TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 475
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan là một Bác sĩ trẻ, tài năng và đầy nhiệt huyết. Bác sĩ Lan hiện đang là Bác sĩ điều trị tổng quát tại Nha khoa Nhân Tâm. Không chỉ được đồng nghiệp quý mến, Bác sĩ Lan còn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn để điều trị các vấn đề về răng miệng. Để hiểu kỹ hơn về Bác sĩ, cùng theo dõi bài viết sau.

“Giỏi chuyên môn, giản dị trong cuộc sống, gần gũi với đồng nghiệp, hết lòng vì khách hàng…” Đó là những nhận xét, đánh giá của đồng nghiệp và khách hàng khi nói về Ths.Bs Bùi Vũ Ngọc Lan - Bác sĩ điều trị Tổng quát tại Nha Khoa Nhân Tâm.

Giới thiệu về Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ vào năm 2017.

Sau đó, Bác sĩ Lan tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện kiến thức với tấm bằng Thạc sĩ, BSCKI, BSNT cũng tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Sự chuyên sâu và đa dạng trong chuyên ngành này giúp Bác sĩ trở thành một chuyên gia nha khoa giỏi.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Lan không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm cho bản thân thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp trong nước. Việc tiếp cận công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến và ứng dụng vào quá trình điều trị cho khách hàng mang đến kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

Hiện tại, Bác sĩ Ngọc Lan đang công tác tại Nha khoa Nhân Tâm và là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi điều trị nha khoa tổng quát.

Nhiều khách hàng đánh giá, khi tiếp xúc với Bác sĩ Ngọc Lan nhận thấy Bác sĩ là một người bản lĩnh, thông minh nhưng vô cùng ân cần, chu đáo với khách hàng. Bác sĩ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, theo sát thời gian điều trị để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Luôn đặt sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu

Trong mọi trường hợp điều trị, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan luôn đặt yếu tố sức khỏe của khách hàng làm điều kiện tiên quyết.

Dù cho khách hàng muốn thực hiện, nhưng sau khi làm các kiểm tra cần thiết, nếu sức khỏe không đảm bảo, thì Bác sĩ sẽ tư vấn phương án khác phù hợp hơn. Tất cả là vì tâm huyết muốn mang đến nụ cười rạng ngời và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Xem thêm: Bác sĩ Hoàng Phi Long - Bác sĩ giỏi tại Nha khoa Nhân Tâm

Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan cùng các đồng nghiệp tại Nha khoa Nhân Tâm

Cảm nghĩ của khách hàng khi điều trị với Ths.Bs Bùi Vũ Ngọc Lan

Khách hàng Trương Thủy chia sẻ: “Tôi Trương Thủy và ông xã là Đặng Thông, chúng tôi rất hài lòng cho việc phục vụ và chăm sóc thẩm mỹ cho răng của chúng tôi. Vợ chồng tôi đã làm răng sứ thẩm mỹ ở đây, Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi đã được chăm sóc rất chu đáo và kỹ lưỡng.

Bây giờ vợ chồng tôi rất là vui và cảm thấy rất tự tin với bộ răng sứ của mình, vừa đẹp và ăn nhai cũng rất thoải mái. Chúng tôi thật cảm ơn Nha khoa Nhân Tâm đã chăm sóc tốt cho chúng tôi và đặc biệt là cô nha sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan, cô đã làm răng cho vợ chồng tôi rất kỹ lưỡng và rất là nhiệt tình, dễ thương.

Lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn Nha khoa Nhân Tâm và mong rằng Nha khoa Nhân Tâm mãi luôn chăm sóc tốt như vậy cho mọi người.”

Chia sẻ của khách hàng Trương Thủy về Nha khoa Nhân Tâm và Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

Mẹ bé Tuấn Anh chia sẻ: “Con tôi đã có một trải nghiệm điều trị răng miệng tuyệt vời với Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan. Từ lần đầu gặp mặt, Bác sĩ Lan đã tạo cho tôi cảm giác thoải mái và tin tưởng. Bác sĩ Lan rất tận tâm và chu đáo trong việc lắng nghe mọi lo lắng của tôi và giải đáp mọi thắc mắc một cách tỉ mỉ.

Bác sĩ đã giúp con trai tôi có một nụ cười đẹp và sức khỏe răng miệng tốt hơn. Tôi sẽ luôn biết ơn và tin tưởng vào tay nghề của Bác sĩ Lan và sẽ giới thiệu cho người thân khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng.”

Với lòng nhiệt huyết và chuyên môn vững vàng, với hơn 6 năm trong ngành nha khoa, bạn có thể an tâm khi thăm khám và điều trị răng miệng cho gia đình với Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan. Để không phải chờ đợi quá lâu khi có nhu cầu thăm khám với Bác sĩ Lan, bạn hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để đặt lịch hẹn nhé!