế nào phụ thuộc rất lớn vào Bác sĩ điều trị. Bác sĩ cần đáp ứng chuyên môn, kinh nghiệm để xác định đúng nguyên nhân và chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân.

Là trung tâm nha khoa hàng đầu tại TP.HCM, mỗi năm Nha khoa Nhân Tâm đón hơn 10.000 lượt Khách hàng đến thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng.

Nha khoa Nhân Tâm nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong và ngoài nước

Sở dĩ Nha khoa Nhân Tâm được sự tin tưởng và yêu mến từ Khách hàng trong nước và ngoài nước là do nơi đây đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám nha khoa quốc tế, được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn chất lượng dịch vụ:

  • Đội ngũ Bác sĩ tốt nghiệp loại Giỏi từ các trường Đại học Y Dược danh tiếng với kinh nghiệm điều trị hơn 25 năm.
  • Ứng dụng hệ thống trang thiết bị - công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian, đảm bảo an toàn cho Khách hàng như: hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu 3Shape 3D, tạo hình nướu bằng kỹ thuật Laser…
  • Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Đội ngũ Y Bác sĩ và Nhân viên chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình, tư vấn tận tâm, phục vụ chu đáo, giúp Khách hàng thoải mái như ở nhà.
  • Hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn, loại bỏ tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Lựa chọn các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu - hiệu quả tối đa, giảm thiểu sang chấn, tránh biến chứng, giúp Khách hàng yên tâm hơn khi điều trị.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, chi phí minh bạch, hậu mãi hấp dẫn.

Như vậy Nha khoa Nhân Tâm đã phân tích chi tiết nguyên nhân gây viêm nướu răng cũng như tư vấn cho bạn “Viêm nướu răng khám ở đâu uy tín?”. Nếu bạn đang ở TP.HCM và muốn tìm một nha khoa gần đây nhất để điều trị thì có thể tham khảo Nha khoa Nhân Tâm nhé!