TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An - Người kiến tạo nụ cười rạng rỡ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 534
Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An là Bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm hiện đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm. Các thông tin giới thiệu cũng như cảm nhận của khách hàng sau khi điều trị với Bác sĩ An sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An là một Bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nha khoa. 

Với mong muốn đem lại nụ cười hoàn mỹ cho tất cả khách hàng, Bác sĩ An vẫn luôn không ngừng học tập, nâng cao tay nghề, thường xuyên tham gia các hội thảo, hội nghị thẩm mỹ, chỉnh hình Răng Hàm Mặt để cập nhật kiến thức và công nghệ điều trị mới.

Giới thiệu Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An

Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An là một trong những Bác sĩ nha khoa uy tín và có nhiều kinh nghiệm tại Nha khoa Nhân Tâm. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Bác sĩ An đã mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng nghìn khách hàng.

Bác sĩ An tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM năm 2014 với chuyên ngành Bác sĩ Răng Hàm Mặt. Sau khi ra trường, Bác sĩ An đã bắt đầu công tác tại Nha khoa Nhân Tâm và nhanh chóng trở thành một trong những Bác sĩ được nhiều khách hàng yêu mến.

Bác sĩ An có chuyên môn sâu về phục hình răng, điều trị nội nha, nha khoa tổng quát và răng trẻ em. Bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, điều trị nội nha hiện đại.

Ngoài ra, Bác sĩ An cũng thường xuyên tham gia các hội nghị phục hình thẩm mỹ, chỉnh hình răng hàm mặt do các trường đại học nổi tiếng trong nước tổ chức để cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất.

Thông tin giới thiệu Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An

Với chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm dày dặn, Bác sĩ An có thể thực hiện các dịch vụ nha khoa chuyên sâu, bao gồm:

  • Phục hình răng: Bác sĩ An có thể thực hiện các kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ, như veneer, onlay, inlay, cầu răng, răng sứ thẩm mỹ,... Bác sĩ luôn chú trọng đến việc lựa chọn vật liệu phù hợp với tình trạng răng miệng của từng khách hàng, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, tự nhiên.
  • Điều trị nội nha: Bác sĩ An có tay nghề cao trong việc điều trị tủy răng, giúp cứu chữa những chiếc răng bị sâu nặng, giúp khách hàng bảo tồn răng thật.
  • Nha khoa tổng quát: Bác sĩ An có thể thực hiện các dịch vụ nha khoa tổng quát, như khám, chữa bệnh răng miệng, nhổ răng, trám răng,...
  • Răng trẻ em: Bác sĩ An có kinh nghiệm trong việc chăm sóc răng miệng cho trẻ em, giúp trẻ có hàm răng khỏe mạnh, phòng ngừa các bệnh lý răng miệng.

Bác sĩ An luôn tận tâm và tỉ mỉ khi thăm khám, điều trị cho khách hàng

Bên cạnh đó, Bác sĩ An cũng là một người tận tâm, yêu nghề và luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tốt nhất. Phương châm nghề nghiệp của Bác sĩ An là:

"Mỗi người bệnh là một cá thể riêng biệt, với nhu cầu và mong muốn khác nhau. Tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, giúp khách hàng có được nụ cười hoàn mỹ và sức khỏe răng miệng tốt nhất."

Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An là một Bác sĩ nha khoa tài năng và tận tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một Bác sĩ nha khoa giỏi, uy tín và luôn hết lòng vì khách hàng, Bác sĩ An là một lựa chọn hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm: Bác sĩ Bùi Lê Mỹ Hạnh – Bác sĩ của sự tin tưởng và an tâm

Cảm nhận của khách hàng sau khi điều trị với Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An

Khách hàng sau khi được thăm khám và điều trị bởi Bác sĩ An đều rất thoải mái và hài lòng với kết quả đạt được. Dưới đây là một số chia sẻ thực tế của khách hàng:

"Tôi rất hài lòng với dịch vụ và phong cách làm việc của Bác sĩ An. Bác sĩ rất tận tâm, nhẹ nhàng và tỉ mỉ. Hàm răng của tôi đã được cải thiện rất nhiều sau khi được Bác sĩ An điều trị." - Chị Nguyễn Thị Thu Hà

"Tôi rất tin tưởng Bác sĩ An. Bác sĩ rất chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Tôi đã giới thiệu Bác sĩ cho nhiều người quen và họ đều rất hài lòng." - Anh Trần Văn Hùng

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi được Bác sĩ An điều trị

Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An và đội ngũ y Bác sĩ tạo Nha khoa Nhân Tâm luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn miễn phí cùng các Bác sĩ đầu ngành tại đây nhé.