TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thạc sĩ, Bác sĩ Cao Thụy Nhật Thanh

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 447
“Bác sĩ Thanh dễ gần, vui tính lắm. Bác điều trị cũng giỏi nữa, đi khám tâm lý lúc nào cũng thoải mái.” Chia sẻ của một khách hàng đến khám răng định kỳ tại Nha khoa Nhân Tâm về Bác sĩ Nhật Thanh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vị Bác sĩ trẻ nhưng không kém phần tài giỏi này.

Ths.Bs Cao Thuỵ Nhật Thanh là một trong những Bác sĩ trẻ nhưng có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm, hết mình vì khách hàng. Bác sĩ Thanh hiện đang công tác tại Nha khoa Nhân Tâm, chuyên sâu về lĩnh vực phục hình trên Implant và nha khoa thẩm mỹ.

Quá trình học tập và nghiên cứu

ThS.Bs Cao Thuỵ Nhật Thanh hiện đang là một trong những Bác sĩ giỏi tại Nha khoa Nhân Tâm, được nhiều khách hàng tin tưởng và công nhận. Khách hàng đến với Nhân Tâm không chỉ ấn tượng vì trình độ chuyên môn mà còn bởi sự thân thiện, nhiệt tình và năng lượng tích cực của bác.

Thạc sĩ - Bác sĩ Cao Thụy Nhật Thanh tốt nghiệp loại giỏi khóa đào tạo Thạc sĩ tại Đại học Y Dược TP.HCM

Năm 2017, Bác sĩ Nhật Thanh tốt nghiệp loại Giỏi sau 6 năm học tại chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược Cần Thơ. Bác sĩ liên tục đạt loại Giỏi trong suốt 6 năm liên tục và tự hào là top 5 sinh viên chuyên khoa Răng Hàm Mặt đạt thành tích này.

Sau khi tốt nghiệp, Bác sĩ Thanh tiếp tục theo đuổi con đường học tập với khoá đào tạo Thạc sĩ tại Đại học Y Dược TP.HCM và nhận bằng tốt nghiệp loại Giỏi.

Sau tốt nghiệp, bên cạnh rèn giũa kinh nghiệm lâm sàng, Bác sĩ Thanh cũng tham gia nhiều khóa học chuyên sâu như:

  • Khóa Veneer Thẩm Mỹ (TP.HCM)
  • Inlay-Overlay phục hồi bán phần (Huế)
  • Phẫu thuật nha chu (ĐHYD TP.HCM)

Ngoài ra, Bác sĩ Thanh còn dành thời gian tham dự các hội nghị khoa học trong nước như: Hội nghị tháng 4 và Hội nghị Việt Pháp tháng 10 hằng năm từ 2017 đến nay.

Công trình nghiên cứu

“Việc nghiên cứu, học hỏi kiến thức mới luôn là điều tôi phải liên tục thực hiện. Y học là một phần của đời sống, ngày nay đời sống luôn phát triển, thay đổi không ngừng nên y học không nằm ngoài vòng quy luật ấy. Nếu mình dậm chân tại chỗ thì sẽ không thể đưa ra kế hoạch điều trị tối ưu cho những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình.” - Ths.Bs Cao Thụy Nhật Thanh chia sẻ.

Minh chứng là Bác sĩ Thanh đã có những công trình nghiên cứu được đăng tải trên tạo chí Y học nổi tiếng. Tiêu biểu là bài báo được đăng trên Tạp Chí Y học Việt Nam, ISSN 1859-1868, Tập 492 *Số 1&2* Tháng 7-2020, Nhà xuất bản Tổng hội Y học Việt Nam với chủ đề “Đánh giá phương pháp ước lượng khoảng Tanaka-Johnston bằng kĩ thuật đo đạc số hóa trên mẫu hàm”.

Xem thêm: Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Nguyên Quân

Bài báo của Ts.Bs Cao Thụy Nhật Thanh được đăng trên tạp chí Y học Việt Nam

Phương châm điều trị

"First, do no harm" - Hippocrates, là phương châm điều trị của Ths.Bs Cao Thụy Nhật Thanh.

Là một Bác sĩ nha khoa, Ths.Bs Cao Thụy Nhật Thanh luôn đặt lợi ích và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Phương châm này là mục tiêu trong quá trình làm nghề của bác, đề cao việc tuân thủ nguyên tắc đạo đức và đảm bảo mọi quyết định đều không gây hại cho sức khỏe của khách hàng. Đó cũng là lý do mà Bác sĩ được nhiều khách hàng tin tưởng và trao gửi hoàn toàn niềm tin.

Cảm nghĩ của khách hàng khi điều trị với Ths.Bs Cao Thụy Nhật Thanh

Khách hàng Huỳnh Tố Như chia sẻ: “Sau khi trải qua quá trình điều trị với Bác sĩ Thanh, tôi cảm thấy thực sự an tâm và hài lòng. Bác sĩ Thanh không những có chuyên môn giỏi mà còn rất tận tình với bệnh nhân, Bác sĩ cung cấp cho tôi thông tin chi tiết về tình trạng răng của mình và giải thích rõ ràng về các phương pháp điều trị.

Hàm răng của tôi trở nên trắng sáng hơn, đều đẹp hơn và tôi cảm thấy tự tin hơn khi cười. Tôi rất biết ơn Bác sĩ Thanh cũng như đội ngũ nhân viên của Nha khoa Nhân Tâm. Tôi chắc chắn sẽ quay trở lại và giới thiệu đến người thân, bạn bè về Nhân Tâm”.

Ths.Bs Cao Thụy Nhật Thanh luôn không ngừng nỗ lực để mang đến kết quả điều trị hoàn hảo cho khách hàng

Ths.Bs Cao Thụy Nhật Thanh không chỉ là một bác sĩ nha khoa xuất sắc mà còn là một người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc răng miệng của bạn. Với sự am hiểu sâu rộng về lĩnh vực nha khoa và lòng nhiệt thành với nghề, Bác sĩ Thanh đã mang đến những nụ cười rạng rỡ cho các khách hàng.