TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh – Bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 502
Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh là một trong những bác sĩ nha khoa uy tín, có nhiều kinh nghiệm và được đông đảo khách hàng yêu mến tại Nha khoa Nhân Tâm. Với gần 10 năm kinh nghiệm làm nghề, bác sĩ Linh đã giúp hàng ngàn khách hàng xua tan cảm giác đau nhức, khó chịu do bệnh lý răng răng hàm mặt và lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh hiện đang làm việc tại phòng nội nha, nha khoa tổng quát của Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ Linh tốt nghiệp Đại học Y dược Huế năm 2015, là bác sĩ nha khoa tổng quát với 8 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về phục hình, nội nha, nha chu, răng trẻ em.

Bác sĩ thường xuyên tham gia các hội thảo nha khoa, khóa đào tạo liên tục tại các trường Đại học nổi tiếng trong nước để cập nhật kiến thức, công nghệ điều trị mới và nâng cao tay nghề.

Với phương châm "Lấy chữ Tâm hàng đầu", bác sĩ Linh luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng.

Giới thiệu Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh

Năm 2015, Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh tốt nghiệp Đại học Y Dược Huế với chuyên ngành Bác sĩ Răng Hàm Mặt. Sau đó, bác sĩ Linh công tác tại Nha khoa Nhân Tâm và nhanh chóng trở thành một trong những bác sĩ được nhiều khách hàng yêu mến.

Bác sĩ Linh có chuyên môn sâu về phục hình, nội nha, nha chu, răng trẻ em. Bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, điều trị nội nha hiện đại.

Ngoài ra, bác sĩ Linh cũng thường xuyên tham gia các hội thảo nha khoa, khóa đào tạo liên tục tại các trường Đại học nổi tiếng trong nước để cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất.

Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh – Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn tại Nha khoa Nhân Tâm

Với chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Linh có thể thực hiện các dịch vụ nha khoa chuyên sâu, bao gồm:

  • Phục hình răng thẩm mỹ: hàn răng, trám răng, bọc răng sứ, dán sứ Veneer, cấy ghép implant,...
  • Điều trị nội nha: nhổ răng khôn, điều trị tủy răng,...
  • Nha khoa tổng quát: cạo vôi răng, tẩy trắng răng, điều trị sâu răng,...
  • Răng trẻ em: niềng răng, trám răng, điều trị sâu răng,...

Đánh giá của khách hàng về bác sĩ Phan Thị Nhật Linh

Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ Linh còn được khách hàng đánh giá cao bởi sự tận tâm, chu đáo và nhiệt tình.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý”, Bác sĩ Linh luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và đưa ra những giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Bác sĩ cũng luôn nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong quá trình điều trị, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm.

Khách hàng Võ Văn Sum chia sẻ: “Bác sĩ Linh và phụ tá Hồng Ngọc đã tận tình trong công việc chữa răng với tinh thần rất nhiệt tình và chu đáo. Cũng cảm ơn đến các nhân viên thủ tục hành chánh rất lịch sự và dễ thương. Xin cảm ơn tất cả!”.

Chia sẻ của khách hàng Võ Văn Sum

Khách hàng Phạm Duy Nam sau khi thăm khám và điều trị đã chia sẻ:

Răng của tôi bị sâu và đau nhức lâu rồi. Sau khi khám, bác sĩ Linh cho biết tình trạng sâu của tôi đã bị lan vào tủy, nên thực hiện điều trị tủy răng và bọc răng sứ để bảo tồn răng.

Những dịch vụ này ở các nha khoa khác cũng có và tôi cũng đã thăm khám ở nhiều nha khoa nhưng điều làm tôi ấn tượng và muốn quay lại đây, muốn giới thiệu Nhân Tâm cho người thân là cách phục vụ khách hàng.

Bác sĩ Linh trực tiếp khám và điều trị cho tôi rất lễ phép, nhiệt tình, tư vấn rõ ràng, cụ thể và thông báo chính xác chi phí cho tôi trước khi làm. Sau khi điều trị, răng tôi đã hết đau, răng sứ giống y như răng thật và ăn uống rất thoải mái.

Khách hàng trước và sau khi điều trị răng

Một khách hàng khác là bạn Nguyễn Mai Hương cũng chia sẻ cảm nhận hài lòng của mình sau khi điều trị tủy răng với Bác sĩ Linh:

Khi đến Nha khoa Nhân Tâm và được bác sĩ Linh thăm khám, em thấy bác sĩ rất tận tâm và nhiệt tình, thái độ niềm nở, cởi mở với khách hàng dù mình là người khá khó tính.

Cả 4 chiếc răng khôn của em đều mọc lệch, em được bác sĩ Linh tư vấn nhổ răng khôn siêu âm để hạn chế cảm giác đau và lành thương nhanh hơn.

Và đúng là khi nhổ em không cảm thấy đau nhức gì và chỉ 2 ngày sau em đã có thể ăn uống bình thường, mặt cũng không bị sưng. Em cảm ơn bác sĩ Linh và Nha khoa Nhân Tâm rất nhiều.

Xem thêm: Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái - Nụ cười trẻ thơ, nụ cười tương lai

Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh là một bác sĩ nha khoa tài năng và tận tâm. Nếu các vấn đề răng miệng, nha chu đang làm phiền bạn, hãy đến Nha khoa Nhân Tâm để được bác sĩ Linh tư vấn và điều trị nhé.