TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá trồng răng Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,044
Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa hiện đại được sử dụng để điều trị mất răng nhằm phục hồi chức năng cũng như thẩm mỹ của hàm răng. Đây là phương pháp mang lại nhiều lợi ích nên được nhiều bệnh nhân mất răng lựa chọn. Vậy bảng giá trồng răng Implant là bao nhiêu?

Trồng răng Implant sử dụng các trụ Implant bằng Titan đặt vào xương hàm bên dưới nướu răng của bạn. Sau khi trụ Implant đã tích hợp vào xương, Bác sĩ sẽ phục hình răng sứ lên trên Implant và tạo thành một chiếc răng giả cố định hoàn chỉnh cả chân răng và thân răng.

Có nhiều ưu điểm tuyệt vời khi lựa chọn cấy ghép Implant nha khoa để thay thế răng bị mất so với các lựa chọn khác. Implant giúp phục hình hoàn hảo cả chân và thân răng mà không ảnh hưởng các răng bên cạnh.

Hơn nữa, vì răng Implant tích hợp vào cấu trúc xương nên chúng rất ổn định và có khả năng ăn nhai như răng thật cũng như tuổi thọ răng implant có thể kéo dài trọn đời.

Răng Implant hoạt động như thế nào?

Đầu tiên Bác sĩ nha khoa sẽ lựa chọn những loại trụ có kích thước phù hợp với vị trí mất răng, tiến hành phẫu thuật để đặt các trụ này vào trong xương hàm. Các trụ này thay thế cho các chân răng bị mất.

Khoảng 3-6 tháng (tùy theo tình trạng mất răng và cơ địa của mỗi người), khi trụ Implant và xương hàm tương thích sinh học với nhau thì Bác sĩ sẽ lắp răng sứ lên trên trụ để làm thân răng.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Implant và các phương pháp phục hình truyền thống như hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ chính là răng Implant có cấu tạo gồm cả chân răng và thân răng, chân răng được cấy cố định vào xương hàm, cung cấp độ ổn định và lực nhai vững chắc cho răng.

Răng Implant sẽ không bị trượt hoặc dịch chuyển trong miệng của bạn - một lợi ích đặc biệt quan trọng giúp quá trình ăn nhai và giao tiếp diễn ra thuận lợi, mang lại cảm giác tự nhiên cho người sử dụng.

Nhờ phục hình cố định trong xương hàm mà răng Implant có thể kích thích xương hàm sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa được hiện tượng tiêu xương thường gặp khi bị mất răng.

Đồng thời, răng Implant sẽ được cấy độc lập vào xương mà không tác động đến những răng còn lại trên cung hàm. Thẩm mỹ và độ bền của răng Implant là một trong những ưu điểm giúp cho phương pháp này trở nên “hot” trong thời gian gần đây.

Xem thêm: Vì sao nên cấy implant khi mất răng?

Để được cấy ghép răng Implant, bệnh nhân cần đảm bảo sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân. Do đó, trước khi cấy ghép răng Implant cần điều trị các bệnh răng miệng nếu có, cần ghép xương nếu bị tiêu xương, và kiểm soát tốt các bệnh lý mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, ung thư…

Sau khi cấy ghép răng Implant, cần vệ sinh răng miệng đúng cách và thăm khám nha khoa định kỳ để đảm bảo sự thành công lâu dài của cấy ghép răng.

Bảng giá trồng răng Implant

Có nhiều yếu tố quyết định chi phí trồng răng Implant bao gồm tình trạng mất răng, số lượng răng cần cấy ghép, loại trụ Implant, công nghệ ứng dụng, chất lượng của địa chỉ thực hiện.

Lựa chọn được địa chỉ trồng răng hiệu quả, an toàn sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ thành công khi cấy ghép răng Implant, tránh được việc Implant bị hư hỏng và phải làm lại nhiều lần.

Tuy những địa chỉ cấy ghép răng Implant uy tín có thể có chi phí cao hơn các cơ sở kém chất lượng, nhưng về lâu dài thì đây là khoản đầu tư xứng đáng, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí chăm sóc răng trong tương lai.

Nếu bạn đang tìm kiếm nha khoa tốt trồng răng Implant với chi phí phù hợp, thì Nha khoa Nhân Tâm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tại Nhân Tâm, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy ghép răng Implant bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân. Bác sĩ Nhân là chuyên gia Implant không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn được Quốc tế biết đến.

Ông là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện thành công các kỹ thuật Implant phức tạp và có nhiều công trình nghiên cứu Implant được đăng tải trên các tạp chí danh giá của thế giới.

Bên cạnh đó, Trung tâm Implant Nhân Tâm sử dụng các loại trụ Implant với độ tương thích sinh học tốt, độ bền cao, đảm bảo không gây kích ứng cho cơ thể và tuổi thọ có thể kéo dài trọn đời.

Quy trình thăm khám và cấy ghép Implant được ứng dụng các trang thiết bị hiện đại nhất như máy CT Cone Beam 3D, hệ thống phân tích và thẩm định khớp cắn T-scan, máng hỗ trợ cấy ghép Implant nhiều tầng, công nghệ định vị cấy ghép răng Implant...

Chi phí cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm không cao so với chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ tại đây. Bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng Implant của chúng tôi như sau:

Ngoài ra, để hỗ trợ Khách hàng một cách tốt nhất, nha khoa áp dụng gói trồng răng Implant trả góp lãi suất %, tặng gói chăm sóc đặc biệt lên tới hơn 18.000.000, miễn phí xe đưa đón, bảo hành trọn đời…

Để được tư vấn miễn phí chi tiết về dịch vụ trồng răng Implant, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 56 5678 hoặc nhắn tin qua Fanpage https://www.facebook.com/nhantamdental.