TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bệnh viện Implant Nha Khoa Nhân Tâm - Dự án với nhiều ấp ủ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 116
Dự án khởi công văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm là sự kiện đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của nha khoa Nhân Tâm nói riêng và nha khoa Việt Nam nói chung.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam, tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào điều trị nhằm đem đến nụ cười tự tin cho hàng triệu người dân trong và ngoài nước.

Ngày 12/12/2023, văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm được khởi công tại địa chỉ 205 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5, TPHCM. Dự án này đã được bác sĩ Nhân ấp ủ và chuẩn bị suốt 8 năm qua.

Ts.Bs Võ Văn Nhân - 25 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Chia sẻ cơ duyên đến với nghề, bác sĩ Nhân cho biết: Từ nhỏ, chứng kiến sự khổ sở của những người thân mất răng chính là động lực để ông nuôi khát vọng trở thành bác sĩ nha khoa hồi sinh những nụ cười cho mọi người.

25 năm gắn bó với ngành nha khoa, Ts.Bs Võ Văn Nhân là người tiên phong ứng dụng các kỹ thuật Implant khó để điều trị thành công cho nhiều trường hợp “ngàn cân treo sợi tóc”. Những trường hợp tưởng chừng như “bất khả thi” nhưng bằng tấm lòng nhân ái và trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Nhân đã giúp hàng triệu khách hàng lấy lại hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin.

Bác sĩ Việt Nam chuyên điều trị các trường hợp ngàn cân treo sợi tóc

Ts.Bs Võ Văn Nhân cùng đảm nhiệm nhiều vai trò, không chỉ là một chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam, bác còn là một người thầy tận tâm luôn sẵn sàng truyền dạy kiến thức cho các thế hệ nha sĩ trẻ. Hiện tại, Ts.Bs Võ Văn Nhân  là trưởng Bộ môn Nha khoa Phục Hồi, Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Hồng Bàng, đồng thời là giảng viên trường Đại học Y dược TP.HCM, trường Đại học Y Hà Nội, trường Đại học Y dược Cần Thơ.

Ts.Bs Võ Văn Nhân được mời sang nước ngoài để giảng dạy

Bên cạnh đó, Ts.Bs Võ Văn Nhân còn là báo cáo viên xuất sắc tại nhiều Hội nghị Implant nha khoa trong nước và quốc tế. Với sự nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã đóng góp nhiều công trình nghiên cứu khoa học có giá trị thực tiễn để cải tiến, nâng cao hiệu quả điều trị, tiên phong nghiên cứu, áp dụng những kỹ thuật Implant tiên tiến nhất hiện nay: Implant all-on-4, implant xương gò má-zygoma và mới đây nhất là kỹ thuật implant cá nhân hóa.

Khởi công xây dựng bệnh viện Implant Nha Khoa Nhân Tâm

Ngày 12/12/2023, văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm chính thức được khởi công tại địa chỉ 205 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5, TPHCM. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của nha khoa Nhân Tâm nói riêng và nha khoa Việt Nam nói chung.

Khởi công xây dựng bệnh viện Implant Nhân Tâm

Tòa nhà gồm 2 tầng hầm và 10 tầng lầu, diện tích sàn hơn 3.000m2. Đặc biệt hơn, tòa nhà còn có phòng skillslab có thể kết nối trực tiếp với các trường đại học y và các bệnh viện lớn, phục vụ cho việc đào tạo, họp trực tuyến và trao đổi chuyên môn.

Dự án hứa hẹn mang đến một trung tâm điều trị chất lượng cao hàng đầu Việt Nam

Mong ước của Bác sĩ Võ Văn Nhân khi xây dựng văn phòng làm việc Công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm đó là xây dựng thành một trung tâm điều trị nâng cao. Tại đây, các bệnh nhân sẽ được điều trị bằng các trang thiết bị hàng đầu thế giới với chi phí chỉ bằng ¼ so với điều kiện tương đương ở nước ngoài. Đồng thời, các bác sĩ nha khoa trong nước và quốc tế có thể đến đây để học tập, nâng cao trình độ chuyên môn về kiến thức nha khoa, đặc biệt là trong lĩnh vực cấy ghép Implant.

Bác sĩ Nhân cũng bày tỏ sự kỳ vọng sau khi dự án được hoàn thành, bệnh viện Implant Nhân Tâm sẽ thu hút được nhiều bệnh nhân từ nước ngoài đến điều trị và các bác sĩ trên thế giới về đây để học tập. Điều này có ý nghĩa to lớn đối với nha khoa nước nhà, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch y tế tại Việt Nam.

Xem thêm: https://alobacsi.com/ts-bs-vo-van-nhan-cung-khat-vong-dua-nha-khoa-viet-sanh-vai-cung-cac-nuoc-phat-trien-tren-the-gioi.html

CÔNG TY TNHH NHA KHOA NHÂN TÂM

  • Địa chỉ: Số 803 - 805 - 807 - 809, Đường 3/2, phường 7, quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 56 5678 - 0338 56 5678
  • Website: https://nhakhoanhantam.com
  • Email: drnhan1@gmail.com