TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khởi công xây dựng bệnh viện Implant hàng đầu khu vực

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 122
Ngày 12/12/2023, văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm chính thức được khởi công xây dựng, hứa hẹn mang đến một trung tâm điều trị chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Hơn 8 năm ấp ủ, dự án xây dựng một bệnh viện implant hàng đầu của Ts.Bs Võ Văn Nhân đã bắt đầu được thực hiện. Văn phòng làm việc Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm đang dần được hình thành với quy mô rộng lớn và đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất.

25 năm gắn bó với ngành nha khoa, Ts.Bs Võ Văn Nhân luôn trăn trở về tương lai phát triển của nền nha khoa Việt Nam. Ông luôn ấp ủ ước mơ có thể xây dựng một trung tâm chuyên sâu để điều trị cho các bệnh nhân gặp phải các vấn đề về răng - hàm - mặt.

Với một trung tâm được cập nhật hệ thống trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, bác sĩ Võ Văn Nhân sẽ có thêm điều kiện để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn gặp phải các vấn đề về răng miệng phức tạp như: Bệnh nhân bị hoại tử xương hàm, bệnh nhân không răng bẩm sinh, …

Ngày 12/12/2023, văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm chính thức được khởi công tại địa chỉ 205 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5, TPHCM. Đây là một dự án vô cùng tâm huyết của Ts.Bs Võ Văn Nhân, ông đã dành 8 năm để nghiên cứu, ấp ủ, lên kế hoạch và bắt đầu hiện thực hóa ước mơ xây dựng bệnh viện Implant Nhân Tâm.

Lễ khởi công dự án xây dựng văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm

Tòa nhà gồm 2 tầng hầm và 10 tầng lầu, diện tích sàn hơn 3.000m2. Ts.Bs Võ Văn Nhân chia sẻ: Văn phòng làm việc Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm sẽ đầu tư các trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất của ngành nha khoa thế giới để đem đến dịch vụ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân Việt Nam, có thể so với các tiêu chuẩn của các nha khoa hàng đầu trên thế giới nhưng chi phí chỉ bằng 1/4.

Bên cạnh đó, văn phòng làm việc Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm sẽ trở thành một trung tâm huấn luyện các thế hệ nha sĩ trẻ trong và ngoài nước, đào tạo ra những nhân tài xuất chúng để giúp đỡ nhiều khách hàng tìm lại được nụ cười tự tin.

Dự án mới hứa hẹn mang đến một trung tâm điều trị chuyên sâu hàng đầu khu vực

Sau khi dự án được hoàn thành, đội ngũ Bác sĩ Nha khoa Nhân Tâm sẽ có đủ điều kiện, trang thiết bị hiện đại để nghiên cứu và tìm ra những giải pháp an toàn, hiệu quả nhằm điều trị cho những trường hợp đặc biệt khó mà các phương pháp hiện nay không thực hiện được. Điều này mang đến một tương lai tươi sáng cho những bệnh nhân đang đối mặt với các trường hợp "ngàn cân treo sợi tóc" như: bệnh nhân bị hoại tử xương hàm, bệnh nhân không răng bẩm sinh, ... có cơ hội tìm lại một nụ cười mới, tự tin và rạng rỡ hơn.

Xem thêm: https://suckhoedoisong.vn/nha-khoa-nhan-tam-len-ke-hoach-xay-dung-van-phong-lam-viec-cong-ty-co-phan-benh-vien-chuyen-khoa-rang-ham-mat-nhan-tam-hien-dai-trong-khu-vuc-169231223100015663.htm

CÔNG TY TNHH NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: Số 803 - 805 - 807 - 809, Đường 3/2, phường 7, quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Website: https://nhakhoanhantam.com

Email: drnhan1@gmail.com